คีลียัน เอ็มบัปเป้ จะเป็นส่วนหนึ่งของ เปแอสเช ในเกมเจอแรนส์

Share
คีลียัน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappe)

คีลียัน เอ็มบัปเป้ หลังจากตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ออกมาเบรกข่าวการย้ายทีมของ  กองหน้า ด้วยการยืนยันว่ากองหน้าพรสวรรค์ทีมชาติฝรั่งเศส จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมพบกับ แรนส์ วันอาทิตย์ แน่นอน
เรอัล มาดริด กำลังยื่นข้อเสนอเพื่อล่าตัว เอ็มบัปเบ้ มาร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงในเวลา 5 ทุ่มวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับ เช้ามืดในวันที่ 1 กันยายน เวลา 05:00 น. ตามเวลาประเทศไทย แต่ทาง โปเซ็ตติโน่ ยืนยันว่า นักเตะจะยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมในวันอาทิตย์นี้
โปเช็ตติโน่ ได้พูดถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ แรงส์ ว่า “คีลียัน เอ็มบัปเบ้ทำงานหนักมากและกำลังเตรียมตัวสำหรับเกมวันอาทิตย์” นอกจากนั้นสื่อมวลชนยังยิงคำถามว่า เอ็มบัปเบ้ได้มาบอกเขาว่าต้องการออกจาก เปแอสเช หรือไม่ และโปเช็ตติโน่ก็ตอบสั้น ๆ ว่า “ไม่ครับ ไม่เลย”
ขณะเดียวกัน โปเซ็ตติโน่ ก็ได้พูดถึง ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ ว่าอาจจะมีโอกาสลงสนามในเกมนี้พร้อมกันทั้งคู่ หลังยังไม่ได้ลงสนามใน3เกมที่ผ่านมา เนื่องยังอยู่ในช่วงพักฟื้นและปรับสภาพร่างกาย หลังกร่ำศึกหนักในฟุตบอลโคปา อเมริกา มาทั้งคู่

สรุปข่าว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เกมเจอแรนส์

สำหรับ ปารีส แชร์ง แชร์กแมง ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงลีกเอิง หลังออกสตาร์ทด้วยการชนะ 3 นัดรวด มีคิวจะไปเยือน แรนส์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ต่อเช้าวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 01:45 ตามเวลาประเทศไทย

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง