วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567

วิเคราะห์บอล 4 คู่เด็ด ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 เจอกับคู่เด็ดๆ สุดมันส์มากมาย วันนี้หยิบยกการแข่งขันน่าติดตามเชียร์ มาทั้งหมด 4 คู่เด็ดๆ วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี ใน Match Previews Bundesliga มาดูกันว่า จะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง ผลการ พรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลย

โปรแกรม บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567

โคโลญจน์ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เวลา : 21:30 น.

ราคา : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5/1

มุมมองผู้เขียน

ทางฝั่งเจ้าบ้าน แพะบ้า โคโลญจน์ นัดนี้มีปัญหา ขาดนักเตะคนสำคัญ โดยเฉพาะกองหน้าอย่าง ดาวี เซลเก บาดเจ็บที่เท้า อดลงช่วยทีม และ ฟอร์มการเล่นช่วงนี้เหมือนจะเจอปัญหา สะดุดครั้งใหญ่ 5 นัดล่าสุด ของการเป็นทีมเจ้าบ้าน และ เล่นในลีกรวม ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ ส่วนในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะไปแค่ 1 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 2 นัด รั้งอยู่ลำดับที่ 17 รองบ๊วยของตาราง ที่มีแต้มสะสมเพียง 11 แต้มเท่านั้น การเปิดบ้านเจอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในนัดนี้น่าจะลำบาก ส่วนทางด้านทีมเยือน อย่าง เสือเหลือง ในนัดล่าสุด ยังดีที่สามารถเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ มาได้ 3-0 ก่อนที่หน้านี้ ก็เจอปัญหาเฉือนไม่ขาด ทำได้แค่เก็บแต้มเสมอ แต่อย่างไรนัดนี้ ทางทีมเยือนมีภาษีเหนือชั้นกว่า รั้งอันดับ 5 ของตาราง น่าจะเป็นอีกหนึ่งนัดที่ เสือเหลือง มีโอกาสเก็บชัยชนะไปได้แน่

ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ รุนแน่ 2-0


โบคุ่ม VS สตุ๊ตการ์ต

เวลา : 21:30 น.

ราคา : สตุ๊ตการ์ต ต่อ 0.5/1

มุมมองผู้เขียน

สำหรับเจ้าบ้าน โบคุ่ม นัดนี้ ในการเป็นเจ้าบ้านถือว่าได้เปรียบ 5 นัดล่าสุดในการเป็นทีมเหย้า ยังไม่แพ้ให้กับทีมใด ฟอร์มการเป็นเจ้าบ้าน ถือได้ว่าทำผลงานไว้ดีมาก แต่การแข่งขันในลีก ก็ยังทรงๆ แพ้บ้างชนะบ้าง สลับกันไป ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง สตุ๊ตการ์ต ฟอร์มโดยรวมก็ไม่ได้ย่ำแย่ ช่วงนี้ผลงานขึ้นๆ ลงๆ 5 นัดล่าสุดในลีก ชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด เสมอ 1 นัด และ ผลงานการเคยเจอกันของทั้งสองทีม ด้านสตุ๊ตการ์ต ค่อนข้างทำไว้ได้ดี 5 นัดล่าสุด ชนะถึง 3 นัด เสมอ 2 นัด ซึ่งคาดว่าในครั้งนี้ ก็มีโอกาสที่จะบุกถล่ม เก็บชัยชนะ มาได้อีกครั้งแน่

ฟันธง : สตุ๊ตการ์ต เอาอยู่ 2-1


ไฟร์บวร์ก VS ฮอฟเฟนไฮม์

เวลา : 21:30 น.

ราคา : ไฟร์บวร์ก ต่อ 0/0.5

มุมมองผู้เขียน

สำหรับสองคู่นี้ ทางด้านเจ้าถิ่น ค่อนข้างมีฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่า จาก 5 นัดล่าสุดในลีก ชนะ 3 นัด แพ้ 1 นัด เสมอ 1 นัด ผลงานการเป็นเจ้าบ้าน 5 นัดล่าสุด ก็ค่อนข้างดี ยังไม่แพ้กับทีมใด ถือว่าขุมกำลังใจ ความมั่นใจเต็มเปี่ยมแน่ มาทางด้านทีมเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ ฟอร์มช่วงหลัง 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะมาได้แค่ 1 นัด แพ้ 3 นัด เสมอ 1 นัด ส่วนผลงานการเป็นทีมเยือนก็มีปัญหา ยังไม่สามารถบุกเอาชนะทีมใดได้ แพ้ 4 นัด เสมอ 1 นัด คาดว่าในนัดนี้ น่าจะดุเดือดแน่นอน เพราะกระหายชัยชนะ อย่างมากสำหรับทีมเยือน แต่อย่างไรก็ตาม เดิมพันครั้งนี้ยังหนักไปทางเจ้าบ้านมากกว่า น่าจะมีโอกาส เฉือนชนะไปได้แน่

ฟันธง : ไฟร์บวร์ก พิชิตชัย 1-0


ดาร์มสตัดท์ VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

เวลา : 21:30 น.

ราคา : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5

มุมมองผู้เขียน

ในนัดนี้เป็นโอกาสทอง จังหวะที่ดีอย่างมาก สำหรับทีมเยือนอย่าง อินทรีแดงดำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่จะบุกเอาชนะเจ้าบ้านอย่าง ดาร์มสตัดท์ ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่มากๆ ด้วยทั้งผลงานในลีก นอกบ้าน และ การเป็นเจ้าบ้าน มีปัญหาอย่างหนัก แถมยังรั้งบ๊วยสุดของตาราง บุนเดสลีกา อีกด้วย เจอกันนัดนี้ ทีมเยือนมีภาษีกว่ามาก คาดว่าจะเอาชนะไปได้อย่างสบายๆ เก็บ 3 แต้มกลับบ้านแน่นอน

ฟันธง : อินทรีแดงดำ บุกคาบ้าน 2-0

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567

“เซียนมอร์นอร์


88winner

88winner

Credit by  : dooballlike

Picture Credit by  : truevisions

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง