โปเช็ตติโน่ ไม่พอใจลูกทีมขาดความมุ่งมั่น ในเกมพ่ายนิวคาสเซิ่ล

Share
เมาริซิโอ

โปเช็ตติโน่ ไม่พอใจลูกทีมขาดความมุ่งมั่น ในเกมพ่ายนิวคาสเซิ่ล

 

โปเช็ตติโน่
โปเช็ตติโน่ ซึ่งเขาได้เป็น ผู้จัดการทีมเชลซี เขาได้รู้สึก “โกรธ และ ผิดหวัง” ในตัวของ บลูส์ จากการพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ซึ่งในส่วนของทางทีมที่ได้มาเยือน ได้เล่นเสมอกันในช่วงแรก แต่ก็ได้ยอมรับความเป็นจริง ซึ่งมาแพ้ในครึ่งหลัง 3 ประตู

 
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี เดือดลูกทีมของตัวเอง บลูส์ เชลซี เป็นอย่างมากจากการพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึง 4 ประตูต่อ 1 และ รีซ เจมส์ กัปตันทีมก็มาโดนไล่ออก ไปอีก ทำให้ โปเช็ตติโน่ รู้สึกว่า ลูกทีมของเค้า มาเล่นที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก แบบไร้ความกระหายและไม่มีความดุดัน มากพอ

ซึ่งเขาได้บอกว่า ” ผมรู้สึกว่าฟอร์มมการเล่นของพวกเรา แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ เราไม่ได้ที่จะตั้งใจที่จะแสดงให้เห็น ถึงว่าเรากำลังทำหรือคิดอะไรอยู่ ในตอนที่กำลังลงแข่งขัน และ ผมไม่พอใจอย่างมาก” “ซึ่งถือว่าในทางด้านของทีม นิวคาสเซิล ได้เตรียมความพร้อม และ บอกได้เลยว่าทีมของเขา แข็งแกร่งเกินไปสำหรับ ทีมเชลซี ถึงแม้ว่าในส่วนของทางทีม นิวคาสเซิ่ล ไม่ได้เป็นทีมที่เพียบพร้อม หรือ ยิ่งใหญ่มาแต่ไหน แต่พวกเขาก็สามารถทำให้เกมนี้สนุกได้ และได้เตรียมความพร้อม ในทางด้านร่างกาย กันมาระยะเวลานาน ในการลงแข่งขันในแต่ละที ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลย ที่ครั้งนี้ จะเป็นการชนะของทีมเขา ที่ได้แต้มไปแบบไม่ต้องเหนื่อยเลย ความพยามของพวกเขามันได้ผล ซึ่งต่างจากทีมของเราเป็นอย่างมาก  ซึ่งทางทีมของเราควรจะแสดงให้เห็นว่า  มันจะยากสำหรับพวกเขาที่จะเล่น ชนะเกม และ เอาชนะเราในการแข่งขัน ในครั้งนี้” โปเช็ตติโน่ บ่นอย่างหัวเสียสุดๆ

“แต่ก็ถือว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ในแนวทางการเล่น ที่เราต้องเตรียมรับมือ ในการลงแข่งในทุกๆครั้ง และ เราต้องเรียนรู้ในการเล่นเกมการแข่งในทุกๆ ครั้ง พวกเราเป็นทีมที่อายุเฉลี่ยค่อนข้างน้อย พวกเค้ายังสามารถ พัฒนาได้อีก ซึ่งการแพ้ในครั้งนี้ จะต้องเรียนรู้และทำให้ดีขึ้นในนัดต่อๆไป แต่เราก็ไม่สามารถที่จะเสียหายแบบครั้งนี้ได้บ่อยๆ หรอกนะ พวกเขาต้องสมาธิมากกว่านี้ ”

หลังจากเพิ่งลงเล่นไปได้เพียง 13 นัด นี่เป็นการแพ้ครั้งที่ 5 แล้วในฤดูกาลนี้ ทำให้ เชลซี อยู่ในอันดับที่ 10 เก็บไปได้แค่ 16 แต้มเท่านั้น เป้าหมายที่จะจบ อันดับ 4 เริ่มเลือนลาง

“  มันยากที่ต้องอยู่บนอัฒจันทร์ ” โปเช็ตติโน่ซึ่งดูเกม จากจอบนสแตน ในขณะที่เขารับโทษแบนข้างสนาม ได้พูดเสริม

“ มีรายละเอียดมากมาย แต่เราไม่สามารถ พูดถึงอะไรมากนัก เราเล่นเหมือนไม่ได้ซ้อมกันมา ทำให้พวกเค้าเล่นในเกมที่สบาย พวกเค้าทำให้ทีมเราดูห่างชั้น และนั่นก็คือเหตุผล ที่ผมไม่พอใจลูกทีมมากๆ กับฟอร์มการเล่นในวันนี้ ”

ทางด้าน รีซ เจมส์ แบ็คขวา กัปตันทีม ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านสื่อโซเชียล ด้วยการโพสต์ ที่ตัวเค้าพลาดโง่ๆ 2 ครั้ง จนโดนใบแดง ไล่ออกจากสนามไป ในนาทีที่ 73

นัดต่อไป เชลซี จะกลับไปเล่นในบ้าน รอพบกับ เจ้านกนางนวล ไบรท์ตัน ส่วนทางด้าน นิวคาสเซิล ยังคงเล่นในบ้าน รอรับมือการเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


88winner

88winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 15% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

 

แหล่งที่มา : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง