วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอกันในนัดที่ 1 โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในศึก ยูโรป้า ลีก (UEFA Europa League) ครั้งนี้มา วิเคราะห์บอล รอบ 16 ทีม นัดที่ 1 เจอกับ 5 คู่เด็ดสุดมันประจำวัน ที่คัดมาให้แล้ว คืนนี้มารอลุ้น ว่าทีมใดจะมีโอกาสคว้าชัยชนะไปครองได้ก่อน สำหรับการเจอกันในรอบแรก จะมีทั้งการวิเคราะห์ สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา รวมถึงทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews UEFA Europa League

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก สปาร์ต้า ปราก VS ลิเวอร์พูล

สปาร์ต้า ปราก VS ลิเวอร์พูล

เวลา : 00:45 น.

ราคา : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1

สปาร์ต้า ปราก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ดีกรีไม่ธรรมดา คว้าแชมป์คาราบาวคัพ 2024 และตอนนี้ก็เป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ด้วย นัดนี้ฟอร์มเจ้าบ้าน ก็ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน รั้งอันดับจ่าฝูงของ เช็กเฟิสต์ลีก ฟอร์ม 5 นัดล่าสุด ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด เก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด เสมอ 2 นัด อัตราการเสียประตูก็ค่อนข้างต่ำ น่าจะเป็นคู่ปรับที่ดูแล้วสูสีกับลิเวอร์พูลได้ ตัดมาทางด้านทีมเยือนอย่าง หงส์แดง ฟอร์มไม่เป็นรองใคร 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด เสมอ 1 นัด ทั้งเกมในบ้านและนอกบ้าน ค่อนข้างทำไว้ได้ดีมาก ช่วงนี้ถือเป็นขาขึ้นแบบสุดๆ นัดนี้มองแล้วมีโอกาสขึ้นได้สองหน้า แต่ด้วยสักยภาพทีม ลิเวอร์พูลไม่น่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ เจอกันนัดแรก ในยูโรป้านี้ น่าจะเฉือนเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : ลิเวอร์พูล พิชิตชัย 3-1


เอเอส โรม่า VS ไบรท์ตัน

เวลา : 00:45 น.

ราคา : เสมอ

เอเอส โรม่า หมาป่ากรุงโรม จาก เซเรียอา อิตาลี เปิดบ้านเจอกับ ไบรท์ตัน จาก พรีเมียร์ลีก คู่นี้เป็นอีกคู่ ที่ต้องสนุกสุดเหวี่ยงอย่างแน่นอน ยิ่งแถมสองทีมนี้ ยังไม่เคยเจอกันมาก่อนทุกรายการ ยิ่งเป็นคู่ที่มองแล้วตัดสินยากจริงๆ แต่หากมาวัดกันที่ผลงานโดยรวม ทาง โรม่า ค่อนข้างทำไว้ได้ดี ฟอร์มน่าเกรงขามกว่าอยู่มาก 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด เสมอ 2 นัด อัตราการยิงประตูก็ค่อนข้างสูง มาทางฝั่ง ไบรท์ตัน ผลงานยังมีรอยรั่วอยู่บ้าง แถมตอนนี้เพิ่งพ่ายมาหมาดๆ 2 นัดติด ฟอร์ม 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้แค่นัดเดียวเท่านั้น การเจอกันครั้งนี้มองว่า เจ้าถิ่นอย่าง โรม่า ด้วยขุมกำลัง ความได้เปรียบ มีโอกาสขึ้นนำไปก่อน รอบแรกสำหรับทีมเยือนค่อนข้างเสี่ยงอยู่

ฟันธง : หมาป่า กรุงโรม เอาอยู่ 2-0


คาราบัค VS เลเวอร์คูเซ่น

เวลา : 00:45 น.

ราคา : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1/1.5

คาราบัค เปิดบ้านเจอกับ เลเวอร์คูเซ่น งานนี้เช็กมาแล้ว ทางฝั่งเจ้าถิ่น ฟอร์มดูเหมือนจะมีปัญหานิดหน่อย สะดุด เสียแข้งคนสำคัญ ติดโทษแบนไปถึง 2 ราย อย่าง เอลวิน คาฟากูลิเยฟ และ ฆูลิโอ โฮเมา ส่วนแข้งคนอื่นๆ ถึงจะพอลงช่วยทีมไหว แต่อาจจะไม่ราบรื่นไปบ้างในนัดนี้ หากมาเปรียบเทียบกับทางทีมเยือน จากรายงาน มีแข้งพักบาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น ความพร้อมเต็มที ส่วนทางด้านผลงาน เจ้าถิ่น 5 นัดล่าสุด ถือว่าฟอร์มดีใช้ได้ เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด แพ้ 1 นัด แต่เจอกับทีมที่เจาะยากอย่าง เลเวอร์คูเซ่น ในนัดนี้ น่าจะไม่ใช่งานง่าย สถิติ ในศึก บุนเดสลีก้า 13 นัดล่าสุด แพ้ไปแต่เกมเดียวเท่านั้น แถม 5 นัด ทุกรายการในตอนนี้ ก็เก็บชัยชนะมาได้รวด ฟอร์มถือว่าเหนียวแน่นพอตัว หากมองจากสถานการณ์ตอนนี้ ทีมเยือนมีโอกาสคว้าชัย ในนัดนี้ได้แน่

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น เอาอยู่ 2-0


เอซี มิลาน VS สลาเวีย ปราก

เวลา : 03:00 น.

ราคา : เอซี มิลาน ต่อ 1

สำหรับเจ้าถิ่น เอซี มิลาน ฟอร์มในบ้าน ถือว่าทำไว้ได้ดี ครั้งนี้เปิดบ้านเจอ สลาเวีย ปราก คู่แข่งที่ยังไม่เคยพบกันมาก่อน ก็อาจจะมีหวั่นๆ คาดการณ์ ทิศทางการเล่นได้ยาก มาวัดกันที่ฟอร์มการเล่น ช่วงหลังมานี้ เอซี มิลาน มีสะดุดอยู่บ้าง แต่ในนัดล่าสุด ก็เพิ่งเอาชนะ ลาซิโอ มาได้ 1-0 กำลังใจก็น่าจะยังดีอยู่ ส่วนทางด้านทีมเยือน อย่าง สลาเวีย ปราก ฟอร์มดูดีใช้ได้ 10 นัดล่าสุด ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด แต่ผลในช่วงหลังก็ไม่เด็ดขาดพอ จบที่เจ๊ากันไปซะมากกว่า แต่หากมองมุมกว่า ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีม ที่แกร่ง และเหนียวใช้ได้ คู่นี้มองแล้ว หากเจ้าถิ่นจะกำราบ น่าจะออกแรงมากหน่อย นัดนี้ขอหนักไปทาง ทีมเยือน ด้วยสภาพความพร้อมขุมกำลัง เกมนี้ ไม่น่าถึงพ่ายแพ้

ฟันธง : สลาเวีย ปราก  งานยาก ของเจ้าถิ่น 1-1


ไฟร์บวร์ก VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวลา : 03:00 น.

ราคา : เสมอ

ไฟร์บวร์ก เปิดบ้านนัดแรก รอบ 16 ทีม ยูโรป้า ลีก เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานเจ้าบ้านตอนนี้ ไร้ชัยชนะมา 8 นัดติด เต็มที่ได้แค่เสมอกันไป ส่วนผลงานทางด้านทีมรอง เพิ่งฟื้นตัว ชนะมา 2 นัดติด จากที่ก่อนหน้านี้ ก็ไร้ชัยไปหลายนัด คู่นี้มองว่า ด้วยราคาที่เปิดมาเสมอ ฟอร์มดูแล้วไม่ต่างกันมาก ครั้งนี้หนักไปทางทีมเยือน ผลงานกำลังขึ้น ความพร้อมและขุมกำลังใจ กำลังดี น่าจะมีโอกาสเก็บชัยชนะกลับบ้านได้แน่ ในการเจอกันนัดแรกนี้

ฟันธง : เวสต์แฮม แจ่มเลย 1-0

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

pap55

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : sport trueid

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง