อเล็กซานเดอร์ อิซัค ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของ อาร์เซน่อล

Share
อเล็กซานเดอร์ อิซัค

อเล็กซานเดอร์ อิซัค ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ต้องการเสริม ความแข็งแกร่ง ให้กับทีม ในช่วงตลาดซื้อขาย ช่วงซัมเมอร์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ และรายงานระบุว่า อเล็กซานเดอร์ อิซัค ของ นิวคาสเซิ่ล อยู่ในรายชื่อเป้าหมาย

อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ตามรายงานของ The Independen ปืนโต มุ่งมั่นที่จะคว้า กองหน้าคุณภาพสูงเข้ามาสู่ทีม ก่อนทัวร์พรีซีซั่น และนักเตะทีมชาติ สวีเดนรายนี้ ก็กลายเป็นตัวเต็งรายสำคัญที่ทีมต้องการตัว Alexander Isak มีฤดูกาลที่โดดเด่นกับ  นิวคาสเซิ่ล ในปี 2023/24 โดยทำได้ 21 ประตู และ 2 แอสซิสต์

กองหน้าวัย 24 ปี มีความเร็ว พละกำลัง และความสามารถทางเทคนิค ที่อาจทำให้เขา เหมาะสมอย่างยิ่งกับ ปรัชญาเกมรุกของ มิเกล อาร์เตต้า สถิติการทำประตู ที่น่าประทับใจ และความสามารถ ในการเป็นผู้นำของเขา จะทำให้เขาเป็นผู้เล่น ที่เข้ามาเติมเต็ม ความเฉียบคมในแนวรุกของ  เดอะกันเนอร์ส เพื่อเพิ่มอาวุธสำหรับการผลักดันให้ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง หลังจากผิดหวังทำได้แค่รองแชมป์มา 2 ฤดูกาล ติดต่อกัน

การตามล่าตัว อิซัค ของ อาร์เซน่อล เน้นย้ำถึง ความทะเยอทะยานของพวกเขา ที่จะปิดช่องว่าง ระหว่างพวกเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ อย่างหวุดหวิด ด้วยคะแนน 91 แต้ม ในขณะที่ เดอะกันเนอร์ส จบอันดับ 2 ด้วยคะแนน 89 แต้ม การเพิ่มกองหน้า ที่มีความสามารถอย่าง  อิซัค จะเป็นการแสดง เจตนาที่สำคัญ และอาจขับเคลื่อนให้ ปืนโต ไปสู่ความสำเร็จในปี 2024/25

เมื่อตลาดการซื้อขายช่วงซัมเมอร์เปิดขึ้น สัปดาห์ต่อ ๆ ไปจะมีความสำคัญสำหรับ อาร์เซน่อล เนื่องจากพวกเขา ตั้งเป้าที่จะสรุปข้อตกลงให้กับนักเตะรายนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำประตู ที่พวกเขาต้องการ เพื่อท้าทายตำแหน่งสูงสุด

โดย อาร์เซน่อล มีปัญหาเรื่องดาวยิงมาตลอด แม้ว่าภาพรวมนั้นทีมจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่พวกเข้ายังขาดผู้เล่นในตำแหน่งหน้าเป้าที่พึ่งพาได้ ทีมจึงมองหานักเตะในตำแหน่งนี้มาโดยตลอด และเมื่อถึงตลาดซื้อขายในแต่ละรอบ ทีมก็จะมีข่าวพัวพันกับดาวยิงมากหน้าหลายตาทั่วยุโรป จนล่าสุดก็เป็น ดาวยิงจากค่าย สาลิกา รายนี้ ซึ่งเป็นนักเตะที่มีความเป็นได้ที่จะย้ายทีม แม้ว่านักเตะจะเป็นตัวหลักของ นิวคาสเซิ่ล แต่ด้วยกฎทางการเงินของพรีเมียร์ลีก อาจทำให้ เดอะ แมกพายน์ ต้องจำใจขายดาวยิงตัวเก่งของทีม เพื่อให้ทีมมีกำไรเขามา หลีกเลี่ยงการผิดกฎดังกล่าว

หากการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นจริง ถือว่าเป้นการเดินเกมที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล เพราะตัวของ อิซัค นั้นได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า สามารถเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ อีกทั้งด้วยสถิติต่าง ๆ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาคือหนึ่งในยอดดาวยิง รวมถึงสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เหมาะสมกับ ปืนโต ด้วยอายุของเขา มันจะเป็ฯการลงทุนระยะยาว ที่คุ้มค่าอีกด้วย

 


@pap55

@pap55

Credit by : arsenaltruefans

Picture Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง