วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขันวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567 จะเป็นการพบเจอกัน แอสตัน วิลล่า vs บอร์นมัธ คริสตัล พาเลซ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟูแล่ม vs  ลิเวอร์พูล ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 3 คู่ จากผลงานที่ผ่านมา มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ ใน Match Previews Premier League ฟรี จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


แอสตัน วิลล่า vs บอร์นมัธ

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567 21.00 น.

สนาม : สวิลล่า ปาร์ค

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5

ความพร้อมของ แอสตัน วิลล่า

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดั๊กลาส ลุยซ์ ที่ติดโทษแบน และ บูบาก้าร์ กามาร่า, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ไทโรน มิงส์, จาค็อบ แรมซี่ย์, อเล็กซ์ โมเรโน่ กับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่พากันบาดเจ็บยกแพ็ค และยังไม่พร้อลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-1-1 วางให้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตู ส่วน ดิเอโก้ คาร์ลอส กับ ปาอู ตอร์เรส ลงเล่นเกมรับคู่กัน ส่วนเกมรุกจะเป็น มูสซ่า ดิอาบี้ กับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงเล่นหน้าเป้าร่วมกันพร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ บอร์นมัธ

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะไม่มี หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ 3 แข้งที่ได้รับบาดเจ็บ ที่เหลือก้พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-2-3-1 วางให้ เนโต้ เฝ้าเสา ส่วน อิลเลีย ซาบาร์นยี่ กับ มาร์กอส เซเนซี่  ลงเล่นเกมรับคู่กัน ส่วน จัสติน ไคลเวิร์ต ลงเล่นเกมรุก หน้าเป้าจะเป็น โดมินิก โซลันเก้ พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า 5 เกมหลัง เสมอ 2 ชนะ 2 แพ้ 1 ฟอร์มในบ้านของทีมก็ยังคงทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง เกมส์ลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล มาหมาดๆ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน บอร์นมัธ 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานยังคงรักษามาตรฐานที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง นัดล่าสุดพาทีมแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มของทั้งคู่ดูแล้วยังคงสูสีกันมากๆ แต่ขอเทใจไปทางเจ้าบ้านแล้วกัน คาดว่าจะเก็บชัยเอาไว้ได้

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า

สกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2-1


คริสตัล พาเลซ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567 21.00 น.

สนาม : เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค

ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ ต่อ ปป

ความพร้อมของ คริสตัล พาเลซ

ความพร้อมก่อนลงทำเกม  จะไม่มี มาเธอุส ฟรังช่า, ชี๊ค ดูกูเร่, เจซูรุน รัค-ซาคยี, ร๊อบ โฮลดิ้ง, มาร์ก กูเอฮี, คริสโตเฟอร์ ริชาร์ดส์ กับ แซม จอห์นสโตน ที่พากันบาดเจ็บกันยกแผง และยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้  ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู ส่วนทางด้านของ นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ลงเล่นแผงหลัง และ เอเบเรชี่ เอเซ่ ลงเล่นเกมรุก ประสานงานกับ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้าพ พร้อมล่าสกอร์

ความพร้อมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนลงเเข่ง จะหมดไม่สามารถใช้งาน จอร์จ เอิร์ตธี่ กับ อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า ที่ยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บ และยังไม่หายดี การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เฝ้าเสา ส่วน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ เคิร์ต ซูม่า ลงเล่นเป็นกองหลัง ตัวรุกจะเป็น  จาร์ร็อด โบเว่น ประสานงานกับ ลูคัส ปาเกต้า พร้อมยิง

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ 7 เกมหลังสุด เสมอ 2 และชนะมาได้ 3 แพ้ 2 นัดล่าสุดพาทีมเอาผ่านเกมยากมาได้เหนือ ลิเวอร์พูล ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  7 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 2 ฟอร์มยังไม่ค่อยดีมากนัก นัดล่าสุด พาทีมตกรอบในเกมยุโรป เสมอกับ เลเวอร์คูเซ่น เกมนี้ถ้าให้เลือกผู้ชนะ มองว่า คริสตัล พาเลซ  ดูมีโอกาสมากกว่า

 

ฟันธง : คริสตัล พาเลซ

สกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 2-1


ฟูแล่ม vs  ลิเวอร์พูล

วัน / เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567 22.30 น

สนาม : คราเว่น ค็อตเทจ

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1 -10

ความพร้อมของ ฟูแล่ม

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามา ขุมกำลังหลักทั้งหมด ก็พร้อมลงสนามเช่นเคย การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-2-3-1 วางให้ แบร์นด์ เลโน่ เฝ้าเสา ส่วนทางด้านของ โตซิน อดาราบิโอโย่ กับ แคลวิน บาสซี่ย์ ยืนคู่ลงเล่นกองหลังร่วมกัน และ อันเดรียส เปไรร่ กับ วิลเลี่ยน ลงเล่นเกมรุก ส่วนหน้าเป้าจะเป็น โรดริโก้ มูนิซ ล่าตาข่าย

ความพร้อมของ ลิเวอร์พูล

ความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่สามารถใช้งาน ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, โฌแอล มาติป กับ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ สามแข้งที่พากันเดี้ยง และยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพขาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3  วางให้ อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู เกมรับวางให้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยืนเซ็นเตอร์คู่กัปตันทีมจอมแกร่ง เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค ส่วนทางด้านของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า และดาร์วิน นูนเญซ ลงทำเกมในแดนหน้าเป็น 3  ประสาน

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ 

เจ้าบ้าน ฟูแล่ม ฟอร์มช่วงหลังยังกระท่อนกระแท่นมาต่อเนื่อง 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2  แต่เกมล่าสุดคืนฟอร์มเก่งมาได้ในเกมที่แล้ว ด้วยการเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ลิเวอร์พูล 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ฟอร์มในช่วงหลัง ตกลงไปอย่างชัดเจน เกมที่แล้วในรายการ ยูโรป้าลีก พาทีมตกรอบ คู่นี้ดูแล้วค่อนข้างที่จะสูสีกันพอามควร คาดว่าจะออกเสมอกันอย่างแน่นอน

 

ฟันธง : รอง ฟูแล่ม

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 1-1 


 

@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by :  Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง