วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 10 ธันวาคม 2566

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 10 ธันวาคม 2566

 

วิเคราะห์บอล Stuttgart VS Leverkusen Cologne VS Mainz 05 บุนเดสลีกา เยอรมัน 10 ธันวาคม 2566

 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

 

Stuttgart VS Leverkusen

ราคา : เสมอ เลเวอร์คูเซ่น

ความพร้อมก่อนเกม

สตุ๊ตการ์ต ทีมเจ้าบ้าน

ฟอร์มของ สตุ๊ตการ์ต ยังคงดุเดือดแบบติดต่อกันด้วยการคว้าชัยชนะมา 4 นัดรวด พร้อมกับที่ทีมของพวกเขาอยู่ในเป้าหมายของการลุ้นแชมป์เหมือนเดิม ก่อนที่จะลงสนาม ความพร้อมของ เซบาสเตียน ฮูเนส กุนซือ ยังคงมีคนที่ยังบาดเจ็บคนเดิมๆอยู่ 3 คน และ คิดว่า การเตรียมตัวในรอบนี้จะได้นำนักเตะชุดใหญ่ที่ได้พักจากเกมบอลถ้วยกลับมาลงสนามอีกครั้ง ฝั่งขวาจะมีโอกาสที่ ปาสกาล สเตนเซิ่ล แบ็คขวากับ เอ็นโซ่ มิโญ่ต์ จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง เกมรุกตัวความหวัง อย่าง เดนิซ อุนดาฟ และ เชห์รู ชูราสซี่ จะทำหน้าที่ยิงประตูและรอปิดเกมในสนามต่อๆไป

 

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น
สตุ๊ดการ์ด ซ้อมก่อนลงแข่ง

 

เลเวอร์คูเซ่น ทีมเยือน

แม้เกมลีกนัดล่าสุด พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ ดอร์ทมุน 1-1 แต่ เลเวอร์คูเซ่น ก็คงนำเป็นทีมที่ยังเป็นจ่าฝูงในลีก เหมือนเดิม แต่อุปสรรคที่จะเกิดขึ้น ของ ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ก่อนเดินทางไปเยือนวันนี้จะไม่มี ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ เพลย์เมกเกอร์ นักเตะคนยอดเยี่ยมที่กำลังบาดเจ็บข้อเท้า จากเกมบอลถ้วยเมื่อ กลางสัปดาห์ที่แล้ว และต้องเสี่ยงรอดูอาการไปจนถึงนาทีสุดท้าย ส่งผลให้แมตช์นี้ อามีน อัดลี จะได้ลงสนามแทน ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ ก่อน ส่วนนักเตะคนอื่นๆ จะเป็นนักเตะชุดยอดเยี่ยมที่สุด ลงสนามเพื่อบุกปะทะ นำทีมมาโดย วิคเตอร์ โบนิเฟซ ผู้ทำประตูได้มาสุด ของทีม 8 ประตู รับบทบาทจบสกอร์เช่นเคย

ความน่าจะเป็นในการแข่ง

สำหรับคู่นี้รับรองความมันส์ระดับ 5 ดาว อย่างแน่นอน เพราะสองทีมที่จะได้เจอกัน เป็นทีมที่อยู่ในตำแหน่งลุ้นแชมป์เป็นเดิมพัน และส่วนตัวคิดว่าเกมนี้มีทีท่าจะออกเสมอกันค่อนข้างสูง แต่ฝั่งเจ้าบ้านแบบ สตุ๊ตการ์ท นับจากที่พวกเขาได้ตัว เชห์รู ชูราสซี่ กลับมาจากการหายบาดเจ็บ พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าตื่นเต้น ด้วยการคว้าชัยชนะมา 4 นัดติดต่อกัน พร้อมกับการได้เล่นในถิ่นตัวเองด้วย พวกเค้าพร้อมสู้อย่างเต็มที่ ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มยังคงดีที่สุด คู่ควรกับจ่าฝูงลีกก็จริง แต่สำหรับเกมนัดนี้ที่จะขาด เพลย์เมกเกอร์ นักเตะคนเก่งที่ไม่สามารถเดาได้ว่าจะพร้อมลงสนามตอนไหน จึงทำให้วันนี้การออกแบบเกมรุก เสียหายไปอย่างแน่นอน และทำให้แมตช์นี้น่าจะหาผู้ชนะได้ยาก

ฟันธง : กินกันไม่ลง แบ่งแต้ม 1-1


Cologne VS Mainz 05

ราคา : เสมอ โคโลญจน์

ความพร้อมก่อนเกม

โคโลญจน์ ทีมเจ้าบ้าน อย่างน้อยๆ เก็บความมั่นใจกลับมาได้บ้าง ซึ่งนัดล่าสุด บุกไปชนะ ดาร์มสตัดท์ ได้ 1-0 ทำให้ขยับหนีโซนตกชั้น ขึ้นมาอยู่ที่ 15 จากการแข่ง 13 นัด ลูกทีมของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต ยังคงต้องดิ้นรน เก็บแต้มต่อไปให้ได้มากที่สุด หากยังหวังจะอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป การชนะในเกมล่าสุดพวกเขาก็ต้องแลกมาด้วยการถูกแบนของ เอลล์เยส สคิห์รี่ มิดฟิลด์ นักเตะคนสำคัญเกม ที่ยิงประตูชัยในนัดนั้น  ทำให้เกมนี้ จะเป็นโอกาสของ เอริค มาร์เตล ลงสนามแทน ในส่วนของ เดยัน ลูบิซิช หายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมลงแข่งในสนาม ขณะที่ ดาวี่ เซลเก้า จะรับหน้าที่เป็นกองหน้า เช่นเดิม

 

วิเคราะห์บอล สตุ๊ตการ์ต
เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงของลีก

 

ไมนซ์ 05 ทีมเยือน  ซึ่งฟอร์มการเล่นในปีนี้ ไม่ดีเอาซะเลย จมอยู่อันดับ 17 รองบ๊วย ของตาราง จาก 13 นัด เก็บชัยชนะได้แค่ ครั้งเดียว ความพร้อมก่อนที่พวกเขาจะลง สนาม โบ สเวนส์สัน ผู้จัดการทีมไม่มีอุปสรรคต่อนักเตะ คนหลักๆบาดเจ็บ หรือ ติดโทษโดนแบนให้ต้องกังวลแม้แต่นิดเดียว และคิดว่าเกมในนัดนี้จะมีการปรับเปลี่ยนจากเกม
ล่าสุดนิดหน่อยด้วยการถอนตัว มาร์คุส อิงวาร์สเซ่น ที่เกมล่าสุดเล่นได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ จึงได้กลับไปเป็นสำรองแทน และคาริม โอนิซิโว
จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ความน่าจะเป็นในการแข่ง

ศึก หนีตายของ สองทีมท้ายตารางในนัดนี้ ฝั่งเจ้าบ้านดูดีกว่านิดหน่อย จากการเก็บชัยชนะได้ในนัดล่าสุด น่าจะเปิดเกมรุก เข้าใส่ทีมเยือน ที่จะมาเล่นในเกมรับและรอสวนกลับ รูปเกม น่าจะเป็นการสู้กันที่กลางสนามซะเป็นส่วนใหญ่ คาดว่าโคโลญจน์ น่าจะอาศัยพลังใจและเสียงเชียร์เบียดเอาชนะทีมเยือนไปได้แบบสูสี และราคาเปิดมา ที่เสมอแบบนี้ ใส่เจ้าบ้านไว้ อุ่นใจกว่า

ฟันธง : เจ้าถิ่น แพะบ้า เบียดเอาชนะ 1-0

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง