คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัด100 ประตูเร็วสุดในประวัติศาสตร์ ยูเว่

Share
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ซึ่งเป็นการยิงประตูลูกที่ 100 ของตัวเขากับยูเวนตุส ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2018 และเป็นผู้เล่นที่ยิงครบ 100 ลูกได้เร็วสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ 131 นัด ใน 3 ซีซั่น แซงหน้า โรแบร์โต้ บัจโจ้ และ โอมาร์ ซิโวรี่ ที่ใช้เวลาถึง4 ซีซั่น รวมถึง เปาโล ดิบาล่า ที่ยิงครบ 100 ประตู จากการลงเล่น 252 นัด ถือว่ายังพอมีเรื่องให้แฟนบอลได้ชื่นใจอยู่บ้างสำหรับยูเวนตุส ที่ตอนนี้สถานการณ์ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ยูเว่บุกไปเอาชนะซัสซูโอโล่ 3-1 และ 1 ใน 3 ประตูเป็นของ
ขณะที่ จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูระดับตำนาน ที่เพิ่งประกาศไม่ต่อสัญญากับสโมสร ได้ออกมาสยบข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึงปัญหาระหว่างนักเตะกับกุนซือ อันเดรีย ปิร์โล่ โดยบุฟฟ่อน ได้อัดคลิปพูดคุยกับ แฟนบอล ก่อนเกมที่จะพบกับซัสซูโอโล่ที่ผ่านมา

 

สรุปข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัด100

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ซึ่งเป็นการยิงประตูลูกที่ 100 ของตัวเขากับยูเวนตุส ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2018 และเป็นผู้เล่นที่ยิงครบ 100 ลูกได้เร็วสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง