มิเกล อาร์เตต้า กับสัญญากำลังจะหมดลง ในช่วงซัมเมอร์

Share
มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า กับสัญญากำลังจะหมดลง ในช่วงซัมเมอร์

สัญญาของผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อย่าง มิเกล อาร์เตต้า จะหมดลง ในช่วงซัมเมอร์หน้า และทีมปืนใหญ่ กำลังเจรจาขยายสัญญาของผู้จัดการทีมรายนี้ออกไป

มิเกล อาร์เตต้า

เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพ่ายแพ้ ในเลกที่สอง ของรอบก่อนรองชนะเลิศ กับ บาเยิร์น มิวนิค และเดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวจาก เดอะแอธเลติก ได้พูดคุยถึงสถานการณ์ปัจจุบัน เกี่ยวกับสัญญาของ Mikel Arteta โดยสัญญาของเขา จะหมดลง ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เดอะกันเนอร์ส ทำผลงานได้ได้เพียง เสมอกันในเลกแรก ซึ่งหมายความว่า พวกเขาต้องเดินทางไปยัง เยอรมนี เพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น โดย บาเยิร์น ได้เปรียบเมื่อได้เล่นในบ้านของพวกเขา ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า

แต่พวกเขา ก็ไม่สามารถ บุกไปเอาชนะ ที่นั่นได้ กลับออกมา ด้วยความพ่ายแพ้ และ ร่วงตกรอบ  มันหมายความว่า ทีมจากลอนดอน อาจจบฤดูกาลแบบไร้ถ้วยรางวัล เว้นแต่ว่าพวกเขาจะพลิกสถานการณ์ ใน พรีเมียร์ลีก และชูถ้วยแชมป์ได้


การพูดถึงอนาคต การทำงานในลอนดอนของ อาร์เตต้า หลังจากพ่ายแพ้

สัญญาของ อาร์เตต้า กำลังจะหมดลง ออร์นสไตน์ พูดถึงอนาคต ของผู้จัดการทีมรายนี้ หลังจาก อาร์เซน่อล ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างน่าผิดหวัง โดยบอกว่า จะต้องมีการตรวจสอบ อย่างละเอียดถี่ถ้วน เกี่ยวกับผลงานของพวกเขา ในยุโรป หลังความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น โดยเขากล่าวว่า จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจาก อาร์เตต้า และอาร์เซน่อล ใช้เงินจำนวนมาก ในตลาดซื้อขายนักเตะ การทำลายสถิติ ค่าตัวการย้ายทีมของสโมสร ในการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ แม้ว่าการซื้อตัวดังกล่าว อาจดูคุ้มค่า เมื่อดูจากอายุการใช้งานนักเตะ ผลงานที่ผ่านมา รวมถึงผลงานที่เขา ทำให้ทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่งผลให้ทีมมีการพัฒนาไปอย่างมาก

จากผลงานที่ผ่านๆ มา อาร์เตต้า ก็ทำงานได้ดี พวกเขาจะหวังว่า เขาจะยังคง อยู่กับทีมต่อไป เพื่อพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยการคว้าแชมป์ลีก และ แชมป์ยุโรป มันเป็นความ พัฒนา ก้าวหน้า เพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ ในรายชื่อผู้ท้าชิง ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มีฤดูกาลนี้ แม้พวกเขาจะทำได้ดีขึ้น แต่ก็ยังต้องเสียใจกับ จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในคืนนี้ แม้ว่าจะไม่มีโอาส ที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้แล้วก็ตาม

อาร์เซน่อล ก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และการพัฒนา เพื่อให้ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่การที่ตกรอบทั้งๆ ที่ทำได้ดีมาตลอด ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่

อาร์เตต้า ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการช่วยเปลี่ยนยุคสมัยของ ปืนใหญ่ จากทีมที่ไม่สามารถ ผ่านเข้ารอบการแข่งขัน ระดับสโมสรชั้นนำของยุโรป มาเป็นทีมที่ต่อสู้ เพื่อจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีก ฐานแฟนคลับ อาจมีความกังวลว่า แม้จะต้องแข่งขันกัน แต่ผู้จัดการทีมชาวสเปน ก็ยังพยายามดิ้นรน เพื่อให้ทีมของเขา เป็นผู้คว้าชัยชนะ เพื่อคว้าถ้วยรางวัลมาให้ได้ ดังนั้นเชื่อเหลือเกินว่า สโมสรจะไม่ยอมเสียผู้จัดการทีมรายนี้ อย่างแน่นอน พวกเขาต้องพยายามเจรจา เพื่อให้การต่อสัญญา ของ อาร์เตต้า เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ลูกทีม รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นแก่แฟนๆ


pap55

PAP55

Credit by : givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง