ฟิกาโย โทโมรี มิลานเตรียม ยื่นข้อเสนอยืมตัว กองหลังเชลซีเข้าร่วมทีม

Share
ฟิกาโย โทโมรี[chelsea]
ฟิกาโย โทโมรี เป็นที่สนใจตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมเริ่มเปิดฉากขึ้นแล้ว โดยล่าสุดปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้พร้อมเตรียมยื่นสัญญา แบบยืมตัวให้กับ ฟิกาโย โทโมรี กองหลังของสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งฤดูกาลนี้มีโอกาสลงสนามเพียง 4 นัดในทุกรายการของเชลซีเท่านั้น และในพรีเมียร์ลีก แลมพาร์ด ใข้ โทโมรี เพียงแค่45นาทีเท่านั้นตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
บิ๊กบอส ของเชลซีได้เผย หลังจบเกมเอฟเอคัพ ที่ทัพสิงห์บลูส์ ถล่มมอร์แคมบ์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ว่า โทโมรี อาจลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แบบชั่วคราวนเดือนนี้ ซึ่งตรงกับรายงานของ ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลของอิตาลี ที่ระบุว่า เอซี มิลาน ได้ติดต่อไปยังบิ๊กทีมในลอนดอนเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยืมตัวนักเตะ
ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลของอิตาลี ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ มิลานมีเป้าหมายในการเสริมแนวรับคือ โมฮัมเหม็ด ซิมาก็อง กองหลังดาวรุ่งของสตราส์บูร์ก อย่างไรก็ตามหากดีลนี้ไม่สำเร็จ โทโมรี จะกลายเป็นผู้ถูกเลือกแทน

สรุปข่าวพรีเมียร์ลีก ฟิกาโย โทโมรี

ข่าวสาร พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยทีมจากอิตาลี เอซี มิลาน สนใจยืมตัวตัวผู้เล่นของเชลซี ในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม โดยรายงานข่าว ทีมยักษ์ใหญ่แดง ดำ ต้องการตัว ฟิกาโย โทโมรี นักเตะวัย 23 ปี ตำแหน่งกองหลัง มาร่วมทีมในเลค 2 นี้

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง