เอริก เทน ฮาก ชื่นชม ลูกทีม สามารถ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

Share
เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กล่าว ทีมชุดนี้แสดงให้เห็นถึงจิตใจ นักสู้

 

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า นักเตะของเขาควรจะได้รับเครดิตทั้งหมด หลังจากสามารถเก็บชัยมาได้ ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์

สำหรับครึ่งแรก อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู สามารถทำประตูได้  ทำให้ ยูไนเต็ด เอาชนะ ซิตี้ 2-1 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 13 ได้สําเร็จ

Eric Ten Hag มีความสุขมากหลังจากเสียงนกหวีดจบเกม ดังขึ้น เค้าสามารถ พาทีม คว้าถ้วยรางวัลต่อหน้า แฟนบอล และเจ้าของทีม

เอริก เทน ฮาก

ทีมของเราพิสูจน์ ให้เห็นถึงคุณภาพ

เช่นเคย สำหรับการแข่งขัน และ ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ คุณได้เล่นกับทีม ที่มาจากเมืองของคุณเอง แต่สำหรับเราคิดว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จะเกี่ยวกับการพิสูจน์จุดหนึ่ง หลังจาก มีปีที่เลวร้ายเกิดขึ้น และย่ำแย่มากๆ พร้อมกับความพ่ายแพ้มากมาย และ อาการบาดเจ็บของนักเตะทั้งหลาย สำหรับทุกๆครั้งที่ ทีมของเราก็ได้แสดงให้เห็น ถึงการกลับมา และ ผมก็ภูมิใจในตัวของเขามากจริงๆ

อาการบาดเจ็บ ของนักเตะ

คุณได้เห็นสิ่งเดียวกันกับเรา และ คุณพูดถูก ว่าเราไม่มีนักเตะ ครบสมบูรณ์ ในปีนี้ และมันไม่ใช่ฟุตบอลที่ดีเสมอไป แต่เราต้อง พยายาม หมุนเวียนกันเยอะ แต่คุณก็สามารถ เล่นตามที่คุณต้องการได้ 2 ปีแล้ว ที่ผมอยู่ที่นี่ อาจจะมี 3 หรือ 4 ครั้งที่เรามีขุมกําลังเต็มทีม และ วันนี้เราก็มีนักเตะ ที่ไม่ได้ลงสนาม เช่น ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ คาเซมิโร่

รางวัล แห่งชัยชนะ

ฟุตบอลคือการคว้าถ้วยรางวัล ผมอยากเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด, ฟุตบอลแนวรุก, ฟุตบอลแบบไดนามิก ในความคิดของเรา เราจะต้องจะต้องชนะ และนำถ้วยรางวัลมาให้ได้ และ สำหรับฤดูกาลนี้ และ เอฟเอ คัพ เป็นเพียงโอกาสเดียวของเราเท่านั้น และ ผมก็ภูมิใจในตัวลูกทีมของผมมากๆ พวกเขาทำผลงานออกมาได้ดี และ ยอดเยี่ยมสุดๆ

ชื่นชม MAINOO

มันเหลือเชื่อมากที่ได้ดู Kobbie ในวัย 18 ปี และ เขาได้รับบาดเจ็บในเกมที่สองของฤดูกาล เขาใช้เวลานานมากสำหรับการกลับมาฟิต เราต้องใจเย็น

เพราะที่นี่ในอังกฤษ เราสามารถทําหลายอย่าง ในการผลักดันนักเตะดาวรุ่งให้สูงขึ้น วันนี้ เค้ายิงประตูได้ เราพบ เพชรเม็ดงาม แล้วจริงๆ

ขอชื่นชมทุกคน

ผมภูมิใจมากๆ สำหรับลูกทีมของผม และทีมงานทุกๆคน แฟนบอลตลอดทั้งฤดูกาล ผมจําได้ว่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ เราพ่ายแพ้ คริสตัล พาเลซ เราอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ แต่พวกเขายังคงให้กำลังใจ และยังสนับสนุนเราอยู่ มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ แต่นัดสุดท้าย เรา เอาชนะ ไบรท์ตัน ทำให้เห็นว่า แฟนบอลของเรา ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

สิ่งที่กล่าวไว้ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า

เราทําสิ่งพิเศษบางอย่าง ในห้องแต่งตัว เรากระตุ้นพวกเขา ให้ดูวีดีโอ เพิ่มกำลังใจ และมันช่วยให้เราเป็นทีม ที่ชนะ ในวันนี้


@pap55

@pap55

Picture Credit by : manutd

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง