โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปลื้มฟอร์มลูกทีม ยก มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์

Share
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ vs เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กลับเข้าสู่ฟอร์มตัวเองอีกครั้ง ด้าน เป๊ป เข้าใจพร้อมเผย นี้แหละฟุตบอล
หลังเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงเพื่อนร่วมเมืองไป 2-0 โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงได้ให้สัมภาษณ์ชื่นชมฟอร์มของลูกทีม โดยเฉพาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ ที่สามารถกลับเข้าสู่ฟอร์มของตัวเองได้อีกครั้ง
โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC Sport ว่า”ตัวผมแฮปปี้มากโดยเฉพาะประตูแรก แต่หลังจากนั้นเราอุดมากไป บางครั้งเมื่อคุณเจอกับที่แข็งแกร่งและคุณตั้งรับมากไป เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณเสี่ยงจะเสียประตู แต่ประตูในครึ่งหลังของลุค ชอว์ แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้าง ทั้งที่ตัวเขาต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนามในเกมนี้ด้วยซ้ำ ขณะที่ มาร์กซิยาลคือแมนออฟเดอะแมทซ์ และ ผมบอกได้เลยว่านี้คือฟอร์มของเขาที่เราต้องการ”

สรุปข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ dooballlike

ขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์หลังัเกมกับบ Sky Sports ว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ยากมาก แมนฯยู เพรสซิ่งได้ดี แต่เราก็เล่นดีเช่นกันแค่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้น เราชนะมาติดต่อกัน 21 เกม เราแพ้เกมนี้ แต่ยังเหลืออีก 30 แต้มให้เราไล่ล่าต่อไป เราเข้าใจได้นี้เป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอล บางครั้งเราเล่นดีแต่แพ้ บางครั้งเราเล่นแย่แต่ชนะ เป็นเรื่องฑณรมดาของฟุตบอล”

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง