คูมันด์ ลั่นไม่ได้รับการสนับสนุนจากสโมสร / บาร์ซ่าติดต่อชาบี

Share
Ronald Koeman

หลังจากหมดลุ้นแชมป์อย่างเป็นทางการสำหรับบาร์เซโลน่าจากการพ่ายทีมรองบ่อนอย่างเซลต้า บีโก้ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแน่นอน
ซึ่งส่งผลให้ในการสัมภาษณ์ก่อนเกมในสัปดาห์นี้ โรนัล คูมันด์ กุนซือคนปัจจุบันของบาร์เซโลน่า ได้ออกมาเผยกับสื่อว่าสโมสรควรสนับสนุนและให้ความเคารพตัวเขามากกว่านี้
คูมันด์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มีเรื่องต่างๆมากมายหลุดมาตามสื่อ บอร์ดบริหารและทีมควรจะเคารพตัวเขาและนักเตะมากกว่านี้ ผมรู้ว่าการทำงานที่นี้เต็มไปด้วยความกดดัน ผมยอมรับในจุดนี้ได้ แต่การที่สื่อเข้าไปวุ่นวายกับอนาคตของโค้ชและนักเตะมากเกินไปผมมองว่าเป็นการที่ไม่ให้เกียรติกันเลย” “ยิ่งในช่วงท้าย ผมมั่นใจได้เลยว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากสโมสรเลย ผมรู้ว่าเราต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อชัยชนะ ซึ่งหากต้องลงจากตำแหน่งผมก็โอเค แต่มันต้องมีการสื่อสารกันมากกว่านี้”

 

สรุปข่าว คูมันด์ ลั่นไม่ได้รับการสนับสนุนจากสโมสร

นอกจากนั้นยังมีสื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดช มิดฟิลด์ระดับตำนานของสโมสรที่ปัจจุบันคุมทีมอัลซาดด์ ในลีกกาตาร์ ได้รับการติดต่อจากบาร์เซโ,น่าเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาคุมทีมแทน โรนัลด์ คูมัน ในฤดูกาลหน้าแล้ว

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง