บุนเดสลีกา เยอรมัน วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566

Share
บุนเดสลีกา เยอรมัน วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566

บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่เด็ด วิเคราะห์พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี

โปรแกรมการแข่งขัน สุดมันส์ สำหรับการแข่งขัน ในศึก บุนเดสลีกา ชิงถ้วยฟุตบอลลีกสูงสุด ของประเทศเยอรมัน ในนัดวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ เดินทางมาถึงในนัดการแข่ง ที่ 16 แล้ว ครั้งนี้จะมีทีมไหนมาพบกับทีมไหนบ้าง มาดูกัน พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า วิเคราะห์บอล Match Previews Bundesliga league ฟรี

บุนเดสลีกา Bundesliga

Leverkusen VS Bochum

เวลา : 02:30 น.

ราคา : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 2

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

เจ้าถิ่น Leverkusen ฟอร์มดีไม่มีตก ครองตำแหน่งจ่าฝูงไม่มีปล่อย รวมถึงสถิติการแข่งขันที่ผ่านมา ยังไม่เคยแพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ ในคืนนี้คาดว่าจะขาดเพียง เอเซเกล ปาลาซิออส ที่ติดโทษแบนค้างอยู่อีก 1 นัด และ อาร์ตูร์ ที่ยังเจ็บอยู่ ยังไม่พร้อมที่จะลงช่วยทีม คาดว่าในครั้งนี้ ทางด้าน ชาบี อลอนโซ่ ยังคงให้ วิคตอร์ โบนิเฟซ เป็นตัวรุกแนวหน้าจุดเซนเตอร์ เช่นเคย หลังจากนัดที่แล้ว ทำผลงานไว้ค่อยข้างดี ตัดมาทางด้าน โบคุ่ม รูปเกมเรื่อยๆ แพ้บ้างชนะบ้าง และครั้งนี้เจอเจ้าถิ่น หัวตาราง คาดว่าน่าจะสาหัสอยู่ สภาพความพร้อมตอนนี้ คาดว่าจะขาดแข้งหลายคน ที่ไม่ได้ลงช่วยทีม ได้แก่ ผู้รักษาประตู ไมเคิ่ล เอสเซอร์ ปวดเข่า , อีวาน ออร์เด็ตส์ , โมฮาเหม็ด ทอลบา เจ็บเข่า ส่วนคนอื่นๆ ก็ต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง

มุมมองผู้เขียน 

มองจากรูปเกมในตอนนี้ ฝั่งเจ้าบ้าน ห้างขายยา มีขุมกำลังที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งในลีก หรือ นอกลีก 5 นัดล่าสุด ยังไม่มีใครข่มเขาลงจริงๆ และ ทางด้านทีมเยือน โบคุ่ม ฟอร์มการบุกเล่นบ้านคนอื่น ค่อนข้างไม่สู้ดีนัก จากผลการแข่งขัน 5 นัดล่าสุด เอาชนะไปได้เพียง 1 นัดเท่านั้น รอบนี้คาดว่าจะยาก หากต้องการปล้นประตูจากทีมใหญ่

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น เป็นหนึ่ง 3-0

Leverkusen VS Bochum บุนเดสลีกา เยอรมัน


VfL Wolfsburg VS Bayern Munchen

เวลา : 02:30 น.

ราคา : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1/1.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

ศึกครั้งนี้ทางเจ้าบ้าน หมาป่าเมืองเบียร์  สภาพความพร้อมของนักเตะในทีมตอนนี้ มีนักเตะเจ็บสะสมในทีมเพียบเลย อย่างเช่น มักแซงต์ ลาครัวซ์ ที่โดนโทษแบน จากใบแดง ในนัดล่าสุด และ มัทเทียส สวานแบร์ก บาดเจ็บที่ศีรษะ , อามิน ซาร์ เจ็บเข่า , แพทริก วิมเมอร์ บาดเจ็บที่ข้อเท้า และ ลูคัส นเมชา ปวดเข่า ส่วนทางด้าน เสือใต้ ก็ไม่ต่างกัน เนื่องจากการเจอศึกหนักต่อเนื่อง ทำให้ตัดกำลังนักเตะในทีมไปไม่น้อย คาดว่าที่จะหายไปในนัดนี้ จะมี สเวน อุลไรช์ . โยซูอา คิมมิช และ ลีออน โกเรทซ์ก้า ที่มีข่าวออกมาว่า กำลังป่วย ส่วนคนอื่นๆ กำลังพักร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, บูน่า ซาร์ บาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า ACL และ คนสุดท้าย ทาเร็ค บุชมันน์ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

มุมมองผู้เขียน

เจ้าบ้าน เปิดบ้านเจอ ที่สองของตารางอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทีมที่น่าลุ้นและติดตาม หากมองตามรูปเกม ศึกนัดนี้ ทางเจ้าบ้านได้เปรียบกว่าในการรอตั้งรับ คาดว่าคงเตรียมขุมกำลังไว้ดีแล้ว จากนัดล่าสุด เพิ่งบุกเอาชนะ ดาร์มชตัดท์ มาได้ 1-0 หลังจากก่อนหน้านี้ฟอร์มตก แพ้รวด 3 นัดติด ทำให้สูญเสียกำลังใจไปเยอะเหมือนกัน รอบบนี้อาจจะฮึดสู้ มีกำลังใจขึ้นมาบ้าง แต่คาดว่า ทางทีมเยือน อย่างเสือใต้ก็ไม่หวั่น ตามสถิติการเจอกัน 5 นัดล่าสุด บาเยิร์น ฟาดเรียบ ชนะ 4 เสมอ 1 ไม่เปิดโอกาสให้ทาง โวล์ฟสบวร์ก ได้คว้าชัยเลยสักครั้ง เกมนัดนี้มีลุ้นว่าจะเป็นแบบนั้นอีกเช่นเคย

ฟันธง : เสือใต้ ร้ายจริง 2-0 

VfL Wolfsburg VS Bayern Munchen บุนเดสลีกา เยอรมัน


Stuttgart VS Augsburg

เวลา : 02:30 น.

ราคา : สตุ๊ตการ์ต ต่อ 1.5

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง

สตุ๊ตการ์ต นัดที่เพิ่งผ่านมาล่าสุด บุกแพ้ให้กับ ทีม Bayern Munchen ไปมากถึง 3-0 จากที่ฟอร์มก่อนหน้านี้ กำลังมาได้ดี และ สภาพความพร้อมของนักเตะในตอนนี้คาดว่าจะขาด โรแบร์โต แมสซิโม กล้ามเนื้อฉีกขาด , ลิเลียน เอกโลฟฟ์ บาดเจ็บที่เข่า ฮิโรกิ อิโต กล้ามเนื้อฉีก , ลอริน อุลริช ป่วยอยู่ และ นิโคลัส นาร์ตีย์ ส่วนทางด้าน ทีมเยือนอย่าง เอาก์บวร์ก ในนัดที่กำลังจะถึงนี้ ที่จะหายหน้าไปในศึกนี้ จะมี เฟรเดอริก วินเธอร์ บาดเจ็บที่เท้า , เออร์วิน คาร์โดนา เจ็บที่เข่า และ ราฟาเอล แฟรมเบอร์เกอร์ มีปัญหาที่เข่าเช่นกัน

มุมมองผู้เขียน
ทางด้านเจ้าบ้าน จากสถิติการเปิดบ้านต้อนรับ ผู้มาเยือน ค่อนข้างทำผลงานไว้ดีมาก ใน 5 นัดล่าสุด ยังไม่แพ้ให้ทีมใด เอาชนะไปได้ถึง 4 และ สามารถไล่เจ๊า จ่าฝูง Leverkusen ได้ 1-1 ฟอร์มโดยรวมถือว่าทำไว้ได้ดี ครั้งนี้ทางทีมเยือน หนักใจแน่นอน จะงัดไม้เด็ดอะไรมาสู้ เพราะฟอร์มกำลัง ลุ่มๆ ดอนๆ งานนี้ เสร็จม้าขาว แน่นอน

ฟันธง : สตุ๊ตการ์ต ปาดเรียบแน่ 2-0

Stuttgart VS Augsburg บุนเดสลีกา เยอรมัน

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88winner

Credit by : Dooballlike

Picture Credit by  : Bundesliga

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง