โซลชาร์ บ่นยับ ตกรอบเอฟเอ เพราะโปรแกรมไม่เป็นใจ

Share
ole gunnar solskjaer

ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่ช็อกแฟนบอลได้ในระดับหนึ่ง หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาในศึกเอฟเอคัพ รอบ8 ทีมสุดท้าย เลสเตอร์ซิตี้ เปิดบ้านต้อนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไป3-1 ส่งผลให้ปีศาจแดงตกรอบเป็นที่เรียบร้อย
และทำให้้ตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหลือลุ้นเพียง 2 รายการเท่านั้น คืพรีเมียร์ลีก ที่ตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ อยู่ถึง14แต้ม และ ยูโรป้า ลีก ที่ทีมผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้าย
หลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับBBC Sport และบ่นถึงโปรแกรมการแข่งขันที่พวกเขาได้รับ “เราเล่นกันได้ไม่ดีเลย แต่ก็พอเข้าใจได้ พวกเราลงเตะทุก3 วันในรอบ3-4 เดือนที่ผ่านมา
และทุกเกมทุกการเดินทางส่งผลกับเรา เรามีเกมวันพฤหัสบดีที่มิลาน มันเป็นเกมที่หนัก และส่งผลถึงกำลังของเราในวันนี้ ด้วยขุมกำลังขณะนี้เรายังมีไม่พอที่จะยืนระยะและเจอกับทีมแข็งๆ”
นอกจากนั้น โซลชาร์ ยังได้พูดถึงรายการที่เหลือลุ้นอยู่ในตอนนี้โดยกล่าวว่า “ตอนนี้เราเหลือ ยูโรป้า และ พรีเมียร์ลีก ให้โฟกัสต่อ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายๆกับการที่ในลีกมีเลสเตอร์ตามหลังอยู่ในตอนนี้ และเราต้องเข้ารอบลึกๆในยูโรปาลีกอีกด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะทำแบบนั้น”

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นถึงโปรแกรมการแข่งขันที่พวกเขาได้รับ พวกเราลงเตะทุก3 วันในรอบ3-4 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ปีศาจแดงบุกไปผ่ายต่อเลสเตอร์ซิตี้ ไป3-1ตกรอบเอฟเอคัพ รอบ8 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง