วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็น 3 คู่เด็ดที่เจอกันแล้วน่าลุ้นมากๆ มาดูกันว่าทีมใดมีโอกาส ที่จะสามารถเก็บชัยชนะ ในค่ำคืนนี้ไปได้ จะมาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า พรีวิวก่อนเกม จะเป็นอย่างไร พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี ใน Match Previews LaLiga Spain

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567

 

บาร์เซโลน่า VS เกตาเฟ่

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22.15 น.

ราคา : บาร์เซโลน่า 1.5

สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าบ้าน “บาร์เซโลน่า” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง เพราะว่าพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดกันรวด ส่วนสภาพความพร้อม ยังคงไร้ เฟร์ราน ตอร์เรส, อาเลฆานโดร บัลเด้, มาร์กอส อลอนโซ่ ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีที่ได้ เจา เฟลิกซ์, ราฟินญ่า, เปา กูบาร์ซี่ กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

ทีมเยือน “เกตาเฟ่” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มค่อนข้างสะดุดไปหน่อย ส่วนสภาพความพร้อม จะยังไม่มี จอร์ดี้ มาร์ติน กับ เมาโร อารามบาร์รี่ ที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ ในขณะที่ โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, เปโดร กาสตอน อัลวาเรซ กลับมาลงแข่งขันในครั้งนี้อีกครั้ง

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า ฟอร์มดีขึ้นอย่างเห็นได้ขัด ในขณะที่ทีมเยือน เกตาเฟ่ ที่ฟอร์มเป๋และสะดุด ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงเป็นฝั่งเจ้าถิ่น ที่เป็นฝ่ายคว้าชัย ในรังตัวเองได้อย่างชิวๆ

ฟันธง : บาร์เซโลน่า

สกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า 2-1 เกตาเฟ่


อัลเมเรีย VS แอตฯ มาดริด

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น.

ราคา : อัลเมเรีย 0.5/1

สนาม : พาวเวอร์ ฮอร์ส สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าบ้าน “อัลเมเรีย” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า ทว่าในเรื่องสภาพความพร้อมตอนนี้ จะไม่มี อิบราฮิม่า โคเน่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่บาดเจ็บ ส่วน เลโอ บัปติสเตา และ ลาร์กี้ รามาซานี่ พ้นโทษแบนกลับมา เป็นตัวเลือกอีกครั้ง

ทีมเยือน “แอตฯ มาดริด” จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มค่อนข้างไม่ค่อยสู้ดี สภาพความพร้อมตอนนี้ จะพลาดใช้งาน โฆเซ่ กิมิเนซ, โตมาส์ เลอมาร์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส เปาโล ที่บาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงแข่งในรอบนี้

วิเคราะห์การแข่งขันที่คาด

อัลเมเรีย ยังไม่ชนะทีมใดมาเลย จากการเล่น 25 เกม ในขณะที่ แอตฯ มาดริด ฟอร์มกำลังดีกว่า และศักยภาพครั้งนี้ดีกว่าเจ้าถิ่น ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ ทีมตราหมี มีโอกาสบุก มาคว้าชัยกลับบ้าน อย่างมีเป้าหมาย

ฟันธง : แอตฯ มาดริด

สกอร์ที่คาด : อัลเมเรีย 0-2 แอตฯ มาดริด


กรานาด้า VS บาเลนเซีย

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 20.00 น.

ราคา : เสมอ

สนาม : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าบ้าน “กรานาด้า” ถ้าจะวัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มออกทะเลไปไกลมาก ล่าสุดไปเจ๊า อัลเมเรีย 1-1 เรื่องสภาพความพร้อมตอนนี้ พลาดใช้งาน ราอูล เฟร์นานเดซ และ บิคตอร์ ดิอ๊าซ ที่บาดเจ็บ ข่าวดีที่ได้ คามิล เปียทคอฟสกี้ กับ อินาซี่ มิเกล พ้นโทษแบน กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

ทีมเยือน “บาเลนเซีย” ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มยังดีกว่าเจ้าถิ่น เพราะเก็บชัยมาได้ 2 เกมในศึก ลาลีกา สภาพความพร้อมตอนนี้ งดใช้งาน เธียร์รี่ กอร์เรอา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆยังคงฟิต เพื่อลงแข่งขันในครั้งนี้

วิเคราะห์การแข่งขันที่คาด

กรานาด้า ถึงแม้ว่าจะตีเสมอมาได้ 3 เกมติด แต่ยังคงติดปัญหา ผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ในขณะที่ บาเลนเซีย ทำผลงานออกมา ได้แบบขึ้นๆลงๆ แต่ในเรื่องของศักยภาพในนักเตะ จะยังได้เปรียบเจ้าถิ่น ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงต้องเป็นฝั่งเยื่อน ที่เปิดเกมรุก และคว้าชัยไปได้ในครั้งนี้

ฟันธง : บาเลนเซีย

สกอร์ที่คาด : กรานาด้า 0-1 บาเลนเซีย

“เซียนอั้งโล่”


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  Dooballlike

Credit by  :  thsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง