วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่20 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่20 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่20 เมษายน 2567

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ ที่20 เมษายน 2567 พบกับ 3 คู่เด็ดจากพรีเมียร์ลีก ที่มาพร้อมกับความตั้งใจอย่างแน่นอน คืนนี้สนุกสุดมันตลอดทั้งเกมแน่ มารอลุ้นกันว่า ทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะไปครอง จะเช็กความพร้อมก่อนแข่ง วิเคราะห์บอล และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Premier League ฟรี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่20 เมษายน 2567

ลูตัน ทาวน์ VS เบรนท์ฟอร์ด

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่20 เมษายน 2567 เวลา 21.00 น.

ราคา : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.25

สนาม : เคนิลเวิร์ธ โร้ด

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลูตัน ทาวน์   ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เพิ่งพ่ายให้ แมนฯซิตี้ 1-5 และคว้าชัยมาได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น เช็กสภาพความพร้อมตอนนี้ จะได้ อิสซ่า กาบอเร่ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่ยังมีตัวเจ็บเช่น เทเดน เมนจี้ และการจัดวางทัพเป็น 3-4-2-1
รายชื่อที่คาด : โธมัส คามินสกี้ – ไดกิ ฮาชิโอกะ, รีซ เบิร์ค, อิสซ่า กาบอเร่ – เฟร็ด ออนเยดินม่า, เพลลี่ ร็อดด็อค เอ็มพานซู, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แอลฟี่ โดห์ตี้ – จอร์แดน คล้าร์ก, ทาฮิธ ชอง – คาร์ลตัน มอร์ริส

เบรนท์ฟอร์ด  ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ชนะ เชฟฯยูฯ 2-0 เช็กสภาพความพร้อมตอนนี้ ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนเรื่องการจัดวางทัพเป็น 4-3-3
รายชื่อที่คาด : มาร์ค เฟล็คเค่น – แม็ดส์ โรเออร์สเลฟ, อีธาน พินน็อค, นาธาน คอลลิ่นส์, เซร์กิโอ้ เรกีล่อน – มิคเคล ดัมส์การ์ด, วิทาลี่ จาเนลต์, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, นีออล โมปาย, โยแอน วิสซ่า

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นเพิ่งพ่ายมา ฟอร์มค่อนข้างดิ่งลงเหว ในขณะที่ทีมเยือน ยกระดับผลงาน ขึ้นมาในช่วงหลัง แต่เรื่องเล่นนอกบ้านยังไว้ใจยาก ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ โอกาสที่จะตีเสมอกัน เป็นไปได้สูงเช่นกัน

ฟันธง : ตีเสมอ

สกอร์ที่คาด : ลูตัน ทาวน์ 1-1 เบรนท์ฟอร์ด


เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่20 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.

ราคา : เบิร์นลี่ย์ เสมอ

สนาม : บรามอลล์เลน

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด   ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ไม่ชนะทีมใดมาเลย ผลงานค่อนข้างห่วย ทว่าเกมล่าสุดนั้นไปแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เช็กสภาพความพร้อมตอนนี้ จะไม่มี เจย์เดน โบเกิ้ล และ แจ็ค โรบินสัน ที่บาดเจ็บ ส่วนเรื่องการจัดวางทัพเป็น 3-5-2
รายชื่อที่คาด : อีโว เกอร์บิช – เมสัน โฮลเกต, อาเนล อาเหม็ดฮ็อดซิช, ออสตัน ทรัสตี้ – แซม เคอร์ติส, วินิซิอุส ซูซ่า, โอลลี่ อาร์บลาสเตอร์, กุสตาโว่ ฮาเมอร์, เบน ออสบอร์น – เบน เบรเรตัน ดิอาซ, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

เบิร์นลี่ย์   ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ผลงานสูสีกันกับเจ้าถิ่น เพราะเกมล่าสุดเพิ่งไปเจ๊า ไบรท์ตัน 1-1 เช็กสภาพความพร้อมตอนนี้ มีลุ้นข่าวดีที่ได้ ดาร่า โอเช พ้นโทษแบนกลับมา พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ ส่วนเรื่องการจัดวางทัพเป็น 4-4-2
รายชื่อที่คาด : เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด – โลร็องซ์ อัสซินญง, ดาร่า โอเช, มักซีม เอสแตฟ, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – ไลล์ ฟอสเตอร์, จอช คัลเลน, ซานเดอร์ เบิร์จ, ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น – ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า, วิลสัน โอโดแบร์

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่น อยู่ในช่วงรอ ตกชั้นอย่างเป็นทางการแล้ว เพราะฟอร์มที่ผ่านมานั้นดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า ในขณะที่ทีมเยือน ก็ไม่ได้เหนือกว่า พวกเขาอะไรมากมาย ถือว่าสูสีกันทุกเรื่อง เพราะฉนั้นโอกาสที่จะ ออกมาเจ๊ากัน มีโอกาสสูงในเกมนี้

ฟันธง : เสมอ

สกอร์ที่คาด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-2 เบิร์นลี่ย์


วูล์ฟแฮมป์ตัน VS อาร์เซ่นอล

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่20 เมษายน 2567 เวลา 01.30 น.

ราคา : อาร์เซ่นอล ต่อ 1.5

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดียม

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน   ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ผลงานแทบไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เพราะพวกเขาไม่ชนะทีมใดมาเลย เช็กสภาพความพร้อมตอนนี้ จะยังคงไม่มี เปโดร เนโต้ และ เครก ดอว์สัน ที่บาดเจ็บ ส่วนเรื่องการจัดวางทัพเป็น 3-4-2-1
รายชื่อที่คาด : โจเซ่ ซา – ซานเตียโก้ บูเอโน่, แมกซ์ คิลแมน, โตติ – เนลสัน เซเมโด, มาริโอ เลอมินาร์, เจา โกเมส, แมต โดเฮอตี้ – ปาโบล ซาราเบีย, โทมัส ดอย – มัทเธอุส คุนญ่า

อาร์เซ่นอล   ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ผลงานช่วงนี้ค่อนข้างตก เพิ่งจะไปพ่ายให้ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 เช็กสภาพความพร้อมตอนนี้ ยังคงไร้ ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนเรื่องการจัดวางทัพเป็น 4-3-3
รายชื่อที่คาด : ดาบิด รายา – เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คิวิออร์ – จอร์จินโญ่, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ไค ฮาแวร์ตซ์, บูกาโย่ ซาก้า

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่นที่ผลงานช่วงหลัง ย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน ในขณะที่ฝั่งเยือน ผลงานดูดีกว่าในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์มหลัง ความพร้อมของตัวผู้เล่น ศักยภาพผู้เล่น ในมุมมองคนเขียนคาดว่าเกมนี้ ปืนใหญ่จะเก็บชัยได้ และขึ้นนำจ่าฝูงอีกครั้ง

ฟันธง : อาร์เซ่นอล

สกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-2 อาร์เซ่นอล

 

“เซียนอั้งโล่”


@pap55

@pap55

Picture Credit by :  thsport

Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง