จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ยอมรับไม่มีความสุขหลังเป็นตัวสำรองที่ PSG

Share
จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายอมรับว่าไม่มีความสุขกับการรับบทบาทตัวสำรองของทีม หลังจากแทบไม่ได้โอกาสลงเล่นในลีกเอิงช่วงหลัง
ไวจ์นัลดุม ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมงานกับ เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับ จานลุยจิ ดอนนารุมมา, เชร์คิโอ รามอส และ ลิโอเนล เมสซี แต่จนปัจจุบันเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 6 จาก 12 นัดเท่านั้น และส่วนมากจะเกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูกาล นั่นทำให้เขาออกมายอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุขกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่
ไวจ์นัลดุม กล่าวว่า“ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขอย่างเต็มที่ (ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ บางครั้งถ้าคุณไม่ได้เล่น สถานการณ์มันก็น่าเป็นห่วง แต่ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ และผมจะต้องเรียนรู้เพื่อรับมือกับมัน ผมเป็นนักสู้ ผมต้อมองในมุมบวก และทำงานหนักเพื่อพลิกสถานการณ์ให้ได้”

 

สรุปข่าว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ยอมรับไม่มีความสุข

นอกจากนี้ ไวจ์นัลดุม ยังหยอดคำหวานไปถึงแฟนบอล ลิเวอร์พูล โดยบอกว่า หากเป็นไปได้ ก็อยากจะกลับไปยังถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง เพราะรู้สึกว่าสโมสรแห่งนี้เหมือนครอบครัว และจะเชียร์ทีม ‘หงส์แดง’ ไปตลอดชีวิตเลยด้วย

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง