วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วิเคราะห์บอล การแข่งขัน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 4 คู่เดือด ในค่ำคืน วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 

 

การแข่งขัน ที่จะถึงนี้ ของ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ในช่วงฤดูกาล 2023/24  ในวันนี้ จะมีทั้งหมด 4 คู่ มาดูกันว่า วิเคราะห์บอล ก่อมเกม ความพร้อมของแต่ล่ะทีม จะเป็นแบบไหน มีทีมไหนที่จะสามารถ เอาชนะในค่ำคืนนี้ ได้บ้าง พร้อมฟันธง สกอร์การชนะ ของแต่ล่ะทีม

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

นาโปลี VS ซาแลร์นิตาน่า

สนาม : ดิเอโก้ อาร์มานโด มาราโดน่า

เวลาการแข่งขัน : 21.00 น.

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 1.5 (-10)

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

ผลงาน ที่ผ่านมา ของเจ้าบ้าน นาโปลี บอกได้เลยว่า อยู่ในจุด ที่แย่ที่สุด ซึ่งจากการแข่งขันที่ผ่านมา ได้พ่ายแพ้ ไปถึงห้าเกมติดๆ ซึ่งจากการแข่งขัน ได้ชนะแค่เกมเดียว ถือว่าน้อยมาก และในครั้งนี้ ก็ยังเชื่อว่า ความพร้อมของทีม ก็ยังไม่เต็ม 100 % ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ไม่สามารถ ที่จะเอาชนะ ในส่วนของทีมเยือนได้

ความพร้อม ของ ทีมเยือน 

ซึ่งก็ถือว่า ในการแข่งขันที่ผ่านมา ในทางทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ก็ถือว่า อยู่ในเกณฑ์ที่ แย่ระดับหนึ่ง ซึ่งแพ้มา 5 เกมติดๆ เหมือนกัน ซึ่งมีเพียงการชนะแค่หนึ่งครั้ง เนื่องจากความพร้อม ของทีม ที่ยังคงไม่แข็งแกร่งพอ ในทุกด้านการแข่งขัน และอาจจะเจอกับปัญหา ในการฟอร์มทีม ในส่วนของนักติ แต่ครั้งนี้ เค้าเชื่อมั่น ว่าจะสามารถเอาชนะได้

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้  

ซึ่งทั้งนี้ ในส่วนของการแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ในส่วนของทั้งสองทีม ในประสบการณ์ที่ผ่านมา ของฤดูกาลนี้ ซึ่งถือว่า ย่ำแย่อยู่พอสมควร และ ในครั้งนี้ เชื่อว่า ในทีมของเจ้าบ้าน จะสามารถเอาชนะ ทีมเยือนได้ เพราะอาจจะมี ความพร้อมกว่า ในส่วนของการวาง ตำแหน่งการเล่น ของนักเตะ

ฟันธง : นาโปลี ทีเด็ด 2 – 0


เจนัว VS โตนิโน่

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

เวลาการแข่งขัน : 21.00 น.

ราคาบอล : เสมอ โตริโน่

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

ในส่วนของทางเจ้าบ้าน ทีมของ เจนัว ก็บอกได้เลยว่า ความพร้อมในตอนนี้ ก็ยังคงไม่เต็ม 100% ยังคงขาดความพร้อมอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ในทางทีม มีผู้บาดเจ็บแค่หนึ่งคน และก็เสียนักเตะกองหลัง ซึ่งจะต้อง ไปช่วยทีมสเปอร์ แต่อย่างไร ก็จะทำผลงานออกมา ให้ดีที่สุด จะใช้ในการวางตำแหน่งนักเตะ 3-5-2

ความพร้อม ของ ทีมเยือน 

ในทางฝั่งทีมเยือน โตนิโน่ ซึ่งความพร้อมในตอนนี้ ยังคงตามทีม เจนัว และได้ขาดนักเตะคุณภาพ ไปถึง3 คน และในการวางแผนการเล่นในวันนี้ จะใช้ระบบ 3-4-1-2

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้  

ในการแข่งขันในครั้งนี้ จากความพร้อมของทีม ซึ่งเชื่อว่าในการแข่งขันครั้งนี้ จะสามารถเอาชนะทีมเยือนได้ พร้อมที่จะบุก เพื่อเอาชนะ ในค่ำคืนนี้

ฟันธง  : เจนัว รัวยิง  2 – 1


เวโรน่า VS เอ็มโปลี

สนาม : มาร์คอันโตนิโอ เบนเตกอดิ

เวลาการแข่งขัน : 00.00 น.

ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ ปป.

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

เจ้าบ้าน เวโรน่า จากผลงานที่ผ่านมา จาก 5 เกม ชนะได้เพียงแค่หนึ่งเกม ซึ่งถือว่า สภาพความพร้อมของทีมเขานั้น ซึ่งยังคงมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ และรักษาตัวอยู่ ซึ่งมีแนวลุก ที่โดนแบน ในการแข่งขันล่าสุด แต่ก็คาดว่า จะสามารถทำผลงาน ได้ออกมาดีอีกครั้ง โดยการวางระบบ 4-2-3-1

ความพร้อม ของ ทีมเยือน :

ทางฝั่งทีมเยือน เอ็มโปลี ซึ่งถือว่าแย่ที่สุด ในทุกๆการแข่งขันที่ผ่านมา เพราะทีมของพวกเขา ไม่เคยชนะมาเลย ตลอด7 เกมติด ที่ได้พ่ายแพ้มาให้กับทีมอื่น ซึ่งสภาพความพร้อมในตอนนี้ ก็ไม่มีเลย ยังคงมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ กันอีกมากมาย ซึ่งถือว่าในครั้งนี้ ความพร้อมคือน้อยที่สุด ในการแข่งขัน และจะวางระบบการเล่น 4-3-1-2

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้  

ในการวิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ ของทั้งทั้งสองทีมที่จะได้เจอกัน ซึ่งเชื่อว่า ทางทีมเจ้าบ้าน เวโรน่า จะสามารถเอาชนะในครั้งนี้ได้ เนื่องจากมีความพร้อมมากกว่า ในการแข่งขันครั้งนี้ ทีมเยือน ไม่สามารถบุกมาเอาชนะได้

ฟันธง  : เวโรน่า พาวิน 0-2


มอนซ่า VS อินเตอร์ มิลาน

สนาม : ยู-เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เวลาการแข่งขัน : 02.45 น. 

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1 

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน 

ความพร้อมของเจ้าบ้าน มอนซ่า ในช่วงท้ายเกม ซึ่งทีมของเขาสามารถเอาชนะไปได้สองเกม ซึ่งในส่วนของความพร้อมนั้น ก็ยังมีคนที่ยังได้บาดเจ็บ และพักรักษาตัวอยู่ แต่ก็สามารถเดินทีมได้ โดยใช้ระบบ 3-4-2-1 และในครั้ง ก็จะไม่ประมาท จะพยายามเอาชนะในครั้งนี้ให้ได้

ความพร้อม ของ ทีมเยือน :

ซึ่งในส่วนของทางด้าน ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ซึ่งถือว่า เป็นทีมที่มีความเก่ง และแกร่ง เป็นอย่างมาก ผลงานที่ผ่านมา ถือว่าทำมาได้ดีตลอด ไม่พ่ายแพ้ในลีกมา ชนะมาได้ถึง 13 ครั้งติดต่อกัน สภาพความพร้อม อยู่ที่ 99% และเชื่อว่าในครั้งนี้ พวกเขาจะทำผลงานได้ครั้ง

วิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้  

ในการแข่งขันครั้งนี้ ถือว่าในทางด้านทีมเยือน มีความพร้อมกว่า และจะสามารถเอาชนะเจ้าถิ่น ได้อย่างแน่นอน ซึ่งเชื่อว่า ทีมเยือนจะสามารถเอาชนะครั้งนี้ได้ เนื่องจากผลงานที่ผ่านมา เขาสามารถเอาชนะมาได้ถึง13 ครั้ง ติดต่อกัน ไม่เคยพ่ายแพ้กับทีมใด ในช่วงฤดูกาลนี้ ถือว่าในครั้งนี้ เค้าจะสามารถเอาชนะได้อีกครั้ง

ฟันธง  : อินเตอร์ มิลาน งานนี้ มีเฮ ชนะ 3 – 0

เซียนแปะฟันธง


88winner

88winner

Picture Credit by  : goal

Credit by  : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง