เชลซี เซ็นสัญญาใหม่ ด้วยค่าตัว 17.2 ล้านปอนด์ กับ เคนดรี้ ปาเอซ

Share
เชลซี เซ็นสัญญาใหม่ด้วยค่าตัว 17.2 ล้านปอนด์ กับ เคนดรี้ ปาเอซ

เชลซี เซ็นสัญญาใหม่ มูลค่า 17.2 ล้านปอนด์ กับ  เคนดรี้ ปาเอซ

 

เคนดรี้ ปาเอซ  นักเตะคนใหม่ของ เชลซี เตรียมลง ฝึกซ้อมร่วมกับ ทีมชุดใหญ่ของ  เมาริซิโอ โปเชติโน  ก่อนเกมกับ  ลิเวอร์พูล ใน  คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานของ เมลออนไลน์ นักเตะอัจฉริยะวัย 16 ปี รายนี้เดินทางจาก เอกวาดอร์ ไป ลอนดอน เพื่อเตรียมพร้อม กับทีมสำหรับนัดสำคัญ ที่สนาม เวมบลีย์

เชลซี เซ็นสัญญาใหม่ด้วยค่าตัว 17.2 ล้านปอนด์ กับ เคนดรี้ ปาเอซ

 

เคนดรี้ ปาเอซ

ซึ่งจะย้ายมาร่วมทีม เดอะบลูส์ อย่างเป็นทางการในข้อตกลง 17.2 ล้านปอนด์ เมื่อเขาอายุ 18 ปี ในเดือนพฤษภาคม 2025 สร้างประวัติศาสตร์ ในเดือนตุลาคม ในฐานะ ชาวอเมริกาใต้ ที่อายุน้อยที่สุด ที่ทำประตู ในรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก เขาจะลงฝึกซ้อมเคียงข้าง มอยเซส ไกเซโด รุ่นพี่ในทีมชาติของเขา การพาเขามาเยี่ยมชมสโมสร รวมถึงเข้าชมเกม ในนัดสำคัญ ในสัปดาห์นี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานที่  สิงห์บลูส์ วางแผนไว้ เพื่อช่วยให้  ปาเอซ  ปรับตัวก่อนจะย้ายทีมแบบถาวร  อินดิเพนเดียนเต้ เดล บาเญ  สโมสรปัจจุบันของเขา ได้ตกลง และให้ความร่วมมือ กับแผนงานในครั้งนี้ เนื่องจากพวกเขา จะไม่มีกำหนดลงเล่น จนกว่า  ซีรีอาเอกวาดอร์  ฤดูกาลหน้า จะเริ่มในเดือนมีนาคม

สถิติเป็นนักเตะ ที่อายุน้อยที่สุด ในประวัติศาสตร์

เจ้าหนู คนนี้ กลายเป็น นักเตะ ที่ทำประตูได้ ในเกม รอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก โซนอเมริกาใต้ เพียง 16 ปี 161 วัน เท่านั้นเอง ถูกเปรียบเทียบ กับนักฟุตบอล ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง  ลิโอเนล เมสซี และ อังเคล ดิ มาเรีย เนื่องจากทักษะของเขา ในฐานะกองกลาง ที่ถนัดเท้าซ้าย

เดอะบลูส์ จะคว้าลายเซ็น  ปาเอซ  ได้ถูกจับตามอง โดยหลายสโมสรชั้นนำ ของยุโรป รวมถึง  เรอัล มาดริด  บาร์เซโลนา  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ปัจจุบัน เขากำลังเรียน ภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมพร้อม สำหรับการย้ายทีม ยังไม่แน่ชัดว่า เขาจะได้เข้าชมเกม  คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศที่  เวมบลีย์  ซึ่งเดอะบลูส์ หวังที่จะคว้าถ้วยรางวัลแรก ภายใต้การบริหารทีมของ ท็อดด์ โบห์ลี  เนื่องด้วยเขาอาจจะ ต้องกลับไปลงสนาม ที่  อินดิเพนเดียนเต้

ปาเอซ  เคยได้เข้ามาชมเกม  คาราบาว คัพ  ในรอบก่อนรองชนะเลิศ กับ  นิวคาสเซิ่ล ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์  หลังจากการ พบกันครั้งแรกกับ  โปเชติโน แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน ของผู้จัดการทีม จะสิ้นสุดลง ก่อนที่นักเตะดาวรุ่งรายนี้ จะย้ายมาร่วมทีมก็ตาม เว้นแต่จะมีการต่อสัญญาออกไป

สิงห์บลูส์ กลับมาเตรียมทีม ที่  ค็อบแฮม หลังจาก เสมอกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  1-1 เพื่อเตรียมพร้อม สำหรับการพบกับ  ลิเวอร์พูล

พวกเค้า ต้องการชัยชนะ ในนัดนี้ มากๆ ไม่เพียงแต่หมายถึง ถ้วยรางวัลเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเขา ได้โควต้า ลงเล่นในรายการ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาลหน้า อัตโนมัติ ในฐานะผู้ชนะ  คาราบาว คัพ


88 - winner

88-winner

Credit by :  football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง