โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ โวยกรรมการไม่ให้ฟาวล์ลูกทีมจนเสียประตูแรก

Share
โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ (Ole Gunnar Solskjær)

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจผู้ตัดสินที่ไม่ยอมเป่าผาวล์ในจังหวะที่ แจ็ค สตีเฟนส์ พุ่งใส่ บรูโน แฟร์นานด์ส จนกลายมาเป็นจังหวะต่อเนื่องทำให้ทีมของเขาเสียประตูแรกและโดนขึ้นนำ ก่อนที่จะทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1
หลังเกม โซลชาร์ ไม่พอใจกับจังหวะที่ทีมถูกทำประตูขึ้นนำ โดยเขาเชื่อว่าจังหวะดังกล่าว ควรจะเป็นจังหวะฟาวล์ของ แจ็ค สตีเฟนส์ ไปเสียก่อน โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงจังหวะดังกล่าวว่า “เราน่าจะทำได้ดีกว่านั้น ถ้าคุณไม่ได้ฟาวล์ก็ต้องมั่นใจว่าสามารถบล็อกลูกยิงจังหวะนั้นให้ได้ แต่จังหวะนั้นเป็นจังหวะฟาวล์อย่างชัดเจน เขา (แจ็ค สตีเฟนส์) พุ่งใส่ บรูโน (แฟร์นานด์ส) อย่างไรก็ตามนักเตะของเราควรตอบสนองได้ดีกว่านี้ อย่างเช่นการพยายามที่จะเข้าไปบล็อกจังหวะยิง และทำให้แน่ใจว่าความผิดพลาดแบบนั้นจะไม่ส่งผลกับทีมของเรา”
อย่างไรก็ตาม กุนซือ ชาวนอร์วีเจียน เชื่อว่าทีมของเขายังพอมีเวลาในการเรียกความมั่นใจและความฟิตเพิ่มเติมและตั้งเป้าที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมต่อ ๆ ไปด้วย

สรุปข่าว โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ โวยกรรมการ

“เรายังเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น (ในฤดูกาลนี้) และ เราก็ยังมีงานต้องทำเพื่อให้พวกเขาทั้งหมดนั่นฟิตพร้อม เราจะดีขึ้นในสัปดาห์ต่อ ๆ ไป ยังมีอีก 2-3 เรื่องที่เราต้องจัดการให้ได้ หลังจากนั้นแล้ว เราถึงจะพร้อมในการเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในสัปดาห์หน้า”

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง