เอแดร์ซอน โมราเอส แมนฯ ซิตี้ จับต่อสัญญาถึงปี 2026

Share
กวาดิโอล่า เอแดร์ซอน (Ederson Moraes)

เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบสัญญาฉบับใหม่ให้  หลังโชว์ฟอร์มดีมาตลอดตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อ 4 ปีก่อน โดยต่อสัญญายาวไปถึงปี 2026 แทนที่ของเดิมที่จะหมดในปี 2025
เอแดร์ซอน ในวัย 28 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า ย้ายมาร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” เมื่อซัมเมอร์ 2017 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากการเก็บคลีนชีตได้ถึง 94 นัดจากการลงสนาม 195 เกม และคว้ารางวัลถุงมือทองคำของ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย รวมทั้งได้แชมป์รายการสำคัญในอังกฤษมาแล้วทุกรายการ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เป็นการตัดสินใจที่ไม่ยากในการต่อสัญญาครั้งนี้
“นี่เป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับผม ไม่มีที่อื่นอีกแล้วที่ผมต้องการลงสนามให้ การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งในโลกฟุตบอล และการได้ลุ้นแชมป์ทุกปีคือสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนต้องการ นั่นคือโอกาสที่คุณจะได้รับจากซิตี้
“พวกเรามีผู้จัดการทีมที่เป็นเลิศ การทำงานกับเขาเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในอาชีพของผม และผมก็เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นจากเหตุผลนั้น เราประสบความสำเร็จมากมายในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา และผมมั่นใจว่าเราจะสามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรอีกในฤดูกาลต่อๆ ไป”

สรุปข่าว เอแดร์ซอน โมราเอส แมนฯ ซิตี้ จับต่อสัญญา

โดยซาอูล ญิเกซ ลงสนามให้กับแอต.มาดริด 447 เกมยิงได้ 53 ประตู ขณะที่ผลงานในทีมชาติ สเปน ซาอูลลงสนามไป 18 เกมและยิงได้ 3 ประตู

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง