ไวจ์นัลดุม เตรียมกลับมาพิจารณา สัญญาจากหงส์แดง หลังมีข่าวบาร์ซ่าไม่สนใจในตัวเขาแล้ว

Share
wijnaldum

รายงานจาก Sport เว๊ปไซต์กีฬาชื่อดังได้เผยว่า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูล เตรียมกันกลับมาบทวนสัญญาฉบับใหม่ที่หงส์แดงเคยยื่นให้ หลังบาร์เซโลน่าที่มีข่าวอยากได้เจ้าตัวไปร่วมทีมเริ่มซาลงไป

รายงานได้เผยว่า โรนัลด์ คูมัน ที่ก่อนหน้านี้แสดงออกว่าต้องการตัวมิดฟิลด์ ทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ไปเล่นที่คัมป์นู แต่สุดท้ายดีลไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากมีข่าวว่า คุมันด์ ต้องการคว้าตัวเขาไปแบบฟรีๆหลังจบซัมเมอร์นี้ รวมถึงทางบาร์เซโลน่า ได้ให้โอกาส อิไลน์ โมริบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ จึงส่งผลให้หมดความสนใจในตัว ไวจ์นัลดุม
ก่อนหน้านี้ ไวจ์นัลดุม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของทางสโมสร โดยกล่าวว่า “ใช่ว่าผมไม่แฮปปี้นะ หรือต้องการย้ายออกจากที่นี้ มันไม่ง่ายอย่างที่พวกคุณคิดกัน มันคือการตัดสินใจเรื่องอนาคต คุณต้องคิดถึงอะไรหลายๆอย่าง การเจรจากับสโมสร ดีลต่างๆนั้นเป็นเหตุผลที่คำตอบบางอย่างมันต้องใช้เวลา”

 

สรุปข่าว ไวจ์นัลดุม เตรียมกลับมาพิจารณา สัญญาจากหงส์แดง หลังมีข่าวบาร์ซ่าไม่สนใจในตัวเขาแล้ว

โรนัลด์ คูมัน ที่ก่อนหน้านี้แสดงออกว่าต้องการตัวมิดฟิลด์ ทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ไปเล่นที่คัมป์นู แต่สุดท้ายดีลไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากมีข่าวว่า คุมันด์ ต้องการคว้าตัวเขาไปแบบฟรีๆหลังจบซัมเมอร์นี้ รวมถึงทางบาร์เซโลน่า ได้ให้โอกาส อิไลน์ โมริบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ จึงส่งผลให้หมดความสนใจในตัว ไวจ์นัลดุม

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง