วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567 พบกับ 3 คู่เด็ดสุดมัน พร้อมมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี!

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567

อัลเมเรีย VS บียาร์เรอัล

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21.15 น.

ราคา : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5

สนาม : พาวเวอร์ ฮอร์ส สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อัลเมเรีย ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดิ่งลงเหวไปไกลมาก เพราะเกมที่ผ่านมานั้น เก็บชัยมาได้เพียงนัดเดียว ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ ยังไม่สามารถใช้งาน อเล็กซานดาร์ ราโดวาโนวิช กับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามแข่ง การจัดวางทัพระบบเป็น 4-2-3-1
รายชื่อที่คาด : ลุยส์ มักซิเมียโน่ – มาร์ก ปูบิลล์, ชูมี่, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, อเล็กซ์ เกนเตเญส – ลูคัส โรเบร์โตเน่, อิดดริสซู บาบา – ลาร์กี้ รามาซานี่, โจนาธาน บิเอร่า, อาดรี้ เอ็มบาร์บา – เลโอ บาปติสเตา

บียาร์เรอัล ผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มถือว่ามาเหนือกว่าเจ้าบ้าน เพราะพวกเขาคว้าชัยมาได้ 3 นัดติดกันรวด ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ ยังไม่มี ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ที่บาดเจ็บ ขณะที่ เอริค ไบญี่, ฆวน ฟอยธ์ และ เดนิส ซัวเรซ ยังต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง ส่วนการจัดวางทัพระบบเป็น 4-4-2
รายชื่อที่คาด : ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น – กิโก้ เฟเมเนีย, เยอร์สัน มอสกีร่า, ฆอร์เก้ กูเอนก้า, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, ดานี่ ปาเรโฆ่, เอเตียน กาปู, อเล็กซ์ บาเอน่า – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, เกราร์ด โมเรโน่

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นที่ผลงาน ออกทะเลไปจนจบฤดูกาล เพราะจากการวัดสถิติแล้ว สะกดชัย ในถิ่นไม่เจอเลย ในขณะที่ทีมเยือน ผลงานมาเหนือกว่า ทั้งศักยภาพและฟอร์มการเล่นต่างๆ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ โอกาสที่ทีมเยือนจะคว้าชัยครั้งนี้ เป็นไปได้สูงมาก

ฟันธง : บียาร์เรอัล

สกอร์ที่คาด : อัลเมเรีย 0-1 บียาร์เรอัล


อลาเบส VS แอตฯ มาดริด

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 23.30 น

ราคา : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5

สนาม : เด เม็นดิซอร์โรซ่า

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อลาเบส จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มห่วยแตกสุดๆ เพราะพวกเขาพ่ายแพ้มาแล้ว 3 นัดติดกันรวด ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ จะพลาดใช้งาน อเล็คซานดาร์ เซดล่าร์ ที่บาดเจ็บยังไม่หาย ส่วนที่เหลือพร้อมใช้งานครั้งนี้ ส่วนการจัดวางทัพระบบเป็น 4-3-3
รายชื่อที่คาด : อันโตนิโอ ซิเบร่า – อันโดนี่ โกโรซาบาล, ราฟา มาริน, รูอับเดล อับการ์, ฆาบี โลเปซ – อังเดร กีบาร่า, อันโตนิโอ บลังโก้, ฆอน กูริดี้ – อเล็กซ์ โซล่า, ซามู โอโมโรดิอน, หลุยส์ ริโอฆ่า

แอตฯ มาดริด จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ที่ฟอร์มมาดี แต่ทว่าเกมล่าสุดนั้น แพ้ให้กับ ดอร์ทมุนด์ 2-4 ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ พลาดใช้งาน มาร์กอส เปาโล, บิโตโล่ และ เมมฟิส เดปาย ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดวางทัพระบบเป็น 3-5-2
รายชื่อที่คาด : ยาน โอบลัค – อักเซล วิทเซิ่ล, โฆเซ่ กิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – นาฮูเอล โมลิน่า, ปาโบล บาร์ริออส, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ซามูเอล ลิโน่ – อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่น ฟอร์มหลุดแพ้ต่อเนื่องมา 3 เกมติด และโอกาสที่จะได้ลุ้นน้อยมาก ในขณะที่ทีมเยือน ฟอร์มถือว่ามาแรงกว่าเจ้าถิ่น และผลงานที่ผ่านมานั้นดูดีกว่าเยอะ ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ แอตฯ มาดริด ยิงขาดไหว

ฟันธง : แอตฯ มาดริด

สกอร์ที่คาด : อลาเบส 1-2 แอตฯ มาดริด


เรอัล มาดริด VS บาร์เซโลน่า

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น.

ราคา : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มกำลังครึกคัก เพราะเกมล่าสุดนั้นไปชนะลูกจุดโทษ แมนฯ ซิตี้ 4-3 ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ ยังไม่มี ธิโบต์ กูร์ตัวส์ และ ดาบิด อลาบา ที่มีอาการบาดเจ็บ และลุ้นเช็กความฟิตของ การ์บาฆาล และ วินิซิอุส จูเนียร์ ส่วนที่เหลือพร้อมลงแข่งขันครั้งนี้ และแนวทางการจัดวางทัพระบบเป็น 4-3-1-2
รายชื่อที่คาด : อันเดรย์ ลูนิน – ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นาโช เฟร์นันเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครส, เฟเดริโก บัลเบร์เด, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม – วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้

บาร์เซโลน่า จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ฟอร์มดีช่วงหลัง ทว่าเกมล่าสุดได้ไปพ่ายให้กับ เปแอสเช 1-4 ในศึกแชมเปียนส์ลีก ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ ะยังไม่สามารถใช้งาน กาบี้ และ อเลฮานโด บัลเด้ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ลุ้นข่าวดีที่ได้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และกัปตันทีม เซร์กี โรแบร์โต้ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ส่วนเรื่องการจัดวางทัพระบบเป็น 4-3-3
รายชื่อที่คาด : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตน – ฌูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อเราโฆ, เปา กูบาร์ชี, เจา กันเซโล – เฟรงกี้ เดอ ยอง, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อิลคาย กุนโดกัน – ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เปดรี้

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นที่ฟอร์มกำลังครึก เพราะเพิ่งไปบุกปราบ แมนฯซิตี้ ผ่านเข้ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะที่ทีมเยือน ฟอร์มดิ่งตกรอบจาก การพ่ายคารังต่อ เปแอสเช ในมุมมองคนเขียนตาดว่าเกมนี้ เจ้าถิ่นจะจบลงด้วยชัยชนะ ในรังตัวเองอีกครั้ง

ฟันธง : เรอัล มาดริด

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 3-1 บาร์เซโลน่า

 

“เซียนอั้งโล่”


@pap55

@pap55

Picture Credit by :  dooballlike

Credit by :  thsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง