วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน คิโรน่า พบ ราโย บาเยกาโน่

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน คิโรน่า พบ ราโย บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน ระหว่าง คิโรน่า พบ ราโย บาเยกาโน่ ในคืนวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในศึกลาลิกา สเปน เจอกันระหว่าง Girona VS Rayo Vallecano ในนัดที่ 26 ประจำฤดูกาล 2023/24 จะมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าในค่ำคืนนี้ ทีมใดจะมีโอกาสคว้าชัยชนะไปครอง ใน Match Previews LaLiga Spain

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน คิโรน่า พบ ราโย บาเยกาโน่

คิโรน่า VS  ราโย บาเยกาโน่

เวลา : 03:00 น.

ราคา : คิโรน่า ต่อ 1

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Girona ในนัดนี้ จะไม่มี ดาบิด โลเปซ , โทนี วิลล่า , จัสติน การ์เซีย และ ดาลีย์ บลินด์ ที่ยังพักรักษาตัว จากอาการบาดเจ็บ

Rayo Vallecano ในนัดนี้จะไม่มี เปป ชาวาร์เรีย และ ดิเอโก เมนเดซ เพียงสองรายเท่านั้น ที่ยังค้างเจ็บในตอนนี้ รวมไปถึง ไอแซก  กามาโช ที่ติดค้างโทษแบนอยู่

มุมมองผู้เขียน

คิโรน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ  ราโย บาเยกาโน่ นัดนี้เจ้าถิ่นฟอร์มค่อนข้างเหนือกว่าทีมเยือนอยู่มาก ยิ่งในนัดล่าสุดที่เจอกันในฤดูกาลนี้ ก็เป็นฝั่ง Girona ที่เอาชนะ Rayo Vallecano ไปได้ 3-1 ในรายการบอลถ้วย โกปาเดลเรย์ ในการเจอกันรอบ 16 ทีม และ สำหรับลีก ลาลิกา สเปน ปัจจุบันนี้ หล่นมารั้งอันดับที่ 3 ในตาราง ด้วยความพร้อม และ สภาพทีมภายใน ที่มีสะดุดไปบ้างในช่วงท้าย ทำให้เสียที่นั่งตำแหน่งจ่าฝูงให้หลุดมือ หลังจากที่ก่่อนหน้านี้ได้ครองจ่าฝูงติดต่อกันมา หลายต่อหลายนัด รวมไปถึงผลงานที่ลุ่มๆ ดอนๆ ในตอนนี้ ฟอร์ม 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้รวด 2 นัดล่าสุดติดต่อกัน ยิ่งทำให้แต้มคะแนน ห่างชั้นลงไปเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ตามมาดูกันที่ผลงานในบ้าน ถือว่าเหนียวแน่นพอตัว 5 นัดหลังมานี้ ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด เก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด เสมอ 1 นัด ตัดมาทางด้านทีมเยือนอย่าง ราโย บาเยกาโน่ ฟอร์ม 5 นัดล่าสุด แพ้ 3 นัด เสมอ 2 นัด ยังหาช่องทางของชัยชนะไม่เจอ ยิ่งผลงานการเล่นนอกบ้าน ย่ำแย่หนัก 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้นัดเดียวเท่านั้น เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด คู่นี้มองว่าหากดูกันที่ผลงานการเล่นนอกรัง ด้านทีมเยือนน่าจะเสียเปรียบกว่าทางเจ้าถิ่นอยู่มาก ทั้งขุมกำลัง และ ศักยภาพนักเตะ นัดนี้ คิโรน่า บดชนะไปได้แน่

ฟันธง : คิโรน่า ยิงถึงแน่ 2-0

” เซียนมอร์นอร์ ” 


88winner

88-winner

Credit by  : dooballlike

Picture Credit by  : sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง