วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

โปรแกรมการแข่งขัน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วัน พฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 โตริโน่ พบกับ ลาซิโอ้ มาเช็คความพร้อมของทีม จะเป็นแบบไหน ใครทีจะสามารถเอาชนะ ในค่ำคืนนี้ ลองมา วิเคราะห์บอล 1 คู่เด็ด พร้อมทีเด็ดบอล ใน Match Previews ITALY SERIE A  ฟรี!!! มาลุ้น และ ติดตาม ไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล


โตริโน่ vs ลาซิโอ้

สนาม : โอลิมปิโก้ กรานเด โตริโน่

เวลาการแข่งขัน : 02.45 น.

ราคาบอล :  โตริโน่ ต่อ ปป (-5)

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

สภาพความพร้อมของทีม ยังมีตัวเจ็บหน้าเดิมๆที่ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่จะมีข่าวดีเข้ามาคือ จะได้ อาเดรียง ตาเมเซ่ ที่พึ่งพ้นโทษแบน ได้กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง เกมนี้จะเล่นในระบบ  3-4-1-2 จะวางให้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย, ดูวาน ซาปาต้า ลงเล่นแดนหน้าเช่นเดิม ส่วน ดูวาน ซาปาต้า ลงเล่นเป้าหน้าพร้อมล่าสกอร์ ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ใคร

ความพร้อม ของ ทีม เยือน

สภาพความพร้อมของทีม จะไม่มี ปาทริค, นิโคโล่ โรเวลล่า และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีในเกมนี้ จะได้  อเลสซิโอ โรมันโญลี, มัตเตีย เบชิโน่ ที่พึ่งพ้นโทษแบนและกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เกมนี้จะเล่นในระบบ 4-3-3 จะวางให้ มัตเตโอ เกนดูซี  โรมันโญลี่, มาริโอ จีล่า ลงเล่นแดนกลางร่วมกัน ส่วนทางด้าน เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย ผลงาน 5 เกมหลังสุด ที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้

เกมกัลโช่ นัดตกค้าง เจ้าถิ่น โตริโน่ ช่วงนี้ ผลงาน ช่วงนี้ ถือว่าดีมากๆ ในบ้าน ไม่แพ้ใครมา 7 เกมติด นัดล่าสุด ก็เป็นการเอาชนะ เลชเช่  ส่วนทางด้านของ ทีมเยือน ลาซิโอ้ พาทีมแพ้ให้กับ โบโลญญ่า คาบ้านตัวเอง ทำให้ความมั่นใจของทีม ลดลงไปเยอะพอสมควร เกมนี้ดูแล้วคุณภาพทีม ค่อนข้างสูสี  แต่ด้วยฟอร์มการเล่น เชื่อว่า โอหาส ที่เจ้าบ้าน จะเอาชนะไปได้ มีค่อนข้าง มากกว่า

สกอร์ที่คาด : โตริโน่  2-1 ลาซืโอ
ฟันธง : โตริโน่ โชว์เก๋า

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง