คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อยากย้ายไป เรอัล มาดริด ผอ.การกีฬา PSG ยอมรับ

Share
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappe)

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เป็นเรื่องจริง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬายืนยันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 160 ล้านยูโร (ประมาณ 6,240 ล้านบาท) จากทาง เรอัล มาดริด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยสัญญาของ เอ็มบัปเป้ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และทางฝั่งปารีสจะมีความพยายามที่จะขยายสัญญาออกไป
เลโอนาร์โด้ กล่าวกับ RMC Sport สื่อของฝรั่งเศสว่า “เอ็มบัปเป้ อยากย้าย สิ่งนี้ดูเหมือนว่าชัดเจนสำหรับผม หาก เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ก็ดูเหมือนว่าจะชัดเจน มันอยู่ในจุดที่ชัดเจนสำหรับทุกฝ่าย”
“เราไม่สามารถเปลี่ยนแผนในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ หากเขาจะไป เราก็จะไม่รั้ง แต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของเรา แต่พวกเขาติดต่อกับนักเตะโดยตรง เรารับไม่ได้ เพราะมันไม่ถูกต้อง เรอัล มาดริด ทำอย่างนี้มา 2 ปีแล้ว ซึ่งมันผิด”
“เราคุยกันเยอะมาก แต่เขาก็ยังพูดเหมือนเดิม คีลิยัน สัญญามาตลอดว่าเขาจะไม่ย้ายไปฟรี ๆ มันคือสิ่งที่เขาพูดมาตลอด เราไม่มีแผนที่จะคุยกับ เรอัล มาดริด อีก เดดไลน์คือเที่ยงคืนของวันที่ 31 สิงหาคม สำหรับเรา เรามีความชัดเจน คือรักษาเขาไว้และต่อสัญญา แต่เราจะไม่ปล่อยเขาไปน้อยกว่าที่เราจ่ายเงินซื้อตัวเขามา ในเมื่อเรายังติดค้างค่าตัวกับ โมนาโก อยู่เลย”
ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบยืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคม 2017 ก่อนจะเซ็นสัญญาถาวรกับปารีส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 145 ล้านยูโร (ประมาณ 5,568 ล้านบาท)

สรุปข่าว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อยากย้ายไป เรอัล มาดริด

โดยทางฝั่ง เรอัล มาดริด ไม่ได้ซื้อนักเตะเข้าสู่ทีมมา 2 ฤดูกาลแล้ว ขณะที่ ดาวิด อลาบา พวกเขาได้มาฟรีจาก บาเยิร์น มิวนิค และเพิ่งขาย ราฟาเอล วาราน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (1,536 ล้านบาท) และ มาร์ติน โอเดการ์ด ให้กับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (1,344 ล้านบาท)
อีกทั้งมีแนวโน้มว่าจะโละนักเตะค่าเหนื่อยแพงอย่าง แกเร็ธ เบล , อิสโก้ รวมถึง ลูก้า โยวิช ออกไป ทำให้ เรอัล มาดริด มีโอกาสทุ่มซื้อ เอ็มบัปเป้ ได้โดยไม่ผิดกฎทางการเงินของลีก ลา ลีกา

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง