วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567 สำหรับ 2 คู่เด็ดที่จะมา ทำนายผลก่อนแข่ง เรามาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะ คว้าชัยชนะไปครอง และเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567

เจนัว VS ลาซิโอ

วัน/เวลา : วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 23:30 น.

ราคา : เสมอ ลาซิโอ

สนาม : สตาดิโอ โคมูนาเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

“เจนัว”   ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดี เพราะล่าสุดไปเจ๊า ฟิออเรนติน่า 1-1 ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ มัตเตีย บานี่ กับ จูเนียร์ เมซิอาส ที่บาดเจ็บ การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2
รายชื่อที่คาด : โจเซป มาร์ติเนซ – อเลสซานโดร โวญัคโค่, โคนี่ เดอ วินเทอร์, โฆอัน บาสเกซ – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน, มิลาน บาเดลจ์, มอร์เท่น เฟรนดรุ๊ป, อารอน มาร์ติน – คาเล็บ เอคูบาน, มาเตโอ เรเตกี

“ลาซิโอ”   ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังมาดี เพราะล่าสุดไปชนะ ซาแลร์นิตาน่า 4-1 ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังคงมีตัวเจ็บหน้าเดิมๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1
รายชื่อที่คาด : คริสตอส มานดาส – นิโคโล่ คาซาเล, ปาทริค, มาริโอ กีล่า – มานูเอล ลาซซารี่, ไดจิ คามาดะ, มาติอัส เบซิโน่, อดัม มารูซิช – กุสตาฟ อิซัคเซ่น, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน – บาเลนติน คาสเตยาโน่

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่น ที่ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุด พวกเขาเก็บชัยได้เพียง 2 นัด ในขณะที่ทีมเยือน ฟอร์มนอกบ้าน 5 เกมหลังสุด พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ทำให้ผลงานออกมาดูดีกวว่าเจ้าถิ่น และโอกาสที่จะคว้าชัยกลับบ้าน เป็นไปได้สูงมาก เกมนี้น่าจะมีทีเด็ดเบียดเอาชนะไปได้

ฟันธง : ลาซิโอ เฉือนขาด

สกอร์ที่คาด : เจนัว 2-0 ลาซิโอ


กาญารี่ VS ยูเวนตุส

วัน/เวลา : วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 01.45 น.

ราคา : ยูเวนตุส ต่อ 0.75

สนาม : ยูนิโปล โดมุส

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

“กาญารี่”   ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่เข้าท่าสักเท่าไหร่ เพราะพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัดเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมในทีม ยังคงไร้ตัวเจ็บหน้าเดิมๆ แต่มีข่าวดีที่ได้ นาอีตัน นานเดซ และ อเลสซานโดร เดโอล่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขจะมาในระบบ 3-5-2
รายชื่อที่คาด : ซิโมน สกัฟเฟต – เยอร์รี่ มินา, อัลเบอร์โต้ ดอสเซน่า, อดัม โอเบิร์ต – นาอีตัน นานเดซ, อ็องตวน มาคุมบู, อเลสซานโดร เดโอล่า, อิบราฮิม ซูเลมาน่า, ตอมมาโซ่ อูเจลโล่ – ซิโต้ ลูวุมโบ, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ

“ยูเวนตุส”   ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มช่วงหลังค่อนข้างห่วย แต่ดีที่ฟื้นกลับมา ได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ จะเสียผู้รักษาประตูไป วอยเช็ค เชสนี่ย์ ที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2
รายชื่อที่คาด : มัตเตีย เปริน – เฟเดริโก้ กัตติ, เบรเมร์, ดานิโล – อันเดรีย คัมเบียโซ่, เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียน ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – เฟเดริโก้ เคียซ่า, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นผลงานในบ้าน ช่วงหลังเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ เพราะไม่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ในขณะที่ทีมเยือน ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ไม่เข้าท่า เพราะไม่ชนะมา 5 เกมติดต่อกัน ในมุมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ อยู่รองเจ้าบ้าน กายารี่ ได้ลุ้นเฮมากกว่า

ฟันธง : รอง กาญารี่

สกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1-1 ยูเวนตุส

 

“เซียนอั้งโล่”


@pap55

@pap55

Picture Credit by :  thsport

Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง