วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ วันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567

 

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน กระชับมิตร ทีมชาติ (INTERNATIONAL FRIENDLY) วันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567 จะเป็นการพบเจอกัน ระหว่าง มอลโดว่า VS ยูเครน , โปรตุเกส VS ไอร์แลนด์ , ชิลี VS ปารากวัย ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews ฟรี จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

 

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส พบ ไอร์แลนด์

 


มอลโดว่า VS ยูเครน

วัน / เวลา : วันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567 23.00 น

สนาม : สตาดิโอนุล ซิมบูร (กลาง)

ราคาบอล : ยูเครน ต่อ 1

ความพร้อมของ มอลโดว่า

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม เกมนี้จะต้องหมุนเวียนผู้เล่น ซึ่งจะมี  โดเรียน ไรเลียน  มีลุ้นจะได้ลงเป็นผู้รักษาประตู และสองแข้ง วิคเตอร์ มูดรัค กับ โอเลก เรอับชุค ลงสิทธิ์ลงเล่นใน 11 ตัวจริง ส่วนแดนหน้า คาดว่าจะไม่เปลี่ยน ยังคงใช้งาน อาร์ตูร์ โยนิต้า (เล็คโค่), นิชิต้า มอตปัน (ฟาเคล) และ ยอน นิโคลาเลสคู (ฮีเรนวีน) เช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-3

ความพร้อมของ ยูเครน

ความพร้อมก่อนลงทำเกม จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นหลายจุด ผู้รักษาประตู ซึ่งจะมี อันเดรย์ ลูนิน  อิลย่า ซาบาร์นยี่ วิคเตอร์ ซิกานคอฟ  และ มีไคโล มูดริค  สองปีกขวา-ซ้ายที่คาดว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งหมด และ โรมัน ยาเร็มชุค จะลงเล่นเล่นในแดนหน้าแทน อาร์เต็ม ดอฟบิค

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน มอลโดว่า จากภาพรวมในช่วงหลัง เริ่มจะทำผลงานได้ดีขึ้นมาบ้าง และไม่แพ้ใครมาแล้วเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 ส่วนทางด้านของ ยูเครน จากภาพรวมในช่วงหลัง ฟอร์มดู ดรอปลงไปเยอะพอสมควร  มองเเล้วว่าคู่นี้ มีโอกาสที่จะออกเสมอได้สูง

 

ฟันธง : รองมอลโดว่า

สกอร์ที่คาด : ยูเครน เสมอ 1-1


โปรตุเกส VS ไอร์แลนด์

วัน / เวลา : วันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567 01.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาเวย์โร่

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1.5

ความพร้อมของ โปรตุเกส 

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะมีการปรับทัพจากเกมล่าสุด ก็คือแดนหน้าจะกลับมาใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนทางด้านของ เชา คานเซโล่ (บาร์เซโลน่า), อันโตนิโอ ซิลวา (เบนฟิก้า) และ ดิโอโก้ โชต้า (ลิเวอร์พูล) คาดว่าจะได้ออกสตาทร์เป็นตัวจริงเช่นกัน

ความพร้อมของ ไอร์แลนด์

ความพร้อมก่อนลงทำศึก ยังคงใช้นักเตะ 11 ตัวจริง จากนัดที่แล้ว และคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-3 วางให้  อดัม ไอดาห์ ลงเล่นใรแดนหน้าพร้อมล่าสกอร์ และจะใช้งาน ฟินน์ อาซาส  กับ แซมมี่ ซโมดิกส์ คอยช่วย เติมเกมทางริมเส้น

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าบ้าน โปรตุเกส ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลัง ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ถือว่ายังอยู่ในมาตฐาตรที่ดี จากการลงสนาม 14 นัด ชนะมาได้ถึง 12  และ แพ้ 2 ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ไอร์แลนด์ ผลงานโดยภาพรวม ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากการลงสนาม 4 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้มา 1  ในนัดล่าสุดเอาชนะ ฮังการี มาได้ มองเเล้วว่าคู่นี้ ทางเจ้าถิ่นยังคงดูดีมีทรงกว่า น่าจะเก็บชัยเอาไว้ได้

 

ฟันธง : โปรตุเกส
สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 2-1


ชิลี VS ปารากวัย

วัน / เวลา : วันอังคาร ที่ 11  มิถุนายน  2567  07.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นาซิอองนาล ฆูลิโอ มาร์ติเนซ ปราดานอส

ราคาบอล : ชิลี ต่อ 0.5

ความพร้อมของ ชิลี

ความพร้อมก่อนลงเล่น เกมนี้จะได้รับข่าวดีเข้ามาก็คือ อเล็กซิส ซานเชซ (อินเตอร์ มิลาน) จะกลับมาช่วยทีมและลงเล่นในแดนกลาง ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม และใช้งาน เอดูอาร์โด้ วาร์กาส  ลงเล่นในแดนหน้าพร้อมล่าตาข่าย

ความพร้อมของ ปารากวัย

ความพร้อมก่อนลงสนาม ผู้จัดการทีมจะมีการปรับทีมพอสมควร เกมนี้จะกลับมาใช้งาน ริชาร์ด ซานเชส ลงปั้นเกม  และจะให้  มาติอัส โรฮาส ยืนปีกซ้าย ส่วน มิเกล อัลมิร่อน ปีกขวา และทางด้านของ อเล็กซ์ อาร์เช่ จะลงเล่นหน้าเป้าพร้อมยิง

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น ชิลี ผลงานในช่วงหลัง ยังทำผลงานได้ไม่ดีมากนัก เกมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส จากการลงสนาม 5 เกมหลัง ชนะมาแค่ 1 เกม เท่านั้น ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ปารากวัย ผลงานอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน ดูแล้วคู่นี้เจ้าบ้าน ยังคงได้เปรียบทั้งนักเตะ ชื่อชั้นและเสียงเชียร์ น่าจะฟาดเอาชนะได้ชแน่นอน

 

ฟันธง : ชิลี
สกอร์ที่คาด : ชิลี 2-0

 


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง