วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567

 วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน 3 คู่เด็ดประจำวัน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน นัดการแข่งขันที่ 31 ประจำฤดูกาล 2023/24 พบกับ 3 คู่เด็ดสุดมันประจำวัน มาดูกันว่า ในค่ำคืนนี้ จะมีคู่ไหนเจอกับคู่ไหนบ้าง แล้วทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปครอง จะมาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews LaLiga Spain

โปรแกรมการแข่งขัน ลาลิกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567

ลาส พัลมาส VS เซบียา

เวลา : 19:00 น.

ราคา : เสมอ

สนาม : สนามกรานคานาเรีย

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Las Palmas นัดนี้จะไม่มี จูเลียน อาเราโฮ ที่ค้างเจ็บ รวมไปถึง อัลบาโร วัลเลส นายประตูคนสำคัญของทีม ที่ค้างโทษแบนอยู่ในตอนนี้

Sevilla นัดนี้จะไม่มี ฌิบริล โซว และ มาเรียโน ดิอัซ เมฆิอา ที่ค้างเจ็บ รวมถึง มาร์โกส อากุญญา อีกหนึ่งรายที่ติดค้างโทษแบน

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น ลาส พัลมาส ผลงานไม่สู้ดีนัก 5 นัดล่าสุดทุกรายการ ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้ แถมยังแพ้มา 3 นัดติด ถึงจะหมดปัญหาด้วยการดิ้นรนจนหนี้โซนตกชั้นมาได้ แต่ผลงานที่ทำได้ในช่วงหลัง ก็ไม่พอใจเอาซะเลย ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง เซบียา ตอนนี้สถานการณ์สุ่มเสี่ยงพอสมควร รั้งอันดับที่ 14 คะแนนห่างโซนตกชั้นแค่ 6 แต้มเท่านั้น ทั้งทีมคาดว่าน่าจะมีความกดดันอยู่พอสมควร รวมถึงความกระหายชัยชนะก็มีมากด้วยแน่ ซึ่งจะเห็นได้จากผลงาน ที่ทางเซบียา พยายามทุกวิถีทางสลัดตัวให้ห่างเส้นตายให้ได้ นัดล่าสุด ก็เพิ่งบุกไปชนะ เกตาเฟ่ 1-0 มองว่าสำหรับเกมเยือนของเซบียาค่อนข้างสู้ไหว ถ้าไม่เจอกับทีมใหญ่ และนัดนี้ก็น่าจะมีลุ้นกว่าเจ้าบ้านอยู่มาก แถมจากรายงานความพร้อม เจ้าถิ่นในนัดนี้จะขาด อัลบาโร วัลเลส นายทวารมือหนึ่งไปด้วย ทีมเยือนมีโอกาสบุกทำประตู เก็บ 3 แต้ม กลับบ้านได้แน่

ฟันธง : เซบียา มาคว้าชัย 1-0

วิเคราะห์บอล ลาส พัลมาส VS เซบียา


แอธเลติก บิลเบา VS บียาร์เรอัล

เวลา : 23:30 น.

ราคา : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 1

สนาม : สนามซาน มาเมส สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Athletic Bilbao นัดนี้ความพร้อมค่อนข้างดี จะขาดแค่เพียง เยเรย์ อัลวาเรซ ที่ค้างเจ็บ และ อิญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า ติดโทษแบน อดลงช่วยทีมในนัดนี้

Villarreal ในนัดนี้มีแข้งค้างเจ็บ 4 ราย คือ ฆวน ฟอยต์ , เยเรมิ ปิโน , เอริก บายี และ เดนิส ซัวเรซ

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา รั้งอยู่ลำดับ 5 ของลีก มีลุ้นได้ไปต่อ ในศึกยูฟ่ายูโรปาลีก สำหรับช่วงท้ายฤดูกาลแบบนี้ แต่ละทีมค่อนข้างแข่งขันกันดุเดือดมากขึ้น เพื่อต้องการแต้มต่อในการเข้ารอบ ทางด้านผลงานเจ้าบ้าน ช่วงหลังมานี้ ยังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ผลการแข่งขันค่อนข้างแกว่งอยู่พอสมควร 2 นัดล่าสุดก็พลาดเก็บ 3 แต้ม แต่ยังดีที่เสมอ มายอร์ก้า 1-1 มาได้ สำหรับผลงาน 5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 1 นัดให้กับจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด ที่พอจะเข้าใจได้ ซึ่งมองโดยรวมเกมในบ้านค่อนข้างดี ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง บียาร์เรอัล เพิ่งแพ้ให้กับ แอตฯ มาดริด 1-2 ในนัดล่าสุด แต่ก่อนหน้านั้นก็ชนะรวดมาได้ 3 นัดติด แต่อย่างไรก็ตาม มองว่าคู่นี้เจ้าถิ่นภาษีค่อนข้างเหนือกว่าอยู่มาก แถมอยู่ในสภาวะกดดันที่จะรักษาสิทธิ์ น่าจะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือไปได้แน่ แถมราคาต่อมาให้เจ้าบ้านไม่ได้สูงมาก มีโอกาสที่จะทำถึง!

ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา ล่าแต้ม 3-2


เรอัล โซเซียดาด VS อัลเมเรีย

เวลา : 02:00 น.

ราคา : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 1/1.5

สนาม : เอสตาดิโอ เด เม็นดิซอร์โรซ่า

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

Real Sociedad นัดนี้จะไม่มี เบรสส์ เมนเดซ , มาร์ติน เมร์เกลันซ์ และ ไอเอน มุญโญซ ที่ยังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

Almeria ในนัดนี้จะไม่มี ลุยส์ ซัวเรซ  และ อเล็กซานดาร์ ราโดวาโนวิช ที่ค้างเจ็บ รวมถึง กอนซาโล เมเลโร ที่ค้างโทษแบนในนัดนี้

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด รั้งอันดับ 6 ในตารางตอนนี้ และล่าสุดก็สามารถคว้าชัยชนะมา 3 นัดรวดในรายการนี้ มองว่าตอนนี้ผลงานไม่ค่อยหน้าห่วง ถึงสถิติในบ้านจะมีปัญหา แต่การเปิดบ้านครั้งนี้แตกต่างกันออกไป เพราะทีมที่มาเยือนคือ อัลเมเรีย บ๊วยสุดของลีก สำหรับผลการแข่งขันที่ผ่านมาใน ลาลิกา สเปน ฤดูกาลนี้ 30 นัด เพิ่งเก็บชัยชนะไปได้แค่นัดเดียวเท่านั้น ขวัญกำลังใจคงจะถดถอยไปไม่น้อยแล้ว นัดนี้ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเจ้าถิ่นแน่ เปิดบ้านรอรับแต้มเต็มๆ ได้เลย

ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด ชนะขาด 3-0

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด VS อัลเมเรีย

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : dooballlike

Picture Credit by : sportskeeda , beinsports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง