ยูโร 2024 สรุปข่าว ประจำวันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567

Share
ยูโร 2024 สรุปข่าว ประจำวันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567

ยูโร 2024 สรุปข่าว ประจำวันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567

ข่าวสารฟุตบอล ยูโร 2024 สรุปข่าว ที่น่ากำลังเป็นกระแสดัง อยู่ในตอนนี้ ประจำวันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2567 ลองมาดูกันว่า จะมีข่าวประเด็นร้อน อะไรน่าติดตามบ้าง? มาเช็กพร้อมกันฟรีๆ ได้เลยที่นี่ ใน news football euro 2024

ยูโร 2024 : เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ถูกตัดชื่อออกจาก การแข่งขัน ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ และ บาร์เซโลน่า ถูกตัดชื่อออกจาก การแข่งขัน ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เนเธอร์แลนด์ เริ่มต้นศึกยูโร ในวันอาทิตย์ เมื่อพวกเขาเล่น โปแลนด์ ในกลุ่ม D เวลา 14.00 น. ในขณะที่พวกเขา ต้องเผชิญหน้ากับ ฝรั่งเศส และ ออสเตรีย ในรอบแบ่งกลุ่ม

สกอตแลนด์ กำลังตกอยู่ในช่วง “ระมัดระวังเป็นพิเศษ” เนื่องจาก แอนดี โรเบิร์ตสัน และ ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ ถอนตัวออกจาก การฝึกซ้อม เมื่อวันจันทร์นี้ จอห์น คาร์เวอร์ ผู้ช่วยโค้ชของ สตีฟ คลาร์ก ออกมาอธิบาย ว่าทั้งคู่จะไม่พลาด สำหรับเกมเปิด สนามยูโร 2024 กับ เยอรมนี ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

ยูโร 2024 : บูกาโย่ ซาก้า กังวลเรื่องความฟิตของ อังกฤษ ก่อนถึงยูโร ซึ่งเขามีปัญหา ด้านความฟิต

บูกาโย่ ซาก้า ยังคงไม่ฟิต 100 % ในการ จะลงช่วย อังกฤษ ก่อนถึงยูโร ซึ่งเขามีปัญหา ด้านความฟิต ตั้งแต่ ช่วงท้ายฤดูกาล ตามรายงานของ (The Mirror)

ในขณะเดียวกัน เดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะได้ออก สตาร์ท เป็นตัวจริง ในตำแหน่ง กองกลาง คู่กับ เดแคลน ไรซ์

อเล็กซานดาร์ ปาฟโลวิช กองกลาง ทีมชาติเยอรมนี ไม่ได้ลงฝึกซ้อม กับทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขามีอาการป่วย ต้องรอลุ้น ว่าจะพร้อม ในเกม เริ่มต้นยูโร 2024 กับ สกอตแลนด์ หรือไม่

ยูโร 2024 : คริสติอาโน่ โรนัลโด้ วัย 39 ปี ไม่ได้อยู่ใน เกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติฟินแลนด์ และ โครเอเชีย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ดาวเตะวัย 39 ปี ไม่ได้อยู่ใน เกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติฟินแลนด์ และ โครเอเชีย แต่คาดว่า จะได้ลงเล่น ร่วมกับเปเป้ และรูเบน เนเวส วัย 41 ปี ในเกมกับ ไอร์แลนด์ เกมกระชับมิตร คืนวันอังคาร ที่สนามอาวีโร

โรนัลโด้ คาดว่าจะ พร้อม สำหรับ เกมยูโร 2024 ขณะที่นายใหญ่ ทีมชาติโปรตุเกส โรแบร์โต มาร์ติเนซ เตรียมให้เขาลงเล่น กับ ไอร์แลนด์


@pap55

@pap55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : bbc

Picture Credit by :  bbc  thaipost  khaosod

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง