เจดอน ซานโช่ บาดเจ็บ ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

Share

เจดอน ซานโช่ แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน
ซานโช่ ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม ส่งผลให้พลาดลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษ ในเกมบุกไปชนะ ฮังการี 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะต้องถอนตัว และเดินทางกลับไปรักษาตัวกับสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ออกแถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เจดอน ซานโช่ จะไม่มีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ของอังกฤษ ในเกมพบ อันดอร์รา และโปแลนด์ โดยเราจะไม่เรียกผู้เล่นเข้ามาแทนในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งตอนนี้มีนักเตะอยู่ที่ 23 คน หลังจากที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ถอนตัวไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ ซานโช่ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในการฝึกซ้อมช่วงต้นสัปดาห์ทำให้เขาไม่ได้เล่นในเกมชนะ ฮังการี 4-0″

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า แนวรุกวัย 21 ปี น่าจะกลับมาฟิตทันลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้

สรุปข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ยืนยันฮังการี เหยียดผิวอังกฤษ

การคาดการณ์โทษที่ฟีฟ่าจะสั่งลงโทษต่อฮังการี อาจส่งผลให้พวกเขาต้องลงเล่นในสนามที่ไร้คนดูในเกมเหย้าราว 3-5 นัด และอาจจะโดนโทษปรับอีกจำนวนหนึ่ง ในกรณีที่ฟีฟ่าตรวจสอบว่ามีความผิดจริงในกรณีนี้

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง