11 ตัวจริงอาร์เซนอล ที่จะพบแอสตัน วิลล่า

Share
11 ตัวจริงอาร์เซนอล ที่จะพบแอสตัน วิลล่า

11 ตัวจริงอาร์เซนอล ที่จะพบแอสตัน วิลล่า

 

คาดการณ์ 11 ตัวจริงอาร์เซนอล ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า อาจเปลี่ยนแปลงจากนัดก่อนหลัง ซินเชนโก้ จะกลับมาพร้อมลงสนาม รวมถึงการอาจส่ง แรมส์เดล และฮาแวร์ตซ์

11 ตัวจริงอาร์เซนอล ที่จะพบแอสตัน วิลล่า
ข้อมูลก่อนแข่ง อาร์เซนอล พบ แอสตัน วิลล่า พร้อม11ผู้เล่นตัวจริง

 

อาร์เซนอล มีความมุ่งมั่นที่จะชนะ แอสตัน วิลล่า เพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูง หลังจากที่นัดก่อน ทีมของอูไน เอเมรี เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เดอะกันเนอร์ส เอาชนะด้วยลูกยิงท้ายเกมในนัดที่พบ ลูตัน พวกเขาจึงหวังจะรักษาระยะห่างหนี ซิตี้ ด้วยการเก็บชัยอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ความสม่ำเสมอของ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาทำแต้มจี้  อาร์เซนอล มาแบบไม่ห่าง และกำลังมองหาโอกาสที่จะทำแต้มแซงหาก เดอะกันเนอร์ส ผิดพลาด มิเกล อาร์เตต้า  จึงหวังว่าทีมของเขาจะไม่พลาด และรักษาฟอร์มที่ดีไว้ได้ตลอด ในนัดนี้ อาร์เตต้า จะไม่มีสิทธิ์คอยคุมสั่งการข้างสนาม ซึ่งเขาต้องนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ในเกมดังกล่าว เนื่องจากการโดนแบนจากใบเหลือง โชคดีสำหรับเขา นี่คือรายชื่อที่กูรูคิดว่าควรเป็นตัวจริงให้ อาร์เซนอล ในนัดนี้


ทอม แคนตัน นักข่าวกีฬาสาย อาร์เซนอล

ในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า อาจจะไม่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นมากนัก แต่ผมคิดว่าเขาจะไม่เรียกใช้งาน ยาคุบ กีวีออร์ หรือเลอันโดร ทรอสซาร์ด ที่ลงตัวจริงทั้งคู่ในนัดก่อน ในทางกลับกัน ไค ฮาแวทซ์ ที่กำลังทำผลงานได้ดี น่าจะมีรายชื่อออกสตาร์ท ประตูที่เขาทำได้ในช่วงหลัง ช่วยเรียกความมั่นใจและการการันตีตำแหน่งของเขาใน 11 ตัวจริง ในขณะที่อาร์เซนอล พยายามต่อสู้กับกองกลางของ วิลล่า ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ที่จะขับเคลื่อนแดนกลาง

แอสซิสต์ของ มาร์ติน โอเดการ์ด ถือเป็นตัวเก่งตัวหลัก สำคัญของทีม และ เขาหวังที่จะร่วมเล่นกับ สามตัวเก่งแดนหน้าเจ้าประจำอย่าง บูกาโย ซาก้า กาเบรียล มาร์ติเนลลี และ กาเบรียล เซซุส ในแนวรับมีข่าวดีคือการกลับมาของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ การเปลี่ยนตัวของเขาในนัดที่ผ่าน มาเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการเพิ่มมิติทั้งเกมรับและรุก

Ben White, William Saliba และ Gabriel Magalhaes จะต้องเจอกับความท้าทายในการประกบ โอลลี่ วัตกินส์ และ ลีออน ไบยี่ ที่กำลังร้อนแรง ในขณะเดียวกัน รายา น่าจะได้รับโอกาสอีกครั้งแม้ว่าจะมีข้อผิดพลาด และกำลังโดนวิจารณ์จากแฟน ๆ


11 ตัวจริง ที่คาดการณ์

นายประตู : รายา

กองหลัง : เบน ไวท์ ซาลีบา กาเบรียล ซินเซนโก้

กองกลาง : ไรซ์ โอเดการ์ด ฮาแวต

กองหน้า  : มาติเนลลี่ ซาก้า เซซุส

88winner

88winner

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง