คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตกลงสัญญา เรอัล มาดริด 5 ปี

Share
คีลิยัน เอ็มบัปเป้

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตกลงสัญญา เรอัล มาดริด 5 ปี

คีลิยัน เอ็มบัปเป้  ตกลงที่จะร่วมทีม  เรอัล มาดริด  เมื่อสัญญากับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  ของเขาหมดลง 

คีลียัน เอ็มบัปเป้

Kylian Mbappe นักเตะวัย 25 ปี ได้มีการบอกกล่าวกับ เปแอสเช  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ว่าเขาตั้งใจ ที่จะออกจาก สโมสร เพื่อค้นหา ความท้าทายใหม่ ในต่างแดน โดยตัดสินใจไม่ใช้ ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ในสัญญาของเขา นั่นจึงส่งผลให้สัญญาของเขากับทีม จะหมดลง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

มีการคาดการณ์ กันมากมาย เกี่ยวกับ สโมสร ที่จะได้ ลายเซ็นต์ของ  เอ็มบัปเป้  หลังสัญญา ของเขา หมดลง โดยมี  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ลิเวอร์พูล และ อาร์เซ่นอล  เป็นหนึ่งใน สโมสร ที่มีเชื่อมโยง ว่าหวังจะดึง กองหน้ารายนี้ มาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก

แต่ทีมเต็ง ที่คาดว่าจะได้ ลายเซ็นต์ของ เอ็มบัปเป้  นั้นเป็น ยักษ์ใหญ่ ใน ลาลิกา  อย่าง เรอัล มาดริด  ซึ่งมีข่าวพัวพัน กับเขามาอย่าง ต่อเนื่อง และ ตามรายงานจาก  BBC Sport และ มาร์ก้า  กล่าวตรงกันว่า กองหน้า ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ตกลงสัญญา กับ สโมสร มาดริดแล้ว เอ็มบัปเป้ เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี เพื่อค้าแข้งที่  ซานติอาโก เบร์นาบิว  โดยรับ รายได้ 15 ล้านยูโร ต่อปี และ ได้รับโบนัส เซ็นสัญญา มูลค่า 150 ล้านยูโร โดยจะจ่ายตลอดระยะเวลา 5 ปี เช่นกัน

แม้ว่าจะต้อง สูญเสีย ผู้เล่นดาวเด่น ประจำทีม แต่การจาก ไปของ เอ็มบัปเป้ อาจไม่ ส่งผลกระทบต่อ เปแอสเช นัก พวกเขาจะ ยังคงเป็นทีมเต็ง ในการคว้าแชมป์  ลีกเอิง  ในฤดุกาล หน้าอย่างแน่นอน และ การตัดสันใจ ไม่ต่อสัญญาครั้งนี้ อาจทำให้ เปแอสเช จะประหยัดเงินถึง 200 ล้านยูโร โดยตัวเลข ดังกล่าวอิงจาก ข้อเสนอสัญญาใหม่ ที่สโมสร เคยยื่นให้ เอ็มบัปเป้

สโมสร มีความสนใจใน มาร์คัส แรชฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี มาเป็นตัวแทน ของเขา ในฤดุกาลหน้า


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง