แอ็กเซล ดิซาซี เกือบทำให้ เชลซี ชนะ แอสตัน วิลล่า จากลูกโหม่งของเขา

Share
แอ็กเซล ดิซาซี เกือบทำให้ เชลซี ชนะ แอสตัน วิลล่า จากลูกโหม่งของเขา

แอ็กเซล ดิซาซี  เกือบทำให้  เชลซี  ชนะ  แอสตัน วิลล่า  จากลูกโหม่งของเขา

 

เชลซี  ถูกปฏิเสธ ไม่ให้เป็นฝ่ายชนะ ในช่วงท้ายเกมกับ  แอสตัน วิลล่า  เนื่องจากการตัดสินของ VAR ปฏิเสธลูกโหม่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ  แอ็กเซล ดิซาซี  ไม่ให้เป็นประตู นักเตะชาวฝรั่งเศส ดูเหมือนว่า จะกลับมา ได้อย่างน่าทึ่ง ในครึ่งหลัง ในขณะที่ทีมของเขา ตามหลังอยู่ 2-0

ดิซาซี โหม่งลูกครอสของ  เบอนัวต์ บาดิอาชิล  เข้าประตูไปในช่วสงท้ายเกมก่อนที่ผู้ตัดสินในสนาม จะเช็ค VAR และไม่ให้เป็นประตู โดนเป่าเป็นการฟาวล์ของ บาดิอาชิล ว่าขัดขวางการเล่นของ  ดิเอโก้ คาร์ลอสแอ็กเซล ดิซาซี เกือบทำให้ เชลซี ชนะ แอสตัน วิลล่า จากลูกโหม่งของเขา

นักเตะวัย 22 ปี ผลักคู่ต่อสู้ ขณะที่รอเล่นบอล ที่ลอยอยู่กลางอากาศ การปะทะทำให้คู่ต่อสู้เสียหลัก และเกิดพื้นที่ให้เขาเล่นบอล โดยเปิดบอลโด่งไปหา  ดิซาซี  ที่พุ่งเข้ามา

นักเตะของ สิงห์บลูส์ ต่างเฉลิมฉลอง อย่างดุเดือด หลังบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย เพราะพวกเขาเชื่อว่า ลูกนี้จะเป็นประตูชัย ให้พวกเขากลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่  วิลล่า พาร์ค  หลังการตัดสินให้เป็นจังหวะฟาวล์ หลังกรรมการเช็ค VAR ทำให้นักเตะของฝั่งทีมเยือน ต่างเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน แต่ก็ไม่เป็นผล

ดิซาซี  เข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน และทีมงาน จนผู้ช่วยผู้จัดการ ทีม  สิงห์บลูส์  อย่าง  เฆซุส เปเรซ  ต้องมาแยกเขาออกจากการเผชิญหน้ากับ  พอว์สัน  ในขณะที่  คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ เมาริซิโอ โปเชติโน  ต่างระบาย ความคับข้องใจ ด้วยกัน ผลการแข่งขัน ทำให้  เดอะบลูส์  อยู่อันดับที่ 9 ตามหลัง  เวสต์แฮม  1 แต้ม

มันอาจจะแย่กว่านั้น มากสำหรับ โปเชติโน ในแมทนี้ แม้ว่าจะมี สองเกมในมือ เหนือทีมของ  เดวิด มอยส์  ก็ตาม การทำเข้าประตู ตัวเองของ  มาร์ค คูคูเรลลา และ มอร์แกน โรเจอร์ส  ที่ยิงเข้าไป ทำให้พวกเขาเผชิญหน้ากับเกมที่ยากลำบาก

โนนี่ มาดูเก้ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์  ยิงตีเสมอให้ทีมกลับมาในครึ่งหลัง แม้ว่าทั้ง 2 ประตู จะทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มันก็ยังไม่เพียงพอให้ทีมคว้า 3 แต้ม หลังตีเสมอ เดอะบลูส์ ทำเกมได้ดีขึ้น และเหนือกว่าอย่างชัดเจน และด้วยความมุ่งมั่นที่จะชนะ พวกเขาโหมบุกจนมาเจอจังหวะเจ้าปัญหาช่วงท้ายเกม

โคล พาลเมอร์  มีเกมที่ไม่ดีนัก หลังเขาไม่สามารถช่วยทีมได้มาก อีกทั้งยังถูกปฏิเสธ ในการดวลตัวต่อตัว กับ  โอลเซ่น  ผู้รักษาประตูสำรองของ วิลล่า ที่ป้องกันเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ดูเหมือนว่าจังหวะนี้ จะถูกลืมไปหลังจากที่มีจังหวะเจ้าปัญหาของ  ดิซาซี


@pap55

@pap55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง