วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 2 คู่เด็ดสุดมัน โปรแกรมการแข่งขันประจำวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คืนนี้เจอกันกับ 2 คู่เด็ดสุดมัน วิเคราะห์บอล พร้อมเต็งที่เด็ดบอลฟรี และ เช็กความพร้อมก่อนแข่ง มาดูกันว่า ในค่ำคืนนี้ทีมใดจะเป็นฝ่ายชนะ เก็บ 3 แต้มกลับบ้าน หรือ ผลการแข่งขันจะเจ๊ากันไป ใน  Match Previews ITALY SERIE A ฟรี

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี โตริโน่ VS เลชเช่

โตริโน่ VS เลชเช่

เวลา : 01:00 น.

ราคา : โตริโน่ ต่อ 0.5/1

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Torino ในนัดนี้จะไม่มี ริคาร์โด้ โรดริเกวซ, อเลสซานโดร บุนจอร์โน , ปิเอโตร เปลเลกรี, คาโรล ลิเน็ตตี้ และ แปร์ ชูร์ส์ ที่ยังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึงจะไม่มี อาเดรียง ตามีซี ที่ยังติดค้างโทษแบนอยู่ คาดว่ารูปแบบทีมนัดนี้ จะจัดแบบ 3-4-1-2 นำทัพโดย สองประสานกองหน้า อันโตนิโอ ซานาเบรีย และ ดูวาน ซาปาต้า

Lecce ในนัดนี้จะไม่มี ลาเม็ก บันดา, เฟเดอริโก บรันโกลินี, แคสทริโอต เดร์มากู และ เจปเป้ คอร์ฟิตเซ่น ที่ยังพักจากการบาดเจ็บ รูปเกมเหมือนเดิม มีโอกาสจัดแบบ 4-3-3 กองหน้า 3 รายที่มีโอกาสลงเป็นตัวบุก ในนัดนี้ คือ นิโคลา ซานโซเน, นิโคลา เกริสโตวิช และ พอนตัส อัล์มควิสต์

มุมมองผู้เขียน

โตริโน่ ในนัดนี้ เปิดบ้านเจอกับ เลชเช่ รูปเกมเจ้าถิ่นค่อนข้างเป็นต่ออยู่มาก น่าจะมีโอกาสลุ้น คว้าชัยไปได้มากกว่า ด้วยผลงานการเล่นในบ้าน ยังไม่พ่ายให้ทีมใดมา 3 นัดติด ฟอร์มโดยรวม 5 นัดหลังสุดก็เช่นกัน เก็บชัยชนะได้ 2 นัด เสมอไป 3 นัด ถือได้ว่าเป็นช่วงที่กำลังคุมเกมได้ค่อนข้างดี ด้านทีมเยือนอย่าง เลชเช่ เกมการเล่นนอกบ้าน ค่อนข้างมีปัญหา แพ้รวด 5 นัดติด ในรายการนี้ 5 นัดหลังสุด ก็เก็บชัยชนะมาได้แค่ นัดเดียวเท่านั้น คาดว่าครั้งนี้ น่าจะกระหายชัยชนะอยู่พอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นฟอร์มค่อนข้างเหนือชั้นกว่ามาก นัดนี้ไล่บี้ กินขาดแน่นอน

ฟันธง : โตริโน่ ยิ่งโชว์ 3-1

อินเตอร์ มิลาน VS ซาแลร์นิตาน่า

เวลา : 03:00 น.

ราคา : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 2/2.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Inter Milan ในนัดนี้จะไม่มีแข้งที่ยังพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ 4 รายด้วยกัน คือ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, สเตฟาโน เซนซี และ ฮวน กวาดราโด้ สำหรับนัดนี้ จะมี มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร มาร์ติเนซ ทำหน้าที่เป็นสองประสาน นำทัพแดนหน้าอีกเช่นเคย

Salernitana ในนัดนี้ จะไม่มี โลเรนโซ ปีโรลา, นิกโคโล ปิเอโรซซี่, ชาลส์ ชุควูบุยเคม อิคเวเมซี และ นอร์เบิร์ต กียอมเบอร์ รวมไปถึง โดมากอย บราดาริช จะหายหน้าหายตาไป เพราะค้างติดโทษแบน

มุมมองผู้เขียน

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรียอา เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซาแลร์นิตาน่า บ๊วยน้องเล็กของกลุ่ม งานนี้ เจ้าถิ่นทั้งฟอร์มการเล่น ที่เหนือชั้นกว่าอย่างเห็นๆ บวกกับความได้เปรียบที่เล่นในบ้าน น่าจะเตรียมพร้อมขุมกำลังไว้รอรับอย่างดีแล้ว มีโอกาสที่ทาง อินเตอร์ มิลาน จะเก็บประตูชัยมาได้ง่ายๆ ในนัดนี้ แต่ด้วยราบอลที่เปิดออกมาสูงลิ่ว ทิ้งห่างมากกว่า 3 ลูกขึ้นไป ก็น่าจะสุ่มเสี่ยงอยู่ จะต้องมารอลุ้นกันว่า ทางด้านทีมเยือน จะงัดไม้เด็ดอะไรขึ้นมาสู้ แต่ด้วยศักยภาพ ความฟิต ความเกรงของทีม น่าจะหาช่องว่างโอกาสได้ยากมาก นัดนี้มองว่า อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ ชนะขาดลอยแน่นอน

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ยิงฉ่ำ 3-0 

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน VS ซาแลร์นิตาน่า

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88-winner

Credit by  : dooballlike

Picture Credit by  : sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง