ยูโร 2024 ทีมชาติอังกฤษ เดินทางไป เยอรมนี ก่อนทัวร์นาเมนต์

Share
ยูโร 2024

ยูโร 2024  ทีมชาติ  อังกฤษ  เดินทางไป  เยอรมนี  ก่อนทัวร์นาเมนต์

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต และ ทีมชาติอังกฤษ ของเขา เดินทางไป  เยอรมนี  เพื่อเข้าร่วม  ยูโร 2024  เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา โดยออกเดินทาง หลังจากการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่  เซนต์ เจมส์ พาร์ค  โดยมีนักเตะครบทุกคนเข้าร่วมฝึกซ้อม และออกเดินทางพร้อมกัน

ก่อนออกเดินทาง ทีมชาติอังกฤษ เข้าเฝ้าพระราชพิธีฯ ขณะที่เจ้าชายแห่ง เวลส์ เข้าพบผู้เล่น เจ้าหน้าที่ฝึกสอน และ เจ้าหน้าที่สนับสนุน เพื่ออวยพรให้ทีมโชคดี และ มอบหมายเลขทีม สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ แก่นักเตะด้วยพระองค์เอง

 

ยูโร 2024 ทอม ฮีตัน

 

ในบรรดาทีมนักเตะที่จะเดินทางไป  เยอรมนี   ทอม ฮีตัน  ของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ซึ่งได้รับการเรียกตัว ในนาทีสุดท้าย จาก  แกเร็ธ เซาธ์เกต  ให้เข้าร่วมทีม ในตำแหน่ง ผู้รักษาประตูตัวสำรอง

ฮีตัน  ติดทีมชาติอังกฤษ 3 ครั้ง ในปี 2020-2021 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมยูโร 2020 ในบทสัมภาณ์ กล่าวว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับการเรียกตัวจาก  เซาธ์เกต  ให้เข้าร่วมทีม การได้รับเรียก ให้ไปเข้าร่วมทัวร์นาเมนท์ เป็นเรื่องสำคัญ และยิ่งใหญ่ในอาชีพของผม ผมจะให้การช่วยเหลือทีม ในทุกวิถีทางที่ทำได้ ไม่ว่าจะในฐานะใดก็ตาม และประสบการณ์ที่ได้รับนี้ ถือเป็นช่วงเวลา ที่น่าภาคภูมิใจของผม

สำหรับชุดนี้ มีผู้เล่น 12 คน ในทีมที่  Euro 2024  ถือเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญ ครั้งแรกของพวกเขากับ  อังกฤษ  ในขณะเดียวกัน  ไคล์ วอล์คเกอร์  จอห์น สโตน และ กัปตันแฮร์รี เคน  กำลังเดินทางไป  เยอรมนี  เพื่อทัวร์นาเมนต์สำคัญ ครั้งที่ 5 กับ  ทรีไลออนส์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์  เจมส์ แมดดิสัน และ แจ็ค กรีลิช  เป็นนักเตะชื่อดัง ที่หลุดออกจากทีม 26 คนสุดท้าย ของ  เซาท์เกต  การขาดหายไปของ  แม็กไกวร์  สามารถอธิบายได้ เป็นส่วนใหญ่ จากอาการบาดเจ็บที่น่อง ในขณะที่  แมดดิสัน  พยายามดิ้นรน เพื่อรื้อฟื้นฟอร์ม ในช่วงต้นฤดูกาล นับตั้งแต่กลับมา จากอาการบาดเจ็บ

เซาธ์เกต  เลือกใช้นักเตะ อายุน้อยกว่า ในทีมกองหน้า แทนที่  กรีลิช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด  ด้วยความหวังที่จะ ปลดล็อกศักยภาพ ของนักเตะอายุน้อย

ทีมกำลังมุ่งหน้าสู่ ทัวร์นาเมนต์ นี้ ด้วยฟอร์มที่ไม่ดีนัก โดยชนะเพียงนัดเดียว ใน 5 เกมหลังสุด หลังจาก  อังกฤษ  พ่าย  ไอซ์แลนด์  1 – 0 ในบ้านที่  เวมบลีย์  เมื่อวันศุกร์ ทีมก็ถูกแฟนบอลโห่ไล่ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถทำประตูได้ และมีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง


@pap55

@pap55

Credit by : global

Picture Credit by : gettyimages

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง