อลิสซอน ขึ้นทำเนียบเป็นผู้รักษษประตูคนแรกที่ยิงให้หงส์แดง

Share
alisson

อลิสซอน เบเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิลของลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมาไม่มีอะไรให้เป็นประเด็นมากที่สุดเท่ากับการทำประตู ที่ขึ้นมาโหม่งประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีที่90+5 ส่งผลให้ลิเวอร์พูล เอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนไป 2-1 และทำให้ลิเวอร์พูลยังคงมีหวังในการลุ้นTOP4 อยู่ในขณะนี้และยังเหลืออีก2 เกมก่อนจบฤดูกาล
สำหรับการทำประตูของ อลิสซอน ทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ลิเวอร์พูลตลอด 129 ปีตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรที่สามารถทำประตูได้ในเกมที่เป็นทางการ นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเป็นผู้รักษาประตูรายที่6ของพรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำประตูได้ต่อจาก ปีเตอร์ ชไมเคิล, แบรด ฟีเดล, พอล โรบินสัน, ทิม ฮาเวิร์ด และ อัสเมียร์ เบโกวิช
ประตูดังกล่าวส่งให้ลิเวอร์พูลที่รั้งอันดับ5 ในลีกขณะนี้ยังมีลุ้นที่จะจบTOP4และคว้าโควต้าไปยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าหากคว้าชัยใน2เกมที่เหลือ โดยหงส์แดงจะพบกับ เบิร์นลี่ และ คริสตันพาเลซ ซึ่งถือว่ามีโอกาสที่จะคว้าชัยสูงเลยทีเดียว

 

สรุปข่าว อลิสซอน เบเกอร์ ขึ้นทำเนียบเป็นผู้รักษษประตูคนแรกที่ยิงให้หงส์แดง

สำหรับการทำประตูของ อลิสซอน ทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ลิเวอร์พูลตลอด 129 ปีตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรที่สามารถทำประตูได้ในเกมที่เป็นทางการ

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง