วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรปาลีก วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรปาลีก วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรปาลีก วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 รอบเพลย์ออฟ(นัดแรก)

สำหรับโปรแกรม การแข่งขันในศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก ในวันนี้มาลอง วิเคราะห์บอล ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมทีเด็ดบอล! ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 มาดูกันว่าทีมไหน จะคว้าชัยชนะในค่ำคืนนี้ ใน Match Previews ฟรี!!

วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรปาลีก วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

แรนส์ VS เอซี มิลาน

วัน/เวลา : วันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.45 น.

ราคา : แรนส์ เสมอ

สนาม : โรอาซอน ปาร์ค

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าถิ่น “แรนส์” จากผลงาน 5 นัดล่าสุด ฟอร์มถือว่ากำลังมาดี แต่ทว่าเกมล่าสุด ดันบุกไปแพ้ เอซี มิลาน 0-3 ส่วนเรื่องสภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ เอ็นโซ เลอ ฟี , ฟาเบียน รีเดอร์ และ อาร์โนด์ คาลิมูเอนโด้ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ แต่มีข่าวดีที่ได้ เบนจามิน บูริโชด์ และ เดซิเร่ ดูเอ้ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากที่หายจากเจ็บ

ทีมเยือน “เอซี มิลาน” จากผลงาน 5 นัดล่าสุด ฟอร์มเป๋ สุดๆ เพราะพวกเขา เก็บชัยชนะ แรนส์ 3-0 มาได้เพียง 1 เกมเท่านั้น สภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ จะไม่มี ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมรี่ปิแอร์ คาลูลู และทอมมาสโซ่ โปเบก้า ที่บาดเจ็บ แต่ลุ้นข่าวดีได้ ราฟาเอล เลเอา ที่หายเจ็บ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

แรนส์ ที่ฟอร์มกำลังมาดี ในเกมนี้พวกเขาต้อง เปิดเกมบุก เพื่อทวงประตูคืนให้ได้ ส่วน เอซี มิลาน ที่ฟอร์มกำลังไม่ค่อยสู้ดี ในมุมมองผู้เขียน คาดว่าเกมนี้ เจ้าถิ่นจะเป็นฝ่ายเปิด และบุกเชือดเก็บชัย ในรอบนี้แน่นอน

ฟันธง : แรนส์ มาแรง

สกอร์ที่คาด : แรนส์ 2-1 เอซี มิลาน


ไฟร์บวร์ก VS ล็องส์

วัน/เวลา : วันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.45 น.

ราคา : ไฟร์บวร์ก 0.5

สนาม : ยูโรปา พาร์ค สตาดิโอน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าถิ่น “ไฟร์บวร์ก” จากผลงาน 5 นัดล่าสุด ฟอร์มขึ้นๆลงๆ ทว่าในเกมล่าสุดนั้น ได้ไปเจ๊า ล็องส์ 0-0 ทำให้มีลุ้นเข้ารอบต่อไป สภาพความพร้อม ยังคงมีปัญหา นักเตะ บาดเจ็บรายเดิมๆ แต่คาดว่านัดนี้มีลุ้น เมอร์ลิน โรห์ล พ้นโทษแบน กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ทีมเยือน “ล็องส์” จากผลงาน 5 นัดล่าสุด ฟอร์มค่อนข้างย่ำแย่ เพราะพวกเขา ทำได้เพียงแค่เสมอเท่านั้น สภาพความพร้อม ยังมีนักเตะอีกหลายรายที่บาดเจ็บ งานนี้ได้สร้างความกดดัน เพิ่มไปอีกหลายเท่าตัว ให้กับ ฟร้องค์ ไฮเซ่ เทรนเนอร์ของทีม ในการลงแข่งขันในครั้งนี้

วิเคราะห์การแข่งขัน

ไฟร์บวร์ก รอบบนี้เล่นในรังตัวเอง คงสร้างความมั่นใจ กลับมามากขึ้น ในขณะที่ ล็องส์ ที่ติดปัญหานักแข้งเดี้ยงหลายราย แถมคราวนี้เล่นนอกบ้าน ในมุมมองผู้เขียน คาดว่าเกมนี้ คงเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน ที่คว้าเอาชัยในรอบนี้

ฟันธง : ไฟร์บวร์ก กระซวกตับ

สกอร์ที่คาด : ไฟร์บวร์ก 2-1 ล็องส์


เอเอส โรม่า VS เฟเยนูร์ด

วัน/เวลา : วันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น.

ราคา : เอเอส โรม่า 0.5

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าถิ่น “เอเอส โรม่า” จากผลงาน 5 นัดล่าสุด ฟอร์มถือว่ากำลังดี เกมล่าสุดบุกไปเจ๊า เฟเยนูร์ด 1-1 ส่วนสภาพความพร้อม ลุ้นข่าวดีที่ได้ คริส สมอลลิ่ง กลับมาลงสนามอีกครั้ง ขณะที่ เอโดอาร์โด้ โบเว่ ติดโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนาม ที่เหลือเรียกใช้งานได้ปกติ

ทีมเยือน “เฟเยนูร์ด” จากผลงาน 5 นัดล่าสุด ฟอร์มสูสีกับกับฝั่งเจ้าบ้าน เพราะเกมล่าสุดบุกไปเจ๊า โรม่า มา 1-1 เช่นกัน ส่วนสภาพความพร้อม ยังคงไร้ อาลิเรซ่า ยาฮานบัคห์, ยุสติน บายโลว์ และเกอร์โนต์ เทราเนอร์ ที่บาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมฟิต เพื่อลงแข่งขันในรอบนี้

วิเคราะห์การแข่งขัน

ทั้ง 2 ทีม ผลงานที่ผ่านมา ถือว่าสูสีกันมาก เพราะเกมล่าสุด ต่างก็บุกไปตีเสมอมาทั้งคู่ ส่วนสภาพความพร้อม ก็ถือว่าไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ มุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ โอกาสที่ออกมา เสมอกัน เป็นไปได้สูงมาก

ฟันธง : โรม่า ซ่าไม่หยุด

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 2-1 เฟเยนูร์ด


88 - winner

88-winner

Credit by :  thsport

Picture Credit by :  DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง