วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันศุกร์ ที่ 2 มีนาคม 2567

 

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ลาลิกา สเปน วันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม 2567 ระหว่าง เซบีย่า พบกับ เรอัล โซเซียดาด , เกตาเฟ่ พบกับ ลาส พัลมาส และ บาเลนเซีย พบกับ เรอัล มาดริด วิเคราะห์บอล เช็คความพร้อมก่อนแข่ง ดูผลงานที่ผ่านมา ของทั้ง 2 ทีม ให้ทีเด็ดบอลฟรีแม่นๆ พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า มาดูกันว่าครั้งนี้ จะมีทีมใดที่สามารถ ชนะการแข่งขัน ฟุตบอลลาลิกา สเปน ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน

 

เซบีย่า VS เรอัล โซเซียดาด

สนาม : ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน
เวลา : 20.00 น.
ราคา : เสมอ

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

ในส่วนของเจ้าบ้าน เซบีย่า ยังไม่สามารถใช้งาน ต็องกีย์ เนียนซู, มาร์เชา, กิเก้ ซาลาส, ลูเซียน อากูเม่, เนมานย่า กูเดลย์ และ อาเลโฮ เวลิซ ซึ่งตอนนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ รวมถึง ลูคัส โอคัมโปส กับ ฌิบริล โซว ติดโทษแบบอยู่ในตอนนี้ นอกจากนั้นจะเป็นในส่วน ของตัวหลักหน้าเดิม ลงสนามในครั้งนี้ ตามระบบ 4-4-2
ความพร้อม ของ ทีมเยือน

ในส่วนของทางด้านทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด หลังจากเกมที่ผ่านมา ก็ได้มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, คีแรน เทียร์นีย์, ไอเฮน มูนญอซ, อาริตซ์ เอลุสตันโด้ และ มาร์ติน เมร์เกลันซ์ ที่ยังบาดเจ็บ นอกนั้นเตรียมส่ง กำลังหลักหน้าเดิม ลงประสานงาน ตามระบบ 4-3-3
วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

เซบีย่า ยกระดับขึ้นมาได้ดี หลังจากเก็บได้ 4 แต้มจาก 2 นัด จากเกมที่ผ่านมาในบ้าน ในครั้งล่าสุด เปิดบ้านทุบ แอตฯ มาดริด อีกด้วย สวนทางกับ โซเซียดาด ซึ่งฟอร์มตกต่อเนื่อง เมื่อพ่ายถึง 4 จาก 5 นัดที่ผ่านมาทุกรายการเกมก่อนก็เจอ มายอร์ก้า ดูทรงแล้วไม่น่าจะรอด เนื่องจากสภาพทีม ยังคงอยู่ในสภาพนี้ เจ้าบ้านสามารถ เอาชนะในครั้งนี้ ได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 1-0 โซเซียดาด
อัตราความมั่นใจ : 7.5/10


เกตาเฟ่ VS ลาส พัลมาส

สนาม : โคลีเซียม อัลฟองโซ เปเรซ
เวลา : 00.30 น.
ราคา : เกตาเฟ่ ต่อ 0.5

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

ในส่วนของทางด้าน เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ซึ่งจะไม่ได้ให้ โอมาร์ อัลเดเรเต้ และ เฌเน่ ดาโกนัม ลงสนาม เนทาองจากติดโทษแบน รวมไปถึง เมาโร อารัมบาร์รี่ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-5-1
ความพร้อม ของ ทีมเยือน

ในส่วนของทางด้านทีมเยือน ลาส พัลมาส จะไม่มีแนวรับอย่าง เอริก กูร์เบโล่ และ อัลลบาโร่ เลมอส ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง อเล็กซ์ ซัวเรซ ซึ่งยืนตำแหน่งแนวรับ ได้ติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพคากว่าจะวางระบบ 4-5-1
วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

เนื่องจากเกมที่ผ่านมา เกตาเฟ่ เพิ่งจะแพ้ บาร์เซโลน่า 0-4 ในเกมล่าสุดก็จริง แต่การกลับมาเล่นในบ้านที่ผลงานเข้าขั้นท็อปฟอร์ม ในช่วงหลังจากการชนะ 5 จาก 6 เกมหลัง นับว่าคาดหวังกับเกมนี้ได้ไหว ในส่วนของทีมเยือน ลาส พัลมาส ถึงแม้คะแนนจะดีกว่า แต่เชื่อว่าไม่ใช่แง่ ของฟอร์มการเล่น ในช่วงนี้แน่นอน เกตาเฟ่ เอาอยู่แน่นอน สำหรับชัยชนะนบ้านครั้งนี้

ฟันธง : เกตาเฟ่ ชนะ 2-1 ลาส พัลมาส
อัตราความมั่นใจ : 8/10


บาเลนเซีย VS เรอัล มาดริด

สนาม : เมสตาย่า
เวลา : 03.00 น.
ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 0.75

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

ในส่วนของทางด้านเจ้าบ้าน บาเลนเซีย ซึ่งในตอนนี้สถานการณ์ ยังไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มมา แต่ เธียร์รี่ กอร์เรอา กองหลังชาวโปรตุกีส ซึ่งได้รับบาดเจ็บอยู่ตอนนี้ เพียงคนเดียว สำหรับนักเตะคนอื่นๆพร้อมลุย จะมาในระบบประจำ 4-4-2 โดยมี โรมัน ยาเร็มชุค ล่าตาข่ายกับ อูโก้ โดโร่ ขณะที่คู่กลางรับใช้ อูโก้ กียามอน และ เปเปลู ประสานงานร่วมกันต่อไป
ความพร้อม ของ ทีมเยือน

ในส่วนของทางด้านทีมเยือน เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถใช้งานตัวหลักอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา และ ดาบิด อลาบา หลังจากได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ยังคงพักรักษาตัว รวมถึงนายด่านอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ก็เจ็บซ้ำช่วงซ้อม แต่ก็ยังคงมี ดานี่ การ์บาฆัล และ เอดูอาร์โด คามาวิงก้า พ้นโทษแบน พร้อมลงสนามได้อีกครั้ง ที่เหลือก็เตรียมใช้บริการหน้าเดิมตามแผน 4-3-3
วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

ฟันธง : เรอัล มาดริด 2-0 
อัตราความมั่นใจ : 8/10


88 - winner

88-winner

Picture Credit by : goal

Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง