อาร์เตต้า ขอโทษแฟนๆ โดนหงส์กดยับ ขณะที่เทียร์ และ ลุยซ์ เจ็บหนัก

Share
mikel arteta

มิเกล อาร์เตต้า บิ๊กบอสของอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์กับเว๊ปไซต์ของสโมสรหลังเกมพ่ายคาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 3-0 โดยกล่าวขอโทษแฟนบอลลที่ทำผลงานย่ำแย่พร้อมกับอัพเดทอาการของ คียแรน เทียร์นี่ย์ และ ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งทั้งคู่ต้องรอการประเมิณแต่ในเคสของลุยซ์อาจถึงต้องเข้ารับการผ่าตัด
อาร์เตต้าได้ กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษแฟนบอล จากผลงานในวันนี้ผมเองก็รู้สึกผิดหวังมากๆ การเล่นไม่เต็มที่100%เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ เราต้องการทำงานให้หนักและทุ่มเท แต่เกมนี้ไม่ได้มีความใกล้เคียงกับสิ่งที่เราต้องการดลย เมื่อคุณเล่นตามมาตรฐานของคุณไม่ได้เมื่อเจอกับทีมอย่างลิเวอร์พูล ผลก็จะเป็นแบบที่ทุกคนเห็นนี้ล่ะ เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ”

สรุปข่าว อาร์เตต้า ทีมอาร์เซนอล

ขณะที่อาการบาดเจ็บของ คียแรน เทียร์นี่ย์ ถึงเข้าปะทะกับเจมส์ มิลเนอร์ และต้องออกจากสนามไป กุนซือชาวสเปนได้เผยว่า “เทียร์นี่รู้สึกเจ็บที่หัวเข่า ถึงแแม้ว่าเขาจะเดินออกจากสนามได้ แต่เราก็ห่วงอยู่ดี ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดจากทีมแพทย์อีกครั้ง ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะหนักขนาดไหน ส่วน ดาวิด ลุยซ์ อาจต่อเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า แต่ต้องปรึกษากับทีมแพทย์ก่อนว่าแบบไหนจะดีที่สุด แน่นอนว่าเขาจะพลาดการลงสนาม2-3สัปดาห์ อยู่กับว่าเราจะตัดสินใจรักษาเขาแบบไหน “

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง