เรอัล มาดริด เสมอ เรอัล เบติส ด้วยสกอร์ 1-1

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด เสมอ เรอัล เบติส ด้วยสกอร์ 1-1

 

เบลลิงแฮมยิงให้  เรอัล มาดริด  ขึ้นนำทำสถิติทำ 12 ประตู  จาก 14 เกมลีกที่บงเล่น แต่  เบติส  ตีเสมอได้ในนาทีที่ 66 จบเกมแบ่งแต้มกันไป

 

เรอัล มาดริด
เบลลิงแฮม  ยิงให้  มาดริด  ขึ้นนำ  เบติส

 

เรอัล มาดริด เสมอ กับ  เรอัล เบติส  ในลาลีกานัดที่ 16 ทีมของ อันเชล็อตติ ขึ้นนำจากลูกยิงของ  เบลลิงแฮม  ซึ่งตอนนี้ยิงไป 12 ประตูจาก 14 เกม ใน ลีก อย่างไรก็ตาม เบติส  ตีเสมอ จาก  ไอตอร์ รุย บัล ในครึ่งหลัง เกมนี้ทั้ง 2 ทีม ผลัดกันรุกรับ มีจังหวะทำประตูทั้ง 2 ทีม โดยเฉพาะ อย่างยิ่งในช่วงท้ายเกม ทั้ง 2 ทีม ที่ทั้ง 2 ทีม เกือบกลายเป็นผู้ชนะในเกมนี้  มาดริดออกสตาร์ทได้ดีกว่า เป็นฝ่ายครองเกมบุก และเกือบได้จุดโทษในนาทีที่ 9 แต่ก็โดนกรรมการปฏิเสธ หลังจากเช็ค VAR จึงพบว่าเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง  มาดริดยังคงสร้างโอกาสพาบอลไปบริเวณปากประตูของ ฝ่ายตรงข้าม และ อีก 6 นาทีต่อมา  ทีมเยือนก็สามารถทำประตูได้สำเร็จ จากการประสานงานที่ยอดเยี่ยม ระหว่าง  เบลลิงแฮม  และ  โรดรีโก้  แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ VAR ปฏิเสธประตูนี้ เนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนของ  โรดรีโก้

 

ครึ่งหลังที่ดุเดือด

ต้องชื่นชมผู้จัดการทีมทั้ง 2 ทีม ที่แก้เกมในครึ่งหลังได้ดี ทำให้แฟนบอลได้ชมเกมที่ดุเดือด  เบติส  ตอบโต้  มาดริด  ได้เป็นระยะ ในขณะที่  มาดริด  ก็เป็นฝ่ายครองเกม หาจังหวะยิงประตูได้เกือบทุกครั้ง จนกระทั่งนาทีที่ 53 ความพยายาม ของพวกเขาก็สำเร็จ เมื่อกองกลางทีมชาติอังกฤษ  จู๊ด เบลลิ่งแฮม  ยิงประตูที่ 12 ในลีกของเขาให้ทีมเยือนออกนำ 0-1 แต่ทางเจ้าถิ่นก็ยังคงเล่นได้ดี และหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้เฮบ้าง เมื่อ ไอตอร์ รุย บัล กองหลังตัวเก่งของทีมยิงประตูไล่ตีเสมอให้สำเร็จ หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีม มีโอกาสยิงประตูขึ้นนำพอ ๆ กัน แต่ได้แค่หวาดเสียว จบเกมแบ่งแต้มกันไป 1-1

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา : siamsport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง