วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขันวิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ ที่13 เมษายน 2567 จะเป็นการพบเจอ บาเยิร์น มิวนิค VS โคโลญจน์, มึนเช่นกลัดบัค VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไลป์ซิก VS โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 3 คู่ จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล

บาเยิร์น มิวนิค VS โคโลญจน์

สนาม : Allianz Arena
เวลา : 20.30 น
ราคา : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

ในการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ความพร้อมสำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ได้ใช้งาน ซาช่า โบอี้, บูน่า ซาร์ แข้งเจ็บยังไม่หายดี จะส่ง โยชัว คิมมิค กองกลางทำหน้าที่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า เขากลับมาในเกมนี้เพื่อทำเกมกับ อเล็คซานดาร์ พาฟโลวิค แนวรุกใช้ โธมัส มุลเลอร์ สร้างสรรค์เกม แฮร์รี่ เคน ล่าตาข่าย

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

ในการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ความพร้อมสำหรับทีม โคโลญจน์ ในเกมนี้อาจจะเสียเปรียบได้ เนื่องจากตัวหลัก เอริค มาร์เตล ติดโทษแบนในเกมนี้กับ ยาน ธีลมันน์ และสำรองตัวเต็ง ลูคา วัลด์ชมิดท์ แข้งเจ็บยังไม่หายดี ทำให้ สเตฟเฟ่น ทิ้กเกส ลงทำงานแทนกับ ซาร์กิส อดัมยาน ในส่วนของกองกลางจะใช้ เดนิส ฮูเซนบาซิช กับ เดยัน ลูบิซิช คอยปั้นเกม

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับทางด้านเจ้าบ้าน บาเยิร์น ฟอร์มไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร เกมที่แล้วก้แพ้มา ในส่วนของทีมเยือน โคโลญจน์ ฟอร์มตอนนี้ถือว่าดีเยี่ยม 3 เกมหลังสุด แต่ในครั้งนี้ต้องมาเจอทีมใหญ่ ก็ไม่น่าจะเอาเจ้าบ้าน อย่างเสือใต้ ที่ข่มอยู่ตลอด และถูกเจ้าบ้านสกัดไว้ได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค 2-0โคโลญจน์
อัตราความมั่นใจ : 9/10


มึนเช่นกลัดบัค VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

สนาม : BORUSSIA-PARK
เวลา : 20.30 น
ราคา : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

ในการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ความพร้อมสำหรับทีม มึนเช่นกลัดบัค จะไม่ได้ใช้งาน คูอาดิโอ โกเน่ กับ แกรนต์ รานอส ซึ่งเป็นตัวหลักที่เจ็บอยู่ในตอนนี้ แต่จะใช้ นาธาน เอ็นกูมู ลงมาเสริมด้านข้างริม ทางด้าน อาลาสซาเน่ เปลอา อยู่ในแดนกลาง ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล กับ โก อิตาคุระ ลงทำเกมในวันนี้ พร้อมกับแนวรับ มักซิมิเลี่ยน วูเบอร์ คุมแผงหลัง

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

ในการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ความพร้อมสำหรับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ได้ใช้งงาน รามี่ เบนเซบายนี่ ซึ่งตอนนี้มีแข้งเจ็บเพียงแค่คนเดียว และจะส่ง นิคลาส ซูเล่ กับ นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค ช่วงแผงหลัง แดนกลางจะใช้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กับ เอ็มเร่ ชาน ช่วยปั้นเกม ยูเลี่ยน บรันด์ หน้าเป้าจะใช้ นิคลาส ฟุลล์ครู้ก ล่าตาข่าย

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับเจ้าบ้าน ถือว่าฟอร์มในตอนนี้ ยังดีขึ้นอยู่ เกมที่ผ่านมา เอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก มาได้ ส่วนในทางด้านของทีมเยือนนั้น ฟอร์มการเล่นยังคงไม่นิ่ง พลาดมาแล้ว 2 เกมติดๆ แต่ก็ยังถือว่า การทำเกมยังดีกว่าเจ้าบ้านแน่นอน จากที่ผ่านมาที่ได้เจอกัน และเชื่อว่าในครั้งนี้ ทีมเยือนสามารถบุก มาถล่มเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : มึนเช่นกลัดบัค 1-2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อัตราความมั่นใจ : 8/10


ไลป์ซิก VS โวล์ฟสบวร์ก

สนาม : Red Bull Arena
เวลา : 20.30 น
ราคา : ไลป์ซิก ต่อ 1.5

  • ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

ในการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ความพร้อมสำหรับทีม ไลป์ซิก คืนนี้จะไม่ได้ใช้งาน ดาวิด รอม เนื่องจากติดโทษแบน และคิดว่าในค่ำคืนนี้ จะใช้ระบบการเล่น4-4-2 จะส่งตัวหลักที่ดีที่สุดลงสนาม แนวรับวาง กาสเตลโล่ ลูเกบา กับ วิลลี่ ออร์ แดนกลางใช้ปรับมาใช้งานทางด้าน ซาเเวร์ ชลาเกอร์ กับ อมาดู ไฮดาร่า ยืนหน้าเป้า เบนยามิน เชสโก้ กับ ลูอิส โอเปนด้า ล่าตาข่ายคู่กัน

  • ความพร้อม ของ ทีมเยือน

ในการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ความพร้อมสำหรับทีม โวล์ฟสบวร์ก คืนนี้จะไม่ได้ใช้ มาซ็องช์ ลาครัวซ์ เนื่องจากติดโทษแบนแค่คนเดียว แต่สำหรับคนอื่นๆพร้อมลงสนาม อยู่กันครบมาในแผน 3-4-2-1 แผงหลังใช้ มอริตซ์ เเยนซ์ แดนกลางวาง มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ กับ ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์ ในส่วนของปั้นเกมนั้นคู่กับ ติอาโก้ โธมัส กับ พาทริค วิมเมอร์ ยืนหน้าเป้าใช้ โยนาส วินด์

  • วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับเจ้าบ้าน ถือว่าฟอร์มดีเยี่ยมอยู่ในตอนนี้ 5 เกมหลังมานี้ ชนะมารวด ส่วนทีมเยือน โวล์ฟสบวร์ก ฟอร์มก็ถือว่าดีไม่แพ้เขจ้าบ้านเลย แต่ด้วยความพร้อมในครั้งนี้ ต้องยกให้เจ้าบ้านเลย สามารถสกัดทีมเยือนได้อย่างแน่นอน และเอาชนะทีมเยือนได้ในครั้งนี้

ฟันธง : ไลป์ซิก 3-1 โวล์ฟสบวร์ก
อัตราความมั่นใจ : 9/10

เซียนแปะฟันธง


pap55

PAP55

Picture Credit by : goal

Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง