แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล แย่งชิง อดาราบิโอโย่ ของ ฟูแล่ม

Share
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล แย่งชิง อดาราบิโอโย่ ของ ฟูแล่ม

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล จับตามอง อดาราบิโอโย่ ของ ฟูแล่ม เนื่องจาก ในวันที่ 30 มิถุนายน แข้งวัย 26 ปี จะเป็นฟรีเอเย่นต์ และตัวเค้า เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา เตรียมโบกมือลา คราเวน คอตเทจ

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล หวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ตัว อดีตนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชื่อกันว่า เดอะ แม็กพายส์ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับเขาแล้ว

แต่ฝั่ง Manchester United ยังไม่ยกเลิก ที่จะให้ความสนใจในตัว แข้งชาวอังกฤษ คนนี้เช่นกัน

 

แมนฯ ยูไนเต็ด

ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสร จากถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด มีสถานะทางการเงินที่บีบรัด เนื่องจากพวกเขา พยายามทำตามกฏ ในด้านการเงิน ของพรีเมียร์ลีก

พวกเขาตั้งเป้าที่จะเสริมความแข็งแกร่ง พร้อมกับโอกาส ในการเซ็นสัญญา ผู้เล่นที่มี คุณภาพของ Adarabioyo โดยไม่ต้องจ่ายค่าตัว ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษ

อดาราบิโอโย่ วัย 26 ปี ผ่านการลงเล่น กับทีม ฟูแล่ม 129 นัด ตลอดสัญญา 4 ปีที่ผ่านมา และ เมื่อสัญญา จะหมด ในเดือนหน้านี้ ตัวเขาเอง เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา เตรียมย้ายออกจากทีม แบบไม่มีค่าตัว

โดยที่ ยังมี สเปอร์ส , ลิเวอร์พูล และ เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี ตกเป็นข่าวลือ ว่าสนใจอดีตแข้งเยาวชน ทีมชาติอังกฤษ รายนี้เช่นกัน

แม้ว่า สื่อในหลายสำนัก จะรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล มีการเจรจา คืบหน้าไปมาก และอาจจะเป็น ตัวเต็ง ในการคว้าตัว กองหลัง คนนี้ แต่ตราบใด ที่ยังไม่มีการเซ็นสัญญา อย่างเป็นทางการ ก็ยังเป็นโอกาส ของทีมต่างๆ ได้เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เค้าเคยเป็นนักเตะ เยาวชน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน ได้โอกาส ลงประเดิมสนาม ให้กับทีม ในเกม เอฟเอคัพ กับ เชลซี เมื่อปี 2016แต่ไม่สามารถ สอดแทรก ขึ้นมาเป็นตัวหลัก ของทีม เรือใบสีฟ้าได้ จึงย้ายมา ร่วมทีม ฟูแล่ม ในปี 2020

ในฤดูกาล ที่ผ่านมา โตชิน อดาราบิโอโย่ เป็นกำลังหลัก ในแนวรับ ของฟูแล่ม ทำให้ ทีม จบอันดับ 13 ของตาราง พรีเมียรลีก แม้ว่า ทีมจะพยายาม เจรจา เพิ่มค่าเหนื่อยให้เค้า จนถึงตัวเลข ที่ได้รับ ค่าเหนื่อย สูงสุด ของสโมสร ก็ไม่ทำให้ กองหลังรายนี้ จรดปากกา เซ็นสัญญา อยู่ร่วมกับทีม ต่อไป


@pap55

@pap55

Picture Credit by : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง