วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน วันที่ 10 ธันวาคม 2566

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล การแข่งขันลาลีกา สเปน วันที่ 10 ธันวาคม 2566

 

วิเคราะห์บอล การแข่งขันลาลีกา สเปน

ตารางการแข่งกัน ที่จะถึง ในวันอาทิตย์ ที่ 10 ธันวาคม 2566 ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 ทีม 4 คู่ ที่จะได้ลงสนามแข่งขันในรอบวันพรุ่งนี้ ได้แก่ทีม แอตเลติโก้ มาดริด VS อัลเมเรีย , บาร์เซโลน่า VS คิโรน่า , กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา และ คาดิส VS โอซาซูน่า

 

วิเคราะห์บอล
ในการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล ก่อนเกม ลาลีกา สเปน ที่จะลงแข่งขัน วันที่ 10 ธันวาคม 2566

 

แอตเลติโก้ มาดริด VS อัลเมเรีย 

การเตรียมตัวของทีมเจ้าบ้าน แอตเลติโก้ มาดริด Atletico Madrid 

เจ้าบ้านในเกมนี้ ยังมีนักเตะ บาดเจ็บ บิโตโล่, เลอมาร์ และ ปาโบล บาร์ริออส แต่ จะได้ กองหน้าตัวเก่ง อย่าง เมมฟิส เดปาย กลับมาสู่ทีม หลังจากได้ซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว

ความพร้อมของทีมเยือน อัลเมเรีย Almeria 

ทีมบ๊วย อย่าง อัลเมเรีย ที่ฟอร์มการเล่นไม่ดีเอาซะเลย แถมมีตัวเจ็บ ในทีมมากมาย อย่าง ปูบิลล์ ที่ยังมีปัญหาเจ็บหัวเข่า , อิบราฮิม่า โคเน่ เจ็บข้อเท้า ยังคงต้องพักรักษาตัวอีกสักระยะหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม นักเตะ ที่เหลือต้องช่วยกัน เพื่อควานหา ชัยชนะนัดแรกให้ได้ หลังจากผ่านไป 15 นัด แพ้ 11 นัด เสมอ 4 เก็บได้เพียง 4 คะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง

ความน่าจะเป็นในการแข่ง

แอตเลติโก้ มาดริด ของ ซิโมเน่ ได้กลับมาลงเล่น ในบ้านตัวเอง เจอกับทีมบ๊วย อย่างอัลเมเรีย รูปเกม คงเป็นเจ้าบ้าน เปิดเกมบุก ตลอดและ โจมตีทุกรูปแบบ เพื่อจะเรียกศรัทธาแฟนบอล หลังจากนัดก่อนหน้านี้ บุกไปโดน เด็กเก่าของตัวเอง อย่าง เจา เฟลิก ยิงประตูชัย ให้ บาซ่า ชนะ พวกเค้าไป 1-0 ในนัดนี้ คงไม่มีปัญหาอะไร ทีมเยือน ตั้งรับและรอเล่นเกมสวนกลับ แต่คงไม่สามารถต้านทาน เหมรุกอันดุดัน ของ เจ้าบ้านได้ ทั้ง โมราต้า และ กรีซมัน จากราคาเปิดออกมา ค่อนข้างแรง แต่คงมีน้อยคนนักที่จะกล้ารอง วัดใจ ลุ้นเม็ด3 ไปดีกว่า

ราคา : แอต มาดริด ต่อ 1.5/2

ฟันธง : แอต มาดริด พิชิตชัย 

สกอร์ที่คาด : แอตมาดริด 3-0 อัลเมเรีย

แอตมาดริด
กรีซมันน์ พยายามยิงประตู

 

บาร์เซโลน่า VS คิโรน่า

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน Barcelona

เจา คันเซโล่ แบ็คซ้ายตัวเก่ง จะกลับมาประจำการในตำแหน่งอีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บไป แต่ ผู้รักษาประตูมือ 1 อย่าง สเตเก้น ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เช้าเดียวกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และทางด้านเจ้าหนู กาบี้ ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติเดือนที่แล้ว พักรักษาตัวยาวๆ ไม่มีกำหนดเลย แต่ในตำแหน่งอื่นๆ ก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมบุกล่าตาข่าย เลวานดอฟสกี้ ราฟินญ่า และ เจา เฟลิกซ์

ความพร้อมของทีมเยือน Girona 

ทีมเยือนสุดร้อนแรง อย่าง คิโรน่า ขาด ฆวน คาร์ลอส และ โทนี่ บีย่า ที่ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีม ยังคงต้องพักรักษาตัวต่อไป แถมข่าวร้าย ยังเกล เอร์เรร่า ก็ยังมาเจ็บเพิ่มอีกทำให้ตัวเลือกในทีมเหลือน้อยลง ในส่วนกองกลาง จะเป็น อิวาน มาร์ติน และ บอร์ฆ่า การ์เซีย ลงบัญชาเกม และคริสเตียน สตูอานี่ กองหน้า ชาวอุรุกวัย จะยืนค้ำรอยิง

ความน่าจะเป็นในการแข่ง

เจ้าบุญทุ่ม มีสถิติการเจอกับ คิโรน่า 6 ครั้ง ซึ่งทั้งสองทีม ซึ่ง บาเซโลน่า ได้ชนะการแข่งขันถึง 4 นัด และในส่วนของทีม คิโรน่า ไม่เคยชนะทีม บาร์เซโลน่าเลย มีเพียงแค่เสมอกัน2 นัด แต่ในปีนี้ จะไม่เหมือนกับในทุกๆครั้งที่ผ่านมา เพราะ คิโรน่า กลายเป็นทีมที่ร้อนแรง รั้งรองจ่าฝูง มีแต้มเหนือเจ้าบ้าน ที่อยู่อันดับ3 ถึง 4 คะแนน ซึ่งหากบาซ่า ชนะได้ในนัดนี้ ก็ยังไม่สามารถขยับอันดับได้ แต่ พวกเค้าก็จะเปิดเกมบุก เพื่อหวังลดช่องว่างคะแนน ในการลุ้นแชมป์ต่อไป แต่ไม่ง่ายแน่นอน และยิ่งราคาเปิดมาอย่างแพง งานนี้ ทีมเยือน แพ้ไม่ขาด อาจลุ้นถึงแบ่งแต้ม

ราคาต่อรอง : บาเซโลน่า ต่อ 1/1.5

ฟันธง : รอง คิโรน่า น่ารักน่าลุ้น 

สกอร์ที่คาด : บาเซโลน่า 2-1 คิโรน่า

บาร์เซโลน่า
เจา เฟลิกซ์ ซ้อมก่อนเจอ คิโรน่า

 


กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา

ความน่าจะเป็นในการแข่ง

เจ้าบ้าน 5 เกมล่าสุด เจ้าถิ่น ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 เสียไปถึง 11 ประตู ผิดกับทางฝั่งทีมเยือน บิลเบา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงไปถึง 9 ประตู และเสียเพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น เกมนี้ กรานาด้าทีมรองบ๊วย คงไม่รอด โดนบิลเบาบุกมาชนะได้ แบบไม่ยากเย็นนัก

ราคาต่อรอง : บิลเบา ต่อ 0.5/1

ฟันธง : วางบิลเบา งานนี้เบาใจ

สกอร์ที่คาด : กรานาด้า 0-2 แอธเลติก บิลเบา


88winner

88winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 10% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

Picture Credit by  : Laliga , Barcelona

เซียนแปะฟันธง

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง