เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์ หลังเกมที่ เชลซี เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2 – 2

Share
เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์ หลังเกมที่ เชลซี  เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2 - 2

เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์ หลังเกมที่ เชลซี  เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2 – 2

 

เมาริซิโอ โปเชติโน  มีสีหน้าที่เคร่งเครียด ขณะที่เขาตอบคำถาม มากมายหลังเกมที่ เชลซี เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด มีหัวข้อมากมายที่  โปเชติโน  ถูกถามหลัง เกมที่  จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ด้วยเหตุนี้ คุณสามารถอ่านบทสัมภาษณ์ บางส่วนจาก ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา ได้ด้านล่างนี้

เมาริซิโอ โปเชติโน สัมภาษณ์ หลังเกมที่ เชลซี  เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2 - 2

ดูเหมือนคุณ จะหลงทางในครึ่งหลัง

อาจเป็นเรื่องจริง ในครึ่งหลัง เราพยายามแก้เกม ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก และคุมเกมได้ กำลังจะกดดัน และเล่นเหมือนเดิม ผมคิดว่าพวกเขา เพิ่มระดับการกดดัน และทำได้ดีขึ้น ในการดวลตัวต่อตัว ผมคิดว่าช่วงเวลานี้ เรายังไม่คงเส้นคงวา และพยายามตั้งรับ ให้ดีขึ้น แต่เป็นพวกเขาที่ทำให้ดีกว่า เราพยายามไม่เสียประตู และดึงเกมให้กลับมา อยู่ทางฝั่งของเรา แต่อย่างที่คุณเห็น เราทำได้ไม่ดีพอ ปละวเป็นคู่ต่อสู้ที่ทำได้ดีกว่า

หลังจาก 6 วัน เราลงแข่งขันใน 3 เกม ที่ยากลำบาก ผมคิดว่าความพยายามนั้นสูงมาก มันยากในครึ่งหลังที่จะรักษาพลังงานเท่าเดิม ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญในเกมนี้ ที่มีส่วนทำให้เราไม่ชนะ


คุณคิดอย่างไร กับเสียงร้องของแฟน ๆ เชลซี ?

มีคนบอกแล้ว แต่ผมไม่ได้ยิน พูดตามตรง เลยเป็นเรื่องยาก สำหรับผมที่ จะเข้าใจ ผมไม่รู้ ผมต้องเชื่อสิ่งที่ คุณกำลังบอก แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ จากความผิดหวังของแฟน ๆ บางส่วน สุดท้ายแล้ว ผมอยากจะบอกว่า ไม่มีใครอยากให้ที่เสียประตู และไม่ชนะ เราทุกคนล้วนอยากคว้าชัย


คุณกังวล เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ของคุณกับแฟน ๆ หรือไม่?

ไม่ ผมไม่กังวล เราต้องยอมรับ ผมบอกไปแล้ว ผมคิดว่าถ้าเรามีผลงานที่ดี แฟนบอลก็พร้อมจะสนับสนุนเรา และเมื่อเรามีผลงานที่แย่ มันก็ไม่แปลก ที่แฟนบอลจะไม่พอใจ

คุณสร้างความสัมพันธ์ ด้วยการชนะเกม แต่ในตอนนี้ ความคาดหวัง เราไม่สามารถตรง กับความคาดหวังได้ เราจะขอความรัก ผมไม่ขออะไรเลย ผมจะทำงานต่อไป และ พยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ สถานการณ์ และการเปลี่ยนแปลง การชนะเกม ตอนนี้เรามีหนึ่งสัปดาห์ก่อนพบ  นิวคาสเซิ่ล

เราจำเป็นต้อง จัดการกับความเป็นจริง เรากำลังทำงาน อย่างหนักจริง ๆ เพื่อพยายาม เอาชนะเกม ทีมกำลังต่อสู้ ผมคิดว่าใน 6 วัน ที่เราต้องเล่นเกมหนัก ๆ ที่ผ่านมา เราเล่น 120 นาที ในวันอาทิตย์ วันพุธเป็นเกมที่ยาก อีกเกมหนึ่ง จากนั้นการตัดสินใจบางอย่าง ก็เพราะ การบาดเจ็บ หรือสถานการณ์บางอย่าง

เราพยายามหาวิธีเล่น ที่แตกต่างกัน แต่ถ้าไม่ได้ผล และแฟน ๆ บางส่วนรู้สึกผิดหวังกับสิ่งนั้น ผมต้องเคารพความคิดเห็น ของพวกเขา


คุณกังวลว่าความสัมพันธ์จะแย่ลงหรือไม่?

ผมคิดว่า ความสัมพันธ์เช่นนี้ มันดีในตัวของมันเอง เราต้องเข้าใจเรื่องนั้น ผมสู้เพื่อพยายามชนะในทุก ๆ เกม และผมเชื่อว่าแฟนบอล ก็ต้องการผลลัพธ์ เช่นนั้น

ถ้าเป็นไปได้ วันนี้เป็นวันเกิดปีที่ 52 ของผม ผมรู้จักการทำงาน ในวงการนี้เป็นอย่างดี ผมจะไม่ยอมยอมแพ้ ผมจะสู้ พรุ่งนี้ผมพร้อม ที่จะสู้อีกครั้ง และเตรียมพร้อมสำหรับ เกมต่อไปครับ เราจะไปกันต่อ


88 - winner

88-winner

Credit by :  football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง