เอริค เทน ฮาก โกรธจัด ลูกทีมเล่นไม่ดีพอ ในเกมพ่ายบอร์นมัธ 3-0

Share
เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก บอกว่าทีม ไม่ดีพอ หลังจากพ่ายแพ้ต่อบอร์นมัธ

 

เอริค เทน ฮาก รู้สึกหงุดหงิด และ ผิดหวัง สำหรับการผิดพลาดของทีม มันดูไม่ดี ตั้งแต่เริ่มสตาร์ท และเมื่อ เทน ฮาก ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับทีมของเขาในปัจจุบัน เทนฮาก ตอบ อาจจะไม่เป็นไปตามความคาดหมาย และทีมของเขาไม่สมบูรณ์แบบพอ ที่จะรักษาความมั่นคงไว้ได้

 

เอริค เทน ฮาก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ บอร์นมัธ 0-3 ผู้จัดการทีม รู้สึกหงุดหงิด และ ผิดหวัง สำหรับการผิดพลาดของทีม

 

อิริค เทน ฮาก ไม่พอใจลูกทีมอย่างมาก ในการพ่ายแพ้ของ แมนยู ครั้งล่าสุดที่ผ่านมาเมื่อคืนนี้ มันย่ำแย่ ไร้จิตวิญญาณ ไม่มีความกระหาย และแย่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กัปตันทีม บรูโน เฟอร์นันเดส ยอมรับว่าวันนี้ การออกสตาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ไม่ดี และ เลวร้ายมาก จากการโดนนำตั้งแต่ นาทีที่ 4 ของเกม มันเป็นเกมที่ยอมรับไม่ได้เลยจริงๆ เท่านั้น เทน ฮาก กล่าว ได้กล่าวไว้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี และ ทีมของเขาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี จนมีความหวัง ที่จะกลับไปสู่ พื้นที่กลุ่มบน อย่างที่ควรจะเป็นอีกครั้ง แต่แล้ว ในเกม เปิดบ้าน โดน บอร์นมัธ บุกมายิงเละ 3-0 แบบน่าอับอาย นักข่าวถาม เทนฮาก ว่า ยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นเป็นอย่างไรบ้าง เทนฮาก ตอบว่า อาจจะไม่เป็นไปตามความคาดหมาย และทีมของเขาไม่ละเอียดมากพอที่จะรักษาความมั่นคงไว้ได้ ฉันรู้สึกหงุดหงิด และ ผิดหวัง สำหรับการผิดพลาดของทีม มันดูไม่ดี ตั้งแต่เริ่มสตาร์ท

แมนยูแพ้บอร์นมัธ
บอร์นมัธ บุกชนะแมนยูถึงถิ่น 3-0

 

ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พ่ายแพ้ไปแล้วถึง 11 เกม ในทุกรายการ ส่วนในลีกพวกเขา แพ้ไปถึง 7 จากการเล่นเพียงแค่ 16 นัดเท่านั้น โดย นัดต่อไป เป็นนัดชี้ชะตาการเข้ารอบ รายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เปิดบ้านรับมือ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และ สุดสัปดาห์ ยังต้องออกไปเยือนจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แอนฟีลด์ คู่ปรับตลอดกาล และเป็นสนามที่พวกเค้าโดนสร้างประวัติศาสตร์ อันเลวร้าย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดน ยิงเละ แบบทุกวันนี้ ยังอายไม่หาย ถึง 7-0


88winnervegas55

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by  : Manchester United

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง