รวมข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ประจำวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567

Share
รวมข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ประจำวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567

รวมข่าวฟุตบอลต่างประเทศ สดๆ ร้อนๆ น่าติดตาม ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567 อัปเดตก่อนใคร ที่นี่!

วันนี้มาพบกันอีกเช่นเคย ทางเราได้ทำการ รวมข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ประเด็นเด็ดๆ ให้ท่านได้ติดตาม ทราบก่อนใครที่นี่! มาดูกันว่า สำหรับวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567 จะมีข่าวเด็ดอะไรบ้าง บอกเลยในช่วงนาทีนี้ ข่าวยูโรมาแรง พร้อมกับเรื่องของการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายทีมสำหรับนักเตะดังๆ และ นายใหญ่ของหลายๆ สโมสรในลีกสูงสุด กำลังเป็นที่น่าติดตาม เพื่อให้ให้ท่านพลาดข่าวสดๆ สามารถติดตามไปพร้อมกับเรา ใน Football News ฟรี

 

รวมข่าวฟุตบอลต่างประเทศ : โม ซาลาห์ บอกใบ้ถึงอนาคตของเขา ในลิเวอร์พูล

 

  • โม ซาลาห์ บอกใบ้ถึงอนาคตของเขา ในลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตลอดระยะเวลากว่า 12 เดือนที่ผ่านมา ทั้งตัวเขาเอง และหลายฝ่าย ต่างพิจารณากันหลายรอบมากๆ ถึงอนาคตของเขากับ สโมสรลิเวอร์พูล ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต่างคาดหวังให้เขายังคงอยู่กับสโมสรต่อไป และนั้นก็เหมือนจะสมหวัง เพราะมีแนวโน้มที่หลังจากนี้ เขายังคงอยู่ที่แอนฟีลด์ต่อไป ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงนายใหญ่คนใหม่แล้วก็ตาม

และสำหรับ โม ซาลาห์ เขาก็เพิ่งออกมาบอกเป็นนัยๆ ว่า ยังคงนักเตะ ลิเวอร์พูล ต่อไป ในฤดูกาลหน้าก็ยังมีเขาเป็นหนึ่งในทีม พร้อมที่จะเตรียมตัว ทำทุกอย่างเพื่อจะคว้าถ้วยรางวัล ไปพร้อมกับหงส์แตกในฤดูกาลหน้า ที่กำลังจะถึงนี้

ซึ่งนั้นก็ทำให้หลายฝ่ายจากรู้สึกทึ่ง กับการตัดสินใจและให้สัมภาษณ์ของเขา เพราะจากที่ทราบกันดี เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีสโมสรยักษ์ใหญ่ จากซาอุดีอาระเบีย เสนอจำนวนเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ ให้กับลิเวอร์พูล เพื่อดึงตัวเขาเข้าทีม แต่สุดท้ายก็ต้องล้มเหลว เพราะพวกเขาเลือกที่จะปฏิเสธข้อตกลง และรั้งซาลาห์ ให้อยู่กับหงส์แดงต่อไป

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมร่างแผนดึง คีแรน ทริปเปียร์ เข้ามาเป็นแบ็กซ้ายฉุกเฉิน ในศึกยูโร 2024 

 

  • แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมร่างแผนดึง คีแรน ทริปเปียร์ เข้ามาเป็นแบ็กซ้ายฉุกเฉิน ในศึกยูโร 2024 

ผู้จัดทีมชาติอังกฤษ กำลังวุ่นอยู่กับการคัดเลือกนักเตะ สำหรับลุยศึก ยูโร 2024 ที่กำลังจะถึง ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ เขาเองมีแผนที่จะลดผู้เล่นลงเหลือ 26 คน จากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 30 คน และในตอนนี้ เขาค่อนข้างเป็นกังวล อย่างหนัก เพราะพื้นที่แดนหลัง ค่อนข้างมีปัญหาแบบสุดๆ คาดว่ามีโอกาสเรียกใช้งาน คีแรน ทริปเปียร์ กลองหลังจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่ ลุค ชอว์ และ เบน ชิลเวลล์ ที่กำลังพักเจ็บในตอนนี้

สำหรับด้าน ลุค ชอว์ ถือว่าเป็นแข้งคนสำคัญ ที่ยังคงเจ็บต้นขา พลาดลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนอีกรายคือ เบน ชิลเวลล์ กองหลังจาก เชลซี ที่ยังคงต้องรอเช็กความฟิตกันอีกสักรอบ จึงจำเป็นต้องให้ ทริปเปียร์ ขึ้นมารับหน้าที่จุดนี้แทน ในนัดแรกที่จะเจอกับเซอร์เบีย ในวันที่ 16 มิถุนายน 2567

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมร่างแผนดึง คีแรน ทริปเปียร์ เข้ามาเป็นแบ็กซ้ายฉุกเฉิน ในศึกยูโร 2024 

 

  • มาร์คัส แรชฟอร์ด กับอนาคตในยูโร 2024 

มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกแฟนบอลเรียกร้องมากที่สุด ให้เขาเข้าร่วมฟุตบอลยูโร 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ แต่สถานการณ์ปัจจุบันค่อนข้างหน้าเป็นห่วง ตำแหน่งในอังกฤษยังไม่แน่ไม่นอน เพราะด้านนายใหญ่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจครั้งสำคัญ

และที่สำคัญ ด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะพลาดตำแหน่งทีมชาติในปีนี้ เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ 21 เมษายน และประตูล่าสุดที่ทำได้ ตั้งแต่ก่อนวันที่ 17 มีนาคม ถือว่าพักช่วงไปพอสมควร

ถึงตัวแรชฟอร์ด จะมีอิทธิพลอย่างมาก สำหรับแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ ตำแหน่งแนวหน้าล้นมากจริงๆ ยังคงมีผู้เล่นเก่งกาจมากความสามารถหลายราย ที่พร้อมเป็นหนึ่งใน 30 คน โดยเฉพาะ สำคัญอย่าง ฟิล โฟเด้น , โคล พาลเมอร์ , แอนโทนี่ กอร์ดอน และ จาร์ร็อด โบเว่น ที่กลายเป็นตัวเลือกแรกในตอนนี้

 

รวมข่าวฟุตบอลต่างประเทศ : มาร์คัส แรชฟอร์ด กับอนาคตในยูโร 2024 

 

  • ไบรท์ตัน เตรียมทำสัญญาคว้าตัว คีแรน แม็คเคนน่า จากอิปสวิช ทาวน์ แทนที่โรแบร์โต้ เด แซร์บี ในฐานะกุนซือคนใหม่ 

ไบรท์ตัน พยายามที่จะจบข้อตกลงสัญญาให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะดึงตัว คีแรน แม็คเคนน่า เพื่อแทนที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี แต่ต้องรอให้ผ่านพ้น นัดที่เชลซีต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปก่อน รวมถึงที่ผ่านมา แม็คเคนน่า กลายเป็นบุคคลที่น่าสนใจ และน่าจดจำเป็นอย่างมาก ด้วยวัยที่ยังมีอายุน้อย แต่ความฉลาดและไหวพริบดีมาก ได้ฉายาว่ากุนซือที่อายุน้อยที่สุดและฉลาดที่สุดในประเทศ

และจากที่เขาพาอิปสวิชเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก จบฤดูกาลรั้งเป็นอันดับที่สอง ในอีเอฟแอลแชมเปียนชิป ยิ่งทำให้ไบรท์ตัน เกิดความประทับใจแบบสุดๆ และตอนนี้ ทางด้านไบรท์ตันเอง ก็ได้ทำการพูดคุยเพื่อตกลงกับทาง อิปสวิช เรื่องที่ต้องการคว้าตัว แม็คเคนนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่รอเวลา และ ผลการตัดสินใจของเอาเองอีกสักรอบ

 

รวมข่าวฟุตบอลต่างประเทศ : ไบรท์ตัน เตรียมทำสัญญาคว้าตัว คีแรน แม็คเคนน่า จากอิปสวิช ทาวน์

 


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : thesun , mirror , thaipost

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง