ยูโร 2024 โรเบิร์ตสัน กัปตันทีม สกอตแลนด์ หายดีแล้ว จากการบาดเจ็บ

Share
ยูโร 2024 โรเบิร์ตสัน ของทีมสกอตแลนด์ หายดีแล้ว จากการบาดเจ็บ

ยูโร 2024  โรเบิร์ตสัน  กัปตันทีม  สกอตแลนด์  หายดีแล้ว จากการบาดเจ็บ

 

ยูโร 2024  จอห์น คาร์เวอร์  ผู้ช่วย ทีมชาติ  สกอตแลนด์  ยืนยันว่า  แอนดี้ โรเบิร์ตสัน  สลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาฟิตสมบูรณ์ หลังจากที่เขาสามารถลงฝึกซ้อม ร่วมกับทีม เมื่อเช้าวันจันทร์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทีมงานฝึกสอน ของ  สกอตแลนด์  ต่างเป็นกังวล เรื่องอาการบาดเจ็บของเขา เนื่องจากก่อนหน้านี้  แอนดี้ โรเบิร์ตสัน  ถูกนำตัว ออกจากการฝึกซ้อม ที่  การ์มิช พาร์เทนเคียร์เชน  โดยมีอาการไม่สู้ดีนัก

 

ยูโร 2024 โรเบิร์ตสัน ของทีม สกอตแลนด์ หายดีแล้ว จากการบาดเจ็บ

 

ก่อนหน้านี้ ปัญหาอาการบาดเจ็บ เป็นของแสลง ของ  สกอตแลนด์  ซึ่งพวกเขาโชคไม่ดีนัก ที่ต้องเสียนักเตะตัวหลักหลาย ๆ คน ไปด้วยปัญหานี้ ซึ่งทำให้  นาธาน แพตเตอร์สัน  เบน ดั๊ก  แอรอน ฮิกกี้  เจค็อบ บราวน์ และ ลูอิส เฟอร์กูสัน  ต่างต้องถอนตัว และไม่สามารถ เดินทางไปที่  เยอรมนี ได้ ซึ่งหากอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมของ  โรเบิร์ตสัน  จะส่งผลให้พวกเขาสูญเสีย กัปตันทีม ของพวกเขา อาจทำให้ เกิดความกังวลอย่างมาก เมื่อ  สกอตแลนด์  ต้องลงเล่นนัดเปิดสนาม ในศึก  ยูโร 2024 กับ  เยอรมนี  ประเทศเจ้าภาพ

คาร์เวอร์  ผู้ช่วยโค้ช ทีมชาติ  สกอตแลนด์  กล่าวว่า มันเป็น เขามีปัญหาที่ข้อเท้า ซึ่งตอนนี้ทีมแพทย์ของทีม จัดการปัญหาเหล่านี้แล้ว และตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟู และเฝ้าระวังไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำ ตอนนี้เขาสามารถลงซ้อมเบา ๆ และสัมผัสบอลได้แล้ว แต่แน่นอนว่าเขาจะฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบในไม่ช้านี้ เขามาการฟื้นฟูที่ดี มันเป็นเรื่องที่ดี ที่เขาหายดี แน่นอนว่า ในขั้นตอนนี้ เราจะระมัดระวัง เป็นพิเศษ แต่เขาสบายดี เขาสลัดอาการบาดเจ็บได้แล้ว และเรารอให้เขากลับมา ร่วมทีมอีกครั้ง ในไม่ช้านี้ ตอนนี้เราไม่กังวลกับเขามากนัก เรามั่นใจว่าเขาจะสามารถลงเล่นในนัดเปิดสนามได้

ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์  กองหน้าของทีม เป็นอีกคนที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ และหวังหายทันลงช่วยทีมนัดเปิดสนาม หลังจากที่เขาไดรับบาดเจ็บ ในเกมที่  สกอตแลนด์  เสมอกับ  ฟินแลนด์  2 – 2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เห็นได้ชัดว่า เขามีเวลาเล่นเกม ค่อนข้างมาก ในเกมกระชับมิตร 2 นัด ที่เขาเล่น ดังนั้นเราจึง แค่ปกป้องเขา  คาร์เวอร์  กล่าวถึง  แชงค์แลนด์  ทุกคนมีโปรแกรมฝึกซ้อม ของตัวเอง เมื่อพวกเขากลับมา ตอนนี้อาการบาดเจ็บของเขาดีขึ้นมาก และผมก็หวังว่าเขาจะพร้อมลงสนรามในเร็ววันนี้

สกอตแลนด์  ถูกจัดอยู่ใน กลุ่ม A ร่วมกับ  เยอรมนี  ฮังการี  สวิตเซอร์แลนด์  โดยพวกเขาจะลงเล่น  ยูโร 2024  นัดเปิดสนามของ กลุม A พบกับ  เยอรมนี  ประเทศเจ้าภาพ ในวันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ เวลา 2.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


@pap55

@pap55

Credit by : global

Picture Credit by  :  gettyimages

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง