วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน อัลเมเรีย พบ แอธเลติก บิลเบา

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน อัลเมเรีย พบ แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน อัลเมเรีย พบ แอธเลติก บิลเบา

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในศึก ลาลิกา สเปน คืนวันจันทร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 จะมา วิเคราะห์บอล คู่เด็ดสุดมันในวันนี้ ระหว่าง อัลเมเรีย VS แอธเลติก บิลเบา และมาดูกันว่า จะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain มาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลการแข่งขัน ไปพร้อมๆ กันได้เลย


วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน อัลเมเรีย พบ แอธเลติก บิลเบา

 

อัลเมเรีย VS แอธเลติก บิลเบา

วัน/เวลา : จันทร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03:00 น.

ราคา : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1

สนาม : ฮอร์ส พาวเวอร์ สเตเดี้ยม , อัลเมเรีย

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง อัลเมเรีย

เจ้าถิ่น “อัลเมเรีย” วัดจาก 5 นัดหลังสุด ฟอร์มหลุด ออกทะเลไปไกล เพราะพวกเขา ไม่ชนะทีมใดมาเลย นัดล่าสุดไปแพ้ให้ บาเลนเซีย 1-2 ในศึก ลาลิกา ส่วนเรื่องสภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ อย่างมีเหล่าบรรดา แข้งเดี้ยงอีกหลายราย เช่น อิบราฮิม่า โคเน่ และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวหลักของทีม อีกราย เลโอ บัปติสเตา ที่ติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามา ส่วนที่เหลือพร้อม ลงแข่งขันในนัดนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง แอธเลติก บิลเบา

ทีมเยือน “แอธเลติก บิลเบา” จาก 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังกลับมาดีอีกครั้ง เพราะในเกมนัดล่าสุด บุกไปเอาชัยชนะ แอตฯ มาดริด 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ ส่วนฟอร์มเกมเหย้าในลีก พวกเขาชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 3 ส่วนสภาพในทีม ในตอนนี้ ยังงงดใช้งาน นิโก้ วิลเลี่ยมส์ และ อเล็กซ็ เบเรนกูเอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และรอลุ้น อูไน โกเมซ เรียกความฟิตกลับมา ลงแข่งในครั้งนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับ อัลเมเรีย ได้พ้นออกทะเลไปไกล ยังหาทางกลับไม่เจอ หลังจากพ่ายถึง 5 จาก 6 นัดที่ผ่านมาในลีก และยังออกเสียง คำว่าชนะ ไม่ได้มายาวนาน 13 เกม ในขณะที่ แอธเลติก บิลเบา ผลงานเรียกคืนฟอร์มอีกครั้ง จากไปเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดกันรวด ในนัดล่าสุดบุกไปเชือด แอตฯ มาดริด ในรังอีกต่างหาก ทว่าเกมนี้ ในมุมมองคนเขียน คงเป็นฝั่งทีมเยือน ที่จะเป็นฝ่ายไล่ต้อน ขึ้นนำประตูชัย ในศึกครั้งนี้

ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา

สกอร์ที่คาด : อัลเมเรีย 0-3 แอธเลติก บิลเบา

“เซียนอั้งโล่”


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :   dooballlike

Credit by  :  siamkick

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง